Digiqole ad

พิธีกรดัง ทึ่ง! อาจารย์เซิน เผย “สุสานคนเป็น” ศาสตร์จีน “แซกี “ฝังทั้งเป็นแล้วชีวิตจะรุ่งพุ่งแรง

 พิธีกรดัง ทึ่ง! อาจารย์เซิน เผย “สุสานคนเป็น”  ศาสตร์จีน “แซกี “ฝังทั้งเป็นแล้วชีวิตจะรุ่งพุ่งแรง
Social sharing

Digiqole ad

ทำเอาขนลุกวาบกันเลยทีเดียว เมื่อ อาจารย์เซิน-กิตติ์ธนิน ศีลเรืองรอง ถูกเชิญไปออกรายการแฉ ทางช่อง GMM 25 ที่มีพิธีกรชื่อดัง มดดำ-คชาภา, น็อต-วรฤทธิ์ และ ดีเจบุ๊คโกะ เพื่อเผยเรื่องราวของศาสตร์จีนโบราณที่กำลังเป็นกระแสพูดถึงอย่างมาก “สุสานคนเป็น” หรือที่รู้จักกันว่า “เจ่าอุ่งแซกี” ซึ่งเป็นการฝังตัวเองทั้งเป็นในหลุมแซกี บริเวณตำแหน่งชัยภูมิที่ดีที่สุด จะช่วย พลิกโชคชะตา-เปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น เป็นศาสตร์ที่ขึ้นชื่อว่า เห็นผลเร็วและแรงที่สุด งานนี้ทำเอาอึ้งทั้งรายการเพราะคล้ายกับหนังจีน ที่เคยได้ยินมาว่าฮ่องเต้จีนสมัยก่อนต้องฝังทั้งเป็น คนรับใช้ นางสนม เพื่อไปปรนนิบัติในโลกหลังความตาย เพราะความเชื่อว่าจะส่งผลต่อการเกื้อหนุนฮวงจุ้ยของผู้ที่ยังอยู่ ให้ดียิ่งขึ้นแบบติดจรวด

“แซกี คือ การเกิดใหม่ แซ คือการเกิด กี คือ การวางรากฐานชีวิตใหม่ ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ของปรัชญาศาสตร์จีน ที่เค้าเรียกว่าโหงวเฮ้ง โหงวคือ 5 ได้แก่ สุสาน ฮวงจุ้ย หน้าตา ฤกษ์ ยาม ซึ่งมีมาเป็นพันๆ ปีแล้ว ดูได้จากสุสานของซินจีฮ่องเต้ จักรพรรดิจีนทุกพระองค์ เชื่อเรื่องพวกนี้มาก เพราะจะเป็นการเปลี่ยนพลังงานชีวิต เรามักจะมองศาสตร์จีนเป็นเรื่องไกลตัว แต่ศาสตร์จีนเป็นเรื่องเกี่ยวกับพลังงาน ซึ่งแต่ละคนวันเดินปีเกิดต่างกัน แซกี คือการปรับพลังงานของเราให้สมดุลย์ สุสานคนเป็นก็คือการฝังทั้งเป็น แต่ไม่ได้ใช้ตัวเราเองไปฝัง จะใช้ตัวแทน นั่นคือ DNA ส่วนต่างๆ ในร่างกายของเราไปฝัง 5 อย่างที่เราจะใช้ ก็จะมี เล็บมือ เล็บเท้า ผม น้ำลาย เลือด เสื้อผ้าที่ผ่านการใช้แล้ว ใส่ลงไปในหลุม แล้วก็เลือกองศาที่เข้าบุคคลนั้นๆ

สำหรับคนที่ทำแซกีส่วนใหญ่คือคนที่ป่วย บางคนเป็นโรคประหลาด พอทำแซกีแล้วก็หาย หรือคนดวงตกจัดๆ นอกจากเรื่องสุขภาพแล้ว ก็ช่วยเรื่องโชคลาภ ความรัก บารมี อำนาจ ซึ่งพวกเจ้าสัวเค้านิยมทำกัน เสริมเพื่อไม่ให้ล้ม ข้อสำคัญของการทำแซกีจะต้องใช้ซินแสที่มีความเชี่ยวชาญ เพราะจะต้องทำการเช็คดวงของบุคคล เพื่อคำนวณหาทิศทาง องศา ฤกษ์ และฮวงจุ้ย ที่เหมาะสม ซึ่งจะช่วยเสริมพลังงานได้เห็นผลจริง”

นอกจากเรื่องของแซกีแล้ว อาจารย์เซิน-กิตติ์ธนิน ยังเผยอีกว่า หลังจากสงกรานต์ จะเกิดเรื่องใหญ่ขึ้นกับประเทศไทย ไม่ใช่เรื่องร้าย แต่เป็นเรื่องดี “ปี 67 จะมีสภาพอากาศที่แปรปรวนทั้งโลก ไม่ว่าจะเป็น แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด ส่วนเมืองไทย จะร้อนและแล้งหนัก ในส่วนภาพรวมหลังสงกรานต์ ประเทศไทยมีฮวงจุ้ยที่ดีมาก เป็นชัยภูมิที่ชาติอื่นไม่มี ช่วงสงกรานต์พลังงานจะเปลี่ยน เศรษฐกิจจะดีขึ้น จะมีต่างชาติเข้ามามากขึ้น เงินจะหลั่งไหลเข้ามา เป็นฮับให้ชาวต่างชาติได้เลย AI จะมีบทบาทสำคัญ เพราะเป็นยุค 9 ยุคแห่งไฟ อะไรทำเร็วจะดี เทคโนโลยี รถไฟฟ้า แบตเตอรี เป็นธาตุไฟยังไงก็มาแน่”

อาจารย์เซิน เผยทิ้งท้ายกับ 3 พิธีกรรายการแฉ “มดดำ-น็อต-บุ๊คโกะ” ว่า สำหรับใครที่ต้องการปรึกษาเรื่อง ฮวงจุ้ย ศาสตร์เจ่าอุ่งแซกี หรือปรึกษาเรื่องดวง สามารถเข้าไปได้ที่ แอพพลิเคชัน : Horo Academy หรือ Line : @AJ_ZERN Facebook : อาจารย์ เซิน – สร้างอาชีพ พัฒนาตัวตน  YouTube  /TikTok : อาจารย์เซิน

บอกเลย ใครที่มีแอพพลิเคชันนี้ บอกเลยเหมือนมี อาจารย์เซิน อยู่ใกล้ตัว 24 ชั่วโมง

Facebook Comments


Social sharing

Related post