Digiqole ad

พิกเซลโปร จับมือ นิตยสารแอล ประเทศไทย จัดกิจกรรม ELLE x PIXXELPRO เปลี่ยนสีผม เน้นส่วนผสมธรรมชาติ

 พิกเซลโปร จับมือ นิตยสารแอล ประเทศไทย  จัดกิจกรรม ELLE x PIXXELPRO เปลี่ยนสีผม เน้นส่วนผสมธรรมชาติ
Social sharing

Digiqole ad

พิกเซลโปร จับมือ นิตยสารแอล ประเทศไทย จัดกิจกรรม ELLE x PIXXELPRO เปิดตัว สีทำผม และการคอลลาบอเรชั่นครั้งแรก ของคุณประภากาศ อังศุสิงห์ แฟชั่นดีไซเนอร์ชั้นนำเจ้าของแบรนด์ Hook’s by Prapakas กับคุณบิลลี่ สาวิชัย แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังเจ้าของ TUR Hair Salon จัดกิจกรรม แฟชั่นโชว์เสริมจุดแข็งสีทำผมสำหรับซาลอนรุ่นใหม่ ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม เน้นส่วนผสมธรรมชาติ ปราศจากเคมีอันตราย ปลอดภัยต่อช่างทำผมและลูกค้าทุกการทำสีผม ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ELLE x PIXXELPRO เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเสริมจุดแข็งผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสำหรับซาลอนรุ่นใหม่ คุณภาพระดับเอเชีย โดยมีอาร์ติสต์ซาลอนที่โดดเด่นด้วยความใส่ในทุกรายละเอียด มาเสริมสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ออกมาดูดีอย่างเป็นธรรมชาติในแบบของลูกค้ามากที่สุด พร้อมกับการร่วมจัดแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างคุณประภากาศ อังศุสิงห์  แฟชั่นดีไซเนอร์ชั้นนำเจ้าของแบรนด์  Hooks by Prapakas  กับคุณบิลลี่ สาวิชัย แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังเจ้าของ TUR Hair Salon ภายใต้ธีม Dont Blend In เอาใจคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง เป็นการนำทุกองค์ประกอบของทรงผม สีผม สไตลิ่ง และเสื้อผ้า มาผสมผสานได้อย่างลงตัว โดยแบ่งออกมาเป็น 3 สไตล์ที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น  Transformer, Uniqueness และ Trendsetter

คุณบิลลี่ สาวิชัย แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังเจ้าของ TUR Hair Salon และแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของพิกเซลโปร ยังได้แบ่งปันความรู้สึกจากการใช้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมจากพิกเซลโปรอีกว่า “ในแต่ละวันช่างทำผมได้รับสารเคมีเยอะมาก เมื่อได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมของพิกเซลโปร บิลลี่ประทับใจมาก กลิ่นเบาบาง อ่อนโยน ระคายเคืองน้อย เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน เรียบลื่นไปกับเส้นผม กระจายสีสม่ำเสมอ เฉดสีติดทนคมชัดเต็มประสิทธิภาพ แม้สีผมเฟดลงตามกาลเวลาแต่ก็ยังเฟดออนโทน บิลลี่เชื่อว่าถ้าเราเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีและเหมาะสมกับเส้นผมของลูกค้า ไม่ว่าจะทำสีอะไรก็ช่วยเปลี่ยนประสบการณ์ทำสีผม เพื่อผลลัพธ์ที่สวยและปลอดภัยได้”

Facebook Comments


Social sharing

Related post