Digiqole ad

“ฟอร์มูลาวัน” เอมีเลีย โรมานยา กรังด์ปรีซ์ “ทรูวิชั่นส์” ยิงสด ท้าชมประลองความเร็ว

 “ฟอร์มูลาวัน” เอมีเลีย โรมานยา กรังด์ปรีซ์ “ทรูวิชั่นส์” ยิงสด ท้าชมประลองความเร็ว
Social sharing

Digiqole ad

“ทรูวิชั่นส์” ผู้นำคอนแทนต์กีฬาระดับโลก ชวนแฟน ๆ คอความเร็ว ร่วมลุ้น และเชียร์การแข่งขันรถสูตรหนึ่ง ฟอร์มูลาวัน สนามที่ 6 ประจำฤดูกาล 2023 ซึ่งจะแข่งขันกันที่สนามแข่งชื่อดังอย่าง อิโมลา เซอร์กิต ในแคว้นเอมีเลีย-โรมานยา ประเทศอิตาลี ทรูวิชั่นส์ พร้อมถ่ายทอดสดแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้ทุกคนได้ชมกัน ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง beIN Sports 1 (607)
สนามที่ 6 นี้จะใช้ชื่อรายการว่า เอมีเลีย โรมานยา กรังด์ปรีซ์ เพิ่งจัดตั้งรายการครั้งแรกในปี 2020 ซึ่งเป็นปีที่มีโควิดระบาด จนทำให้ฟอร์มูลาวันต้องมีการปรับปฏิทินการแข่งขันกันยกใหญ่ อย่างไรก็ตาม ตัวสนามแข่ง อิโมลา เซอร์กิต นั้นไม่ใช่สนามใหม่แต่อย่างใด เพราะมันเคยเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟอร์มูลาวัน รายการ ซาน มารีโน กรังด์ปรีซ์ และ อิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ มาก่อนแล้ว

ใน 2 ปีล่าสุด แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน เป็นผู้ชนะการแข่งขัน ซึ่งก็น่าจะยังคงเป็นอย่างนั้นต่อในปีนี้ โดยอีกคนที่เคยชนะในสนามแห่งนี้คือ ลูอิส แฮมิลตัน ในปี 2020
ที่น่าสนใจคือ ด้วยความที่ตัวสนามมีทางตรงยาวเพียงช่วงเดียว แตกต่างจากสนามก่อนหน้านี้ที่มีทางตรงยาวหลายส่วนของสนาม นั่นน่าจะทำให้ เมอร์เซเดส และ แอสตัน มาร์ติน ทำผลงานตีตื้น เรดบูล กลับมาได้ดีขึ้น
ทรูไฮบริด กล่องเดียวจบ ครบความบันเทิง ชัดสุดระดับ 4K กับแพ็กเกจ Platinum และ Gold พร้อมเน็ตบ้านไฟเบอร์ทรู 1 Gbps สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงระดับไฮเอนด์ เพิ่มเติม http://bit.ly/3E6giBx

Facebook Comments


Social sharing

Related post