Digiqole ad

มงคาบ้าน! “เควิน อภิสิทธินันท์” คว้าตำแหน่ง ‘MANHUNT INTERNATIONAL 2024’ คนแรกให้กับประเทศไทยอย่างสมศักดิ์ศรี เปิดใจพร้อมชู Soft Power ไทยสู่สากล

 มงคาบ้าน! “เควิน อภิสิทธินันท์” คว้าตำแหน่ง ‘MANHUNT INTERNATIONAL 2024’ คนแรกให้กับประเทศไทยอย่างสมศักดิ์ศรี เปิดใจพร้อมชู Soft Power ไทยสู่สากล
Social sharing

Digiqole ad

ในที่สุดผลการตัดสินรอบชิงชนะเลิศเวทีหนุ่มระดับโลกอย่าง ‘MANHUNT INTERNATIONAL 2024’ ครั้งที่ 22 ที่ประเทศไทย (จังหวัดพระนครศรีอยุธยา) เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด ปรากฏว่า ตัวแทนจากประเทศไทย “เควิน อภิสิทธินันท์ เลน ดาโสม” เป็นผู้คว้าตำแหน่งไปครองอย่างสมศักดิ์ศรี จากผู้เข้าประกวดทั่วโลก 37 ประเทศ นับเป็นหนุ่มไทยคนแรกที่ประกาศศักดาความชัยชนะบนเวที ‘MANHUNT INTERNATIONAL’ ซึ่งเป็นคนที่ 22 ของโลก โดยจัดขึ้น ณ ชั้น 2 The Hall ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ในค่ำวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 ซึ่งมีแขกคนสำคัญ Rosko Dickinson / The President of ManhuntInternational ให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ท่ามกลางผู้เข้าร่วมชมงานกันอย่างคับคั่ง

คุณปวีณา บำรุงรส CEO บริษัท อีอาร์เอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด เจ้าของเวทีและผู้ถือลิขสิทธิ์เวที MANHUNT THAILAND เปิดเผยว่า นับว่าเป็นผลสัมฤทธิ์ที่ดีมากสำหรับประเทศไทยที่เป็นเจ้าภาพจัดการประกวด ‘MANHUNT INTERNATIONAL 2024’ โดยมี คุณวัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ (นายกอุ๊) นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่มหาราช จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมเป็นเจ้าบ้านให้การต้อนรับหนุ่มหล่อครบเครื่องจาก 37 ประเทศทั่วโลก จากการประเมินผลกว่าหนึ่งสัปดาห์ในการเก็บตัวร่วมทำกิจกรรมของบรรดาหนุ่มหล่อ นับว่าประสบความสำเร็จเกินเป้ากับการทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพของประเทศไทย โดยเฉพาะในเรื่องการชูพลัง Soft Power ไทย ที่สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลไทยผ่านเวทีการประกวดในระดับนานาชาติ ให้กลายเป็นแม่เหล็กที่ดึงดูดคนทั่วโลกให้เข้ามาเที่ยว มาทำงาน และมาใช้ชีวิตในประเทศไทย ทำให้ประเทศไทยกลายเป็นปลายทางของคนทั่วโลก โดยเฉพาะการจัดการประกวดระดับโลกได้อย่างแท้จริง

“โดยการเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด ‘MANHUNT INTERNATIONAL 2024’ จะประสบความสำเร็จอย่างล้มหลามไม่ได้หากขาดความร่วมมืออันเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันจากทุกฝ่าย ในการทำหน้าที่เป็นเจ้าภาพให้การต้อนรับสุภาพบุรุษจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อให้พวกเขาได้เก็บภาพความทรงจำที่ดีและสวยงามกลับไปเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเทศไทยให้ผู้คนได้เดินทางมาเยือนเพิ่มมากขึ้น”

ส่วน “เควิน อภิสิทธินันท์ เลน ดาโสม” หนุ่มลูกครึ่งไทย-ไอริช วัย 32 ปี ผู้คว้าตำแหน่ง‘MANHUNT INTERNATIONAL 2024’ เป็นคนแรกให้กับประเทศไทย เปิดใจว่า ขอขอบคุณทุกกำลังใจและทุกแรงใจจากคนไทย รวมทั้งผู้ให้การสนับสนุนจากทุกภาคส่วน ที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จในการประกวด ‘MANHUNT INTERNATIONAL 2024’ การประกวดครั้งนี้ นอกจากผมจะทำหน้าที่ของการเป็นตัวแทนจากประเทศไทยแล้ว ผมยังทำหน้าที่ในการเป็นเจ้าภาพที่ดีต้อนรับเพื่อน ๆ ผู้เข้าประกวดจากทั่วโลกอีกด้วย จากความสำเร็จในครั้งนี้ผมพร้อมที่จะเป็นฟั่นเฟืองส่วนหนึ่งในการช่วยยกระดับ Soft Power ไทย ก้าวไกลสู่สากล อย่างยั่งยืน รวมทั้งยกระดับเวทีประกวดของเมืองไทยก้าวสู่มาตรฐานสากล ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ และจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสุภาพบุรุษไทยด้วยครับ ฝากส่งเสริมและสนับสนุนผมและเวที MANHUNT THAILAND พร้อมเครือข่าย ด้วยนะครับ

สำหรับผลการตัดสินตำแหน่งและรางวัลต่าง ๆ มีดังนี้
‘MANHUNT INTERNATIONAL 2024’ ได้แก่ “เควิน อภิสิทธินันท์ เลน ดาโสม” ประเทศไทย
รองอันดับ 1 ‘MANHUNT INTERNATIONAL 2024’ ได้แก่ ประเทศ France
รองอันกับ 2 ‘MANHUNT INTERNATIONAL 2024’ ได้แก่ ประเทศ Philippines
รองอันดับ 3 \‘MANHUNT INTERNATIONAL 2024’ ได้แก่ ประเทศ Venezuela
รองอันดับ 4 ‘MANHUNT INTERNATIONAL 2024’ ได้แก่ ประเทศ Italy


ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารการประกวดได้ทาง Facebook: Manhunt International และ Manhunt Thailand
#ManhuntInternational
\#ManhuntInternational2024
#ManhuntInternational Male Supermodel22nd Edition
#RoadToManhuntInternational2024
#ManhuntInternational
#ManhuntInternational2024
#ManhuntInternational Male Supermodel22nd Edition

Facebook Comments


Social sharing

Related post