Digiqole ad

“พี่นิค วิเชียร” เปิดตัวโปรเจค THE WAY Artist Intern Camp…ครั้งแรก!

 “พี่นิค วิเชียร” เปิดตัวโปรเจค THE WAY Artist Intern Camp…ครั้งแรก!
Social sharing
Digiqole ad

“พี่นิค วิเชียร” เปิดตัวโปรเจค THE WAY Artist Intern Camp…ครั้งแรก! ของแคมป์ศิลปินอินเทิร์น ชวน “โอม แพท จ๋าย แว่นใหญ่” อัปสกิลอาร์ตติสวัยมัธยม หวังส่งเพลงไทยไปตลาดโลก

“พี่นิค” วิเชียร ฤกษ์ไพศาล ผู้บุกเบิก ริเริ่มและพัฒนา วงการเพลงไทยในทุกมิติมานานกว่า 30 ปี อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมากมาย

ล่าสุด “พี่นิค” ส่งโปรเจค THE WAY Artist Intern Camp เปิดเส้นทางอัปสกิลอาร์ตติสวัยมัธยมสู่วงการเพลงมืออาชีพ พร้อมเวทีพิสูจน์ฝีมือ ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และโอกาสในการทำงานจริง โดยมี “พี่นิค และทีม WAY-T CREATION ดูแลการทำงานให้ทุกขั้นตอน เปิดรับสมัครวงดนตรีวัยมัธยม 1 มี.ค.- 10 พ.ค. 2566 นี้ผ่านทางเว็บ www.TheWayArtistInternCamp.com

“ในฐานะที่พี่อยู่ในอุตสาหกรรมดนตรีมานาน วงดนตรีของน้อง ๆ วัยมัธยมมีสิ่งที่เราอยากให้คำแนะนำเยอะมาก พี่อยากให้พวกเขาเห็นถึงสิ่งที่ควรทำถ้าอยากทำงานแบบมืออาชีพ พี่และทีมจะช่วยพัฒนาพวกเขา เราต้องทำให้ข้อติเหลือน้อยที่สุดเพื่อให้พวกเขาไปได้ไกลที่สุด

สิ่งที่เกิดขึ้นในโปรเจคนี้ก็คือทุกคนไม่ได้มาแค่แข่งขันกัน แต่มาประชันพัฒนาการ มาวัดกันว่าวงของเราพัฒนาเท่านี้ดีพอหรือเปล่า ถ้าไม่ดีก็แก้ไข อย่างน้อยทุกวงที่เดินมาในแคมป์ของเราตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย ต้องมองเห็นว่าเขามีพัฒนาการที่ดีขึ้น”

โปรเจค THE WAY Artist Intern Camp มีศิลปินตัวจริงอย่าง โอม-ปัณฑพล ประสารราชกิจ / แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย / จ๋าย-อิชณน์กร พึ่งเกียรติรัศมี / แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ และ โอ๋ – เจษฎา สุขทรามร Camp Master มาร่วมอัปสกิลน้องๆวัยมัธยม ให้พัฒนากลายเป็นมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทย ฟอร์มวงแล้วรีบสมัครก่อนใคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 097-231-0386 Email : thewayproject2023@gmail.com และ LINE Official Account : @TheWayAIC

*** ช่องทางสำหรับติดตามข่าวสารได้ที่
Official Website : https://www.TheWayArtistInternCamp.com
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/TheWayArtistInternCamp

 

Facebook Comments

Related post