Digiqole ad

“มนู วรรณายก” ผู้กำกับฯชื่อดังสิ้นแล้วด้วยโรคชรา โคลีเซี่ยมมอบเงินช่วยงานฌาปนกิจ

 “มนู วรรณายก” ผู้กำกับฯชื่อดังสิ้นแล้วด้วยโรคชรา โคลีเซี่ยมมอบเงินช่วยงานฌาปนกิจ
Social sharing
Digiqole ad

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงายจากครอบครัว น้าหมู-มนู วรรณายก อดีตผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ได้เสียชีวิตด้วยโรคชรา และจากไปโดยอาการสงบ ในวัย 71 ปี ภายหลังห่างหายไปจากวงการบันเทิงด้วยปัญหาด้านสุขภาพ โดยไปปักหลักใช้ชีวิตเรียบง่ายที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งมนู วรรณายก ได้เสียชีวิตอย่างสงบด้วยโรคชรา เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ บ้านพักในกาญจนบุรี

สำหรับมนู วรรณายก เป็นผู้กำกับการแสดงลูกหม้อค่ายโคลีเซี่ยม โดยร่วมทำงานกับคมน์ อรรฆเดช มาตั้งแต่สมัยเป็นช่างภาพ ก่อนที่จะไดรับโอกาสให้กำกับภาพยนตร์เรื่องแรก “ไอ้ผาง ร.ฟ.ท.” เมื่อปี พ.ศ. 2526 และทยอยมีผลงานการกำกับการแสดงถึง 10 เรื่อง ได้แก่ “ไอ้ ป4 ไม่มีเส้น”, “เด็กปั๊ม”, “ไอ้หนูภูธร”, “ปลัดเพชรบ่อพลอย”, “ลุยรำมะนา”, “นักเลง”, “ยุ่งดะมะด๊อง”, “กองร้อย 501 ริมแดง”, “กอง 100 501 ตอน ถึงใจจะแตกแต่ไม่แตกแถว”


กำหนดพิธีสวดพระอภิธรรม ณ วัดไชยชุมพลชนะสงคราม (วัดใต้) จังหวัดกาญจนบุรี โดยจะรดน้ำศพในวันที่14 ตุลาคม เวลา15.30 น และพิธีสวดอภิธรรม ระหว่างวันที่14-16 ตุลาคม เวลา 19.30 น. ก่อนที่จะประกอบพิธีฌาปนกิจ ในวันอาทิตย์ที่17 ตุลาคม เวลา 16.00 น. ณ เมรุ วัดไชยชุมพลชนะสงคราม จังหวัดกาญจนบุรี

ทั้งนี้คุณพรพิมล มั่นฤทัย ผู้บริหารใหญ่บริษัทโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ได้ขอเป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรม 1 คืน เบื้องต้นได้มอบหมายให้ทองก้อน ศรีทับทิม ผู้กำกับละครชื่อดังให้นำเงินส่วนหนึ่งไปมอบให้กับครอบครัวของ น้าหมู-มนู วรรณายก เพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่ายในงานฌาปนกิจต่อไป

 

Facebook Comments

Related post