Digiqole ad

“มาวิน ธนะปรีดากุล” ผู้สนับสนุนการกุศลในงานนักการทูตปฐมฤกษ์ของไทย “Thailand’s Inaugural Ambassadors’ Ball 2024”

 “มาวิน ธนะปรีดากุล” ผู้สนับสนุนการกุศลในงานนักการทูตปฐมฤกษ์ของไทย “Thailand’s Inaugural Ambassadors’ Ball 2024”
Social sharing

Digiqole ad

คุณมาวิน ธนะปรีดากุล ผู้สนับสนุนการกุศลในงานนักการทูตปฐมฤกษ์ของไทย (Thailand’s Inaugural Ambassadors’ Ball 2024) พ.ศ. 2567

An Evening of Elegance and Diplomacy: Thailand’s Inaugural Ambassadors’ Ball 2024″ เป็นที่จับตามองและเป็นเหตุการณ์ที่มีความสำคัญสูงสุดในวงการการทูตและธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2567 ณ แกรนด์บอลรูม โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ คุณมาวิน ธนะปรีดากุล นักลงทุน Angel Investor และผู้สนับสนุนการกุศลชื่อดังเป็นตัวแทนอันสำคัญในงานนี้ เข้าร่วมเพื่อเป็นการยืนยันถึงความสำคัญและความเชื่อมั่นในเหตุการณ์นี้

 

คุณมาวิน ธนะปรีดากุล ได้ร่วมมือกับ Dato’ Steve Cheah ผู้เป็น social entrepreneur และ advisor ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าภารกิจของคณะกรรมการการทูตสู่ประเทศกลุ่ม CLMTV (Head of Misson to Mekong Countries)

โดยรวมยินดีของการเข้าร่วมของ H.E. Ambassador Dato’ Jojie Samuel ในฐานะสมาชิกของคณะกรรมการบริหาร ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการสร้างเสริมความสัมพันธ์และความร่วมมือระหว่างประเทศในภูมิภาค ซึ่ง H.E. Ambassador Dato’ Jojie Samuel เป็นอัครราชทูตของประเทศมาเลเซียที่ได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนของประเทศในประเทศไทย โดยเขายังเป็นสมาชิกของบอร์ดประธาน diplomatic council ของงานนี้

โดยมีท่านประธานวันนอร์ วันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาและประธานสภาผู้แทนราษฎรของราชอาณาจักรไทย เป็นประธานในการเปิดงานในฐานะเจ้าภาพงานครั้งนี้

ภายในงาน Thailand’s Inaugural Ambassadors’ Ball 2024 ยังมีบุคคลสำคัญอื่น ๆ ในวงการทูตและธุรกิจที่มีความสำคัญ เช่น Paolo Dionisi อัครราชทูตของประเทศอิตาลี ,คุณนงนุช เพ็ชรรัตน์ อดีตเอกอัครราชทูตไทย, David Daly อัครราชทูตสหภาพยุโรป, Artur Dmochowski อัครราชทูตประเทศโปแลนด์, Jyri Järviaho อัครราชทูตประเทศฟินแลนด์, Pedro Zwahlen เอกอัครราชทูตแห่งสมาพันธรัฐสวิส , Dr. Ernst Reichel เอกอัครราชทูตประเทศเยอรมัน , Patricio Powell เอกอัครราชทูตประเทศชิลี , Park Yongmin เอกอัครราชทูตประเทศเกาหลี และ Mr.David Lyman ประธาน Tilleke & Gibbins ซึ่งทุกคนได้เน้นถึงความสำคัญของการสร้างความร่วมมือและการทูตระหว่างประเทศอย่างชัดเจน

การเข้าร่วมของคุณมาวิน ธนะปรีดากุลในฐานะนักธุรกิจและผู้สนับสนุนกิจการกุศลเน้นการส่งเสริมความร่วมมือและการพัฒนาทางการทูตและธุรกิจระหว่างประเทศ รวมถึงการสร้างเครือข่ายที่มีความหมายและการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม เป็นการส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืนและการทำงานร่วมกันเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนและยิ่งใหญ่ที่สุด

งานนี้จัดโดย diplomatic council ซึ่งเป็นองค์กรที่มุ่งเน้นการสร้างสัมพันธ์ทางการทูตและธุรกิจระหว่างประเทศอย่างเป็นระบบ เพื่อส่งเสริมความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนทางธุรกิจระหว่างประเทศอย่างยั่งยืน ความมุ่งมั่นของทุกคนในงานนี้ยืนยันถึงความสำคัญของการสร้างเครือข่ายและการทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มพูนความเข้าใจและความเจริญรุ่งเรืองในภูมิภาค

Facebook Comments


Social sharing

Related post