Digiqole ad

“พล.ต.อ.จักรทิพย์” ร่วมห่วงใยชาวบางนา จัด”โรงครัวด้วยน้ำใจ ชัยจินดา”มอบข้าวกล่อง บรรเทาภัยโควิด-19

 “พล.ต.อ.จักรทิพย์” ร่วมห่วงใยชาวบางนา จัด”โรงครัวด้วยน้ำใจ ชัยจินดา”มอบข้าวกล่อง บรรเทาภัยโควิด-19
Social sharing

Digiqole ad

วันที่ 13 มิถุนายน 2564 เวลา 15.00 น. ณ For You Park Bangna เขตบางนา กทม.พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา พร้อมด้วย ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ,นายคำรณ บำรุงรักษ์ อดีตสก.เขตบางนา และอดีต รองประธานสภา กทม.,นายวีระพงษ์ ศักดิ์เดชะมณี อดีต สข.เขตบางนา,ร.ต.ท.ธนัท ตาตะยานนท์ และคณะได้ร่วมจัด”โรงครัวด้วยน้ำใจ ชัยจินดา” และร่วมมอบอาหารข้าวกล่อง ให้กับพี่น้องชาวบางนา พร้อมประธานและตัวแทนชุมชน เพื่อเยียวยาผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 จำนวน 10 ชุมชน ชุมชนละ 50 กล่อง ดังนี้

-ชุมชนร่มประดู่
-ชุมชนรุ่งสว่าง
-ชุมชนพูลสวัสดิ์
-ชุมชนกลางนา
-ชุมชนโปษยานนท์
-ชุมชนร่วมพัฒนา
-ชุมชนร่วมใจประเสริฐ
-ชุมชนผ่องพลอย
-ชุมชนตรงข้ามโรงงานธานินทร์
-ชุมชนจัดสรรยาสูบ

นอกจากนี้ยังได้จัดให้มีมาตรการในการป้องกัน Social distancing เช่น การเว้นที่ว่างทางสังคมไม่ต่ำกว่า 1 เมตร การตั้งจุดคัดกรองวัดอุณหภูมิร่างกาย และจุดให้บริการเจลล้างมือให้กับพี่น้องประชาชนที่มารับมอบข้าวกล่องครั้งนี้

ด้าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ได้แพร่ระบาดหนักไปทั่วทุกพื้นที่ ผมเองรู้สึกมีความห่วงใยและความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ซึ่งการ จัด”โรงครัวด้วยน้ำใจ ชัยจินดา”ครั้งนี้ เพื่อประกอบอาหารบรรจุกล่อง พร้อมขนมหวาน มอบให้พี่น้องประชาชนชาวบางนา ที่ได้รับผลกระทบจำนวนหลายชุมชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน จากสถานการณ์ดังกล่าว ผมเองขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องประชาขน เราต้องอดทน เราจะร่วมสู้วิกฤติโควิดและก้าวผ่านไปด้วยกัน

Facebook Comments


Social sharing

Related post