Digiqole ad

พลิกแบรนด์ “ศรีจันทร์” จนสำเร็จ!!! “คุณรวิศ” เปิดมุมมองชีวิตในรายการ “ดีเอ็นเอ ทอร์ก”

 พลิกแบรนด์ “ศรีจันทร์” จนสำเร็จ!!! “คุณรวิศ” เปิดมุมมองชีวิตในรายการ “ดีเอ็นเอ ทอร์ก”
Social sharing

Digiqole ad

รายการ “DNA TALK บุกคนต้นแบบ  ในวันอาทิตย์นี้ (30 ต.ค.) พิธีกร “ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ พาผู้ชมไปบุกค้นหาดีเอ็นเอแห่งความสำเร็จ กับผู้บริหารมากฝีมือชื่อดัง คุณรวิศ หาญอุตสาหะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ผู้สานต่อเจตนารมณ์องค์กรแบรนด์ “ศรีจันทร์” จากรุ่นสู่รุ่นจนมาถึงเจเนอเรชั่นที่ 3 ผู้เปลี่ยนผ่านยุคสำคัญ และกล้าเปลี่ยนแปลงจุดยืนที่มีมานานกว่า 74 ปี เพื่อปรับตัวให้เข้ายุคสมัย โดย คุณรวิศ เผยว่า

“แรก ๆ ยอมรับประสบการณ์น้อย เครื่องมือในการตัดสินใจก็น้อย พอมีอาวุธในมือเยอะขึ้น เริ่มจับทางได้ ค่อย ๆ พัฒนาสินค้ามาเรื่อย ๆ ช่วงรีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่เหนื่อยมากครับ เพราะพึ่งหลุดพ้นโควิดมาได้ โควิดทำให้ตลาดเปลี่ยนมาก มีอยู่ครั้งหนึ่งทำแคมเปญได้สำเร็จ เกิดภาวะความมั่นใจในตัวเองสูง เลยลุยต่อจัดเต็มทั้งสองคอลเลคชั่นใหม่ที่เคยทำเอง ปรากฎว่าเจ๊งรวด โปรดักดี แต่ไม่ตอบโจทย์ จึงรื้อวิธีคิดใหม่หมด สำเร็จครั้งนึงไม่ใช่ว่าครั้งต่อไปจะสำเร็จ หลายอย่างเราอยากทำมาก แต่ตลาดไม่อยากได้ เลยทำให้รู้ว่าธุรกิจไม่ได้มีแค่ขายของ ช่วงโควิดพฤติกรรมคนเปลี่ยน ตลาดลิปสติกเล็กลง เห็นได้ชัดคือฟู้ดเดลิเวอรี่ เราเลยมองมาที่โปรดักเราให้ชัดขึ้น เลยเกิดมาเป็นสินค้าแป้งโรยผม เพราะตอบโจทย์พฤติกรรมคนขี้เกียจสระผม ได้รับการตอบรับที่ดีมาก จากนั้นเริ่มเส้นทางใหม่ให้กับศรีจันทร์ ปฏิญาณกับตัวเองว่าจะต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ทุกวัน จะเขียนบทความวันละหนึ่งเรื่อง ช่วงนั้นพอดแคสต์เริ่มบูมในไทย ผมเลยลองสักหน่อยอัดเสียงตัวเอง ง่ายกว่าเขียน ซึ่งทุกวันเราต้องอ่านอะไรใหม่ ๆ อยู่แล้วด้วย ก็อ่านแล้วเอามาพูดให้คนฟังไปเลย เราจะได้ไม่ลืมไปในตัว ดีใจมากที่ได้ทำและได้ขยายไปสู่การสัมภาษณ์คนอื่น ได้มุมมองชีวิตจากหลายอาชีพ และได้ข้อคิดจากชีวิตคนอื่นเยอะมากครับ”

ติดตามเรื่องราวผู้บริหาร ที่สามารถเปลี่ยนโฉมแบรนด์ให้เข้ากับยุคแบบ คุณรวิศ ได้ในรายการDNA TALK บุกคนต้นแบบ” วันอาทิตย์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

 #Mono29 #ได๋ไดอาน่า #DNATalk #บุกคนต้นแบบ #รวิศ #ศรีจันทร์

Facebook Comments


Social sharing

Related post