Digiqole ad

“พอร์ช ปู โป” (Posh Pour Peau) เปิดตัวแบรนด์ใหม่สู่ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิว พร้อม 3 พรีเซนเตอร์ “ลูกเกด เมทินี-อ้วนรีเทิร์น-รัศมีแข”

 “พอร์ช ปู โป” (Posh Pour Peau) เปิดตัวแบรนด์ใหม่สู่ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิว พร้อม 3 พรีเซนเตอร์ “ลูกเกด เมทินี-อ้วนรีเทิร์น-รัศมีแข”
Social sharing
Digiqole ad

กัญภร ภักดีดิฐกุล ผู้บริหารและเจ้าของแบรนด์ พอร์ช ปู โป (Posh Pour Peau) เปิดเผยภายหลังงาน Grand Openingผลิตภัณฑ์บำรุงผิว พร้อมดึง ลูกเกด เมทินี-อ้วนรีเทิร์น-รัศมีแข เป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยวางเป้าหมายที่สินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์

เจ้าของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวน้องใหม่ได้เผยว่า “เราสร้างแบรนด์ พอร์ช ปู โป ขึ้นเพราะอยากสร้างผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนไทยที่ใส่ใจในการดูแลผิว ดังนั้นเราจึงคัดสรรสารสกัดและนวัตกรรมที่ดีที่สุดให้กลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้าที่ดี มีคุณภาพ โดยแบ่งออกเป็นสองกลุ่ม คือ (1) แบรนด์ 48 labs ซึ่งเป็นสินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลีโดยตรง และเราได้รับลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยให้นำเข้าจด อย. อย่างถูกต้องและเป็นแบรนด์ที่มีนวัตกรรมรวมถึงเทคโนโลยีจากประเทศเกาหลีซึ่งเป็นผู้นำด้านสกินแคร์และนวัตกรรมความงาม

โดยเน้นกลุ่มคนเมืองเป็นหลัก (2) แบรนด์ 65 labs เป็นสินค้าที่เราผลิตเองในประเทศไทยโดยผ่านการวิเคราะห์และพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญด้านสกินแคร์โดยตรง ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาด้านผิวพรรณและยังอยากดูแลตัวเองอย่างมืออาชีพ ซึ่งได้แก่ กลุ่มวัยทำงาน และคนที่ผิวต้องเผชิญแสงแดดทั่วไป”

“สำหรับเป้าหมายทางการตลาดนั้น ในไตรมาสแรกมุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักเป็นหลักเพื่อสร้างความมั่นคงและความเชื่อใจให้กับผู้บริโภค โดยเป้าหมายต่อไป ได้วางตำแหน่งสินค้าไว้เทียบกับสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ ด้วยเหตุผลที่ว่าเราไม่มองถึงตัวเลขแต่เราค่อนข้างมั่นใจว่าถ้าเราดำเนินธุรกิจด้วยหลักการวางแผนการตลาดที่ดีและสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าเรื่องส่วนแบ่งการตลาดเป็นเรื่องง่ายในอนาคต ดังนั้น positioning ของเราคือ สินค้าพรีเมี่ยมแบรนด์ ที่สามารถเทียบเท่าสินค้าเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลย” คุณกัญภร ย้ำด้วยความมั่นใจ

คุณกัญภร เล่าต่อไปว่า “สำหรับเหตุผลในการเลือกพรีเซนเตอร์นั้น เราได้ปรึกษากับทีมการตลาดหลายคน ว่าต้องเป็นคนที่มีบุคลิกที่ตรงกับแบรนด์ของเรา ไม่ว่าจะเป็น คุณลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม คุณอ้วนรีเทิร์น หรือ คุณรัศมีแข แต่ละคนจะมีบุคลิกที่แตกต่างกัน แต่จะเหมือนกันที่เป็นวัยทำงานที่มีความมั่นใจ มีสไตล์เป็นของตัวเอง และเป็นคนที่ดูแลรักษาผิวพรรณ และเลือกสรรสิ่งที่ดีให้กับตัวเอง ซึ่งทุกอย่างตอบโจทย์ผลิตภัณฑ์ของเราทั้งหมด และทุกคนได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเราแล้วมีความมั่นใจ จึงรับเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด”

“สำหรับในอนาคตเรามองว่าจะพัฒนาสินค้า ให้เป็นสกินแคร์ที่มีความแตกต่างในตลาดและตั้งเป้าหมายว่า จะเป็นผู้นำเรื่องความงาม นอกเหนือจากนั้นเรามีการวางแผนที่จะมีการผลิต หรือ นำเข้าสินค้าอื่นๆ ที่มีคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่องอย่างแน่นอน” คุณกัญภร กล่าวทิ้งท้าย

Facebook Comments

Related post