Digiqole ad

“พีรพัฒน์” จัดโปรเด็ด “Fogger Clear Safe Package”  สู้วิกฤตโควิด-19 ระบาดระลอกที่ 3

 “พีรพัฒน์” จัดโปรเด็ด “Fogger Clear Safe Package”   สู้วิกฤตโควิด-19 ระบาดระลอกที่ 3
Social sharing
Digiqole ad

 

นางสาวสิริวรรณ พวงสว่าง ผู้จัดการแผนกบิวดิ้งแคร์ บริษัท พีรพัฒน์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PRAPAT กล่าวว่า พีรพัฒน์ พร้อมเคียงข้างคนไทย ให้เดินหน้าต่อแบบไม่สะดุด และใช้ชีวิต new normal อย่างปลอดภัย ในช่วงที่โควิด-19 ระบาดระลอกที่ 3 จึงคัดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อคุณภาพ ไว้ให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้ออย่างครบครัน พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ “Fogger Clear Safe Package” ซื้อเครื่องฉีดพ่นสเปรย์ในอากาศ ราคา 9,900 บาท แถมฟรี!.. ทันที “วิพ เคลียร์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อทุกพื้นผิว  จำนวน 8 แกลลอน และชุด PPE 1 ชุด  มูลค่าของแถมรวม 16,846 บาท เพื่อป้องกันโควิด-19

สำหรับเครื่องฉีดพ่นสเปรย์ในอากาศ ตัวเครื่องมีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย ออกแบบมาสำหรับการใช้งานในทุกพื้นที่ หัวฉีดปรับระดับได้ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการพ่นและป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้เป็นอย่างดี “ฆ่าเชื้อ สะอาด ปลอดภัย มั่นใจ 100%” สามารถใช้ฉีดพ่นห้องขนาดพื้นที่ 25 ตารางเมตร เฉลี่ยค่าฉีดพ่น 1 บาทต่อ 1 ตารางเมตรเท่านั้น ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามาก

ส่วนวิพ เคลียร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อในขั้นตอนเดียว โดยไม่ต้องผสมน้ำ มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อไวรัส H5N1 ซึ่งเป็นไวรัสชนิดห่อหุ้ม รวมทั้งฆ่าเชื้อแบคทีเรียในสถานพยาบาล  สามารถใช้ฉีด​พ่น​ เช็ดถูพื้นผิวสัมผัสต่างๆ พื้นอาคาร เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ หลังฉีดพ่น 5 นาที  สามารถเช็ดออกได้ทันที

สำหรับผู้สนใจติดต่อสอบถาม-สั่งซื้อ เครื่องฉีดพ่นสเปรย์ในอากาศ โปรโมชั่นพิเศษราคา 9,900 บาท แถมฟรีทันที วิพ เคลียร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อทุกพื้นผิว  และชุด PPE 1 ชุด  มูลค่าของแถมรวม 16,846 บาท เพื่อป้องกันโควิด-19 ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02 290 1234  , เว็ปไซด์ www.peerapat.com  และ เฟซบุ๊ก Peerapattechnology

Facebook Comments

Related post