Digiqole ad

“พีพีทีวี” ยิงสด! ศึกมวยโลกไฟต์ยิ่งใหญ่แห่งปี “เจอร์วอนต้า เดวิส” ดวล “ไรอัน การ์เซีย” 23 เม.ย. นี้

 “พีพีทีวี” ยิงสด! ศึกมวยโลกไฟต์ยิ่งใหญ่แห่งปี  “เจอร์วอนต้า เดวิส” ดวล “ไรอัน การ์เซีย” 23 เม.ย. นี้
Social sharing

Digiqole ad

       พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดศึกมวยโลกไฟต์ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี เมื่อ “ไอ้รถถัง” เจอร์วอนต้า เดวิส กำปั้นจอมแสบชาวอเมริกัน ที่จะขึ้นสังเวียนเดิมพันสถิติไร้พ่ายกับ “เดอะแฟลช” ไรอัน การ์เซีย ณ สังเวียนที-โมบาย อารีน่า ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา เช้าวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป

เรียกว่าไฟต์นี้จะเดือดยิ่งกว่าอุณหภูมิความร้อนของประเทศไทย สำหรับศึกมวยโลกไฟต์สำคัญแห่งปีครั้งนี้ 2 กำปั้นไร้พ่ายจะดวลกันบนสังเวียน ที่แต่ละฝ่ายหวังจะหยุดสถิติไร้พ่ายของกันและกันให้ได้ โดยนักชกฝีปากกล้าแห่งยุค “ไอ้รถถัง” เจอร์วอนต้า เดวิส แชมป์โลก 3 รุ่น วัย 28 ปี ชาวอเมริกัน เจ้าของสถิติ ชก 28 แพ้ 0 ชนะน็อก 26 ไฟต์ เตรียมขึ้นสังเวียนฟาดกำปั้นกับ “เดอะแฟลช” ไรอัน การ์เซีย นักชกหนุ่มดาวรุ่งหน้าหล่อ ชาวอเมริกัน วัย 24  ปี เจ้าของสถิติ ชก 23 แพ้ 0 ชนะน็อก 19 ไฟต์ หลังจากทั้งคู่ต่อรองกันมายาวนานตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ในที่สุด 2 นักชกไร้พ่ายก็ตกลงขึ้นเวทีดวลกำปั้น โดยทั้งคู่จะแลกหมัดกันในพิกัดแบบแคชเวทบนสังเวียน ที-โมบาย อารีน่า นครลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา

         แฟนมวยตัวจริงต้องไม่พลาด! มาลุ้นกันว่าใครจะพลาดท่าเสียสถิติแชมป์ไร้พ่าย และใครจะเป็นสุดยอดมวยแห่งยุค ต้องมาพิสูจน์ไปพร้อม ๆ กัน เช้าวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com  และ Youtube : PPTV HD36   

Facebook Comments


Social sharing

Related post