Digiqole ad

“พล.ต.อ.จักรทิพย์” เยี่ยมให้กำลังใจชาวชุมชน กทม. พร้อมมอบถุงยังชีพ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19

 “พล.ต.อ.จักรทิพย์” เยี่ยมให้กำลังใจชาวชุมชน กทม. พร้อมมอบถุงยังชีพ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19
Social sharing
Digiqole ad

ณ ชุมชนบางบัวสะพานไม้ 2 และชุมชนบางบัวสะพานไม้ 1 เขตหลักสี่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา พร้อมด้วย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ,นายคำรณ บำรุงรักษ์ อดีต สก.เขตบางนา และอดีต รองประธานสภา กทม.พร้อมคณะ ได้ร่วมลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมมอบถุงยังชีพ ให้กับพี่น้องประชาชน ชาวชุมชนบางบัวสะพานไม้ 2 จำนวน 300 ชุด และชาวชุมชนบางบัวสะพานไม้ 1 จำนวน 100 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน โดยมี นายสิระ ขาวนุ่น พร้อมด้วย นส.สมเพียร เหลือศิริ ประธานชุมบางบัวสะพานไม้ 2 รวมทั้ง พ.ท.สมชาย จินต์ประยูร ประธานชุมชนบางบัวสะพานไม้ 1 และพี่น้องชาวชุมชน ทั้ง 2 ชุมชน ร่วมให้การต้อนรับ และร่วมรับมอบ

จากนั้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา พร้อมด้วย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ,นายคำรณ บำรุงรักษ์ อดีต สก.เขตบางนา และอดีต รองประธานสภา กทม.พร้อมคณะ ได้ร่วมเดินทางไปเยี่ยมและให้กำลังใจพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบ และได้รับความเดือดร้อนจากโควิด 19 ณ ชุมชุมรามอินทรา 67 และชุมชนไปรษณีย์รามอินทรา 65 เขตบางเขน โดยมี พญ.น้ำฝน ไพรทอง นำคณะประธานชุมชน และพี่น้องประชาชนร่วมให้การต้อนรับ

พร้อมร่วมมอบถุงยังชีพ จำนวน 200 ชุดให้กับ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้ยากจน โดยมี คุณอุบล รังสิมันตุชาติ ประธานชมรมผู้สูงอายุ ชุมชุมรามอินทราซอย 67 เป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อนำไปมอบให้กับชาวชุมชนตามบ้านที่ไม่สามารถออกมารับมอบได้ด้วยตัวเอง หลังจากนั้นได้ร่วมเดินทางไปยังชุมชนไปรษณีย์รามอินทรา 65 เขตบางเขน เพื่อมอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนในชุมชุม อีกจำนวน 400 ชุด โดยมีตัวแทนมารับมอบ จำนวน 25 ท่าน นอกจากนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ฯ ยังได้กล่าวทักทาย และแสดงความห่วงใย พร้อมให้กำลังใจพี่น้องประชาชนในชุมชน ผ่านทางลำโพงกระจายเสียงของชุมชนอีกด้วย

Facebook Comments

Related post