Digiqole ad

ฟุตซอลไทย พ่าย อิหร่าน 0-5 ชิงอันดับ 3 กับ อุซเบกิสถาน ส่วนคู่ชิง รีแมตช์จากครั้งล่าสุด อิหร่าน ดวล ญี่ปุ่น

 ฟุตซอลไทย พ่าย อิหร่าน 0-5 ชิงอันดับ 3 กับ อุซเบกิสถาน ส่วนคู่ชิง รีแมตช์จากครั้งล่าสุด อิหร่าน ดวล ญี่ปุ่น
Social sharing
Digiqole ad

ศึก “AFC FUTSAL ASIAN CUP 2022” รอบรองชนะเลิศ ที่ ซาอัด อัล อับดุลลาห์ ฮอลล์ คูเวตซิตี้ วันที่ 6 ตุลาคม 2565 เวลา 23.59น. ตามเวลาประเทศไทย เกมระหว่างทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอิหร่าน เกมนี้มี “บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด พร้อมด้วย “บิ๊กสุ” สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลไทย ส่งแรงเชียร์ติดขอบสนาม ท่ามกลางแฟนๆชาวไทยในคูเวตที่เดินทางมาเสียงแรงเชียร์กว่า 70 คน

เกมนี้ คาร์ลอส เซซาร์ หมดสิทธิ์ใช้งาน รณชัย จูงวงษ์สุข และ วรุฒ หวังสะมาแอล ที่ได้รับบาดเจ็บ ผู้เล่น 5 คนแรกประกอบด้วย คทาวุธ หาญคำภา(ผู้รักษาประตู) ผู้เล่นมี กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ ,เจษฎา ชูเดช ,สราวุท ผลาพฤกษ์ ,ณรงค์ศักดิ์ วิงวอน

เริ่มเกม มาไม่ถึงนาที ซาอิด โมเมนี ขว้างบอลยาวมาให้ ฮอสเซน ตาเยบี กลับตัวยิงด้วยขวาเข้าไปให้ อิหร่านนำก่อน 1-0 และเป็นประตูเดียวในครึ่งแรก

ครึ่งหลังนาที 22 อิหร่านมาได้ประตูนำห่าง จากจังหวะที่ ซาร่า อกาพัวร์ กดด้วยซ้ายให้ โมฮัมหมัดฮอสเซน เดรัคชานี โหม่งเข้าไปให้สกอร์ขยับเป็น 2-0

นาที 24 อิหร่านมาได้ประตูเพิ่มอีก จากจังหวะที่ ไทยเสียบอลกลางทางและมาเข้าทางปืนของ มอสเลม โอลัดโกบัด ที่กดด้วยขวาเข้าไปให้ สกอร์เป็น 3-0

และนาที 27 มอสเลม โอลัดโกบัด ทำชิ่งกับ อาลีเรซา พัวร์ ก่อนกดด้วยขวาเข้าไปอีก ทำให้ อิหร่าน นำห่างไทยเป็น 4-0

เท่านั้นไม่พอนาที 28 ซาลาร์ อกาปัวร์ กึ่งยิงกึ่งผ่านมาให้ โมฮัมหมัดฮอสเซน เดรัคชานี แปเปลี่ยนทางเข้าไปให้สกอร์ขยับเป็น 5-0

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ฟุตซอลไทย แพ้ อิหร่านไป 0-5

ขณะที่ผลการแข่งขันรอบรองชนะเลิศอีกคู่ ญี่ปุ่น แซงชนะ อุซเบกิสถาน 2-1

โปรแกรมวันที่ 6 ตุลาคม 2565 ถ่ายทอดสด ทาง AIS Play และ Eleven Sports
คู่ชิงอันดับ 3 เวลา 21.00น. ตามเวลาไทย
ไทย พบ อุซเบกิสถาน
คู่ชิงชนะเลิศ เวลา 23.59 น. ตามเวลาไทย
อิหร่าน พบ ญี่ปุ่น

Facebook Comments

Related post