Digiqole ad

“พีพี กฤษฏ์”  สวมบทหลากหลายเวอร์ชัน ชวนคนรุ่นใหม่ อย่ากลัวที่จะ #ใช้เวลาลอง  #เฟิร์สช้อยส์ลองป่ะ

 “พีพี กฤษฏ์”  สวมบทหลากหลายเวอร์ชัน  ชวนคนรุ่นใหม่ อย่ากลัวที่จะ #ใช้เวลาลอง  #เฟิร์สช้อยส์ลองป่ะ
Social sharing

Digiqole ad

ปังไม่ไหว พีพีกฤษฏ์ อำนวยเดชกรคว้าพรีเซ็นเตอร์ บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2  พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้แนวคิด “Take Time to Try, Take Time to Fail”  ใช้เวลาลอง ใช้เวลาพลาด กับไอเดียที่ยืนข้างคนรุ่นใหม่ บอกเล่าเรื่องราวของ พีพี ที่มีหลากหลายความเป็นไปได้ในโลกคู่ขนาน Multiverse กับบทบาทของอาชีพอื่นๆ ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน  ผ่านแฮชแท็ก  #เฟิร์สช้อยส์ลองป่ะ หวังสื่อสารความเชื่อของแบรนด์ถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทุกไลฟ์สบาย ให้ใช้เวลาลองใช้เวลาพลาด เพราะเฟิร์สช้อยส์พร้อมที่จะสนับสนุนทุกๆ การลองของคุณ

อธิป ศิลป์พจีการ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ตอกย้ำภาพความเป็นแบรนด์สำหรับคนรุ่นใหม่และผู้นำด้านบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ในการสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่มีความโดดเด่นในเรื่องสิทธิประโยชน์บัตร บริการ และโปรโมชันหลากหลายที่ช่วยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ โดยได้
คุณพีพีกฤษฏ์ อำนวยเดชกร มาร่วมสื่อสารความเชื่อของแบรนด์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่นำเสนอคอนเซ็ปต์ไอเดีย เรื่อง Take Time to Try, Take Time to Failเพราะ เฟิร์สช้อยส์เชื่อและพร้อมที่จะสนับสนุนการลองใช้ชีวิตทุกรูปแบบ โดยยังคงสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ด้วยความเข้าใจ จริงใจ ไม่ตัดสินใคร ให้พวกเขาได้ใช้เวลาในการลอง “Take Time to Try, Take Time to Fail” #เฟิร์สช้อยส์ลองป่ะ และโอบกอดพวกเขาอย่างเข้าใจในวันที่ผิดพลาดไปบ้าง เพราะความผิดพลาดนั้นเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาครั้งนี้สื่อสารไอเดียเทคนิคสุดล้ำ บอกเล่าเรื่องราวของ ‘พีพี’ จากหลากหลายความเป็นไปได้ในโลกคู่ขนาน Multiverse ต่าง ๆ พร้อมถ่ายทอดประเด็นเรื่อง “อาชีพในฝัน” ของคนรุ่นใหม่ที่ความฝันของเขาเหล่านั้นเต็มไปด้วยความไม่มั่นใจ ซึ่งประเด็นนี้ถูกเล่าผ่านเรื่องราวของคุณพีพีที่เปรียบเหมือนตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ภายในจิตใจเต็มไปด้วยความรู้สึกกังวล ไม่มั่นใจในการตัดสินใจเพราะกลัวที่จะทำออกมาได้ไม่ดี หรือกลัวว่าจะกลายเป็นการตัดสินใจที่ผิด แต่ในที่สุดพวกเขาก็สามารถผ่านไปได้ เพียงแค่ตัดสินใจที่จะ ลอง เปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลองใช้ชีวิตในแบบต่าง ๆ เพราะชีวิตเต็มไปด้วยความเป็นไปได้ใหม่ ๆ อยู่เสมอ ดังนั้น แบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จึงพร้อมที่จะสนับสนุนทุกการลองของคุณให้ได้เจอโอกาสใหม่ ๆ  เพื่อช่วยเติมเต็มทุกความฝันของคนรุ่นใหม่ได้

พีพีกฤษฏ์ อำนวยเดชกร พรีเซนเตอร์สุดฮอต เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจและขอบคุณทางกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์มาก ๆ ที่ให้เกียรติพีได้อยู่ในบ้านหลังนี้เป็นปีที่ 2 และครั้งนี้ยังได้ร่วมถ่ายทำโฆษณาในคอนเซ็ปต์ใหม่  “Take Time to Try, Take Time to Fail” เปลี่ยนพีจากลุคนักแสดงไปสู่อาชีพต่าง ๆ  ถึง 14 อาชีพ ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำในครั้งนี้เป็นสิ่งที่พีไม่เคยทำมาก่อน สนุกมาก ๆ ทำให้รู้สึกได้ว่า ทุกอาชีพล้วนมีคุณค่าในตัวเอง  งานในวงการบันเทิงที่พีทำก็เปิดโอกาสให้พีได้ลองทำอะไรหลายต่อหลายอย่าง  เมื่อก่อนพีไม่มั่นใจในตัวเอง แต่เมื่อเราก้าวผ่าน และกล้าที่จะลงมือทำ เราก็สามารถทำได้  ซึ่งตรงกับแนวคิดของบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่ต้องการสื่อสารเรื่องนี้ให้ทุกคนได้รับรู้เพื่อช่วยเติมเต็มความฝันของทุกคนได้

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “Take Time to Try, Take Time to Fail”  ผ่านทางทางสื่อโทรทัศน์, สื่อโซเชียลมีเดีย รวมทั้งเว็บไซต์, เฟซบุ๊ก, ยูทูป,อินสตาแกรม และ TikTok ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ทุกช่องทาง นอกจากนั้น หากสนใจสมัครบัตรและร่วมสัมผัสสิทธิประโยชน์และ บริการหลากหลายสามารถติดตามได้ที่ https://www.firstchoice.co.th/

Facebook Comments


Social sharing

Related post