Digiqole ad

พฤกษา ฉลองใหญ่ครบรอบ 30 ปี จัดงานวิ่งการกุศล PRUKSA LIVE Healthier RUN Happier 2023

 พฤกษา ฉลองใหญ่ครบรอบ 30 ปี จัดงานวิ่งการกุศล PRUKSA LIVE Healthier RUN Happier 2023
Social sharing

Digiqole ad

พฤกษา เปิดตัวงานวิ่งการกุศลแห่งปี PRUKSA LIVE Healthier RUN Happier 2023” ตอกย้ำทิศทางและความเชื่อของแบรนด์แก่พนักงานเรื่องความมุ่งมั่นดำเนินงาน เพื่อส่งมอบ “ปัจจัยสุข” ด้านการมีสุขภาพที่ดี และ การสร้างสรรค์สังคมชุมชนที่ดี เพื่อทุกชีวิต “อยู่ดี มีสุข“ อย่างยั่งยืน พร้อมต้อนรับนักวิ่ง และผู้รักสุขภาพ  ในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566 นี้ ณ สวนสาธารณะศูนย์กีฬาบึงหนองบอน

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า งานวิ่งการกุศล PRUKSA LIVE Healthier RUN Happier 2023” ในครั้งนี้จัดขึ้นด้วยแนวคิดการให้ความสำคัญและใส่ใจด้านสุขภาพ กับพนักงานชาวพฤกษาทุกคนผ่านการสร้าง “ปัจจัยสุข” และสมดุลการดูแลสุขภาพที่ดีควบคู่ไปกับการใช้ชีวิต พร้อมตอบแทนกลับคืนสู่สังคม เพื่อสร้างโอกาส สร้างคุณค่า สร้างชีวิตที่ดีขึ้นให้กับสังคม และชุมชนให้เติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน เพื่อยกระดับมาตรฐานคุณภาพความสุขที่แท้จริงของการสร้างความเป็นอยู่ทีดีของคนไทยทุกคน เพื่อให้ทุกชีวิตที่พฤกษา “อยู่ดี มีสุข”

งานวิ่งการกุศล PRUKSA LIVE Healthier RUN Happier 2023” พร้อมต้อนรับนักวิ่ง และผู้สนใจทุกเพศทุกวัย ทั้งกลุ่มพนักงานพฤกษา และบุคคลภายนอกที่สนใจ ด้วยโปรแกรมวิ่ง 3 ระยะ ได้แก่ 10 ก.ม. ค่าสมัคร 500 บาท 5 ก.ม. ค่าสมัคร 400 บาท และ 2.5 ก.ม. ค่าสมัคร 300 บาท งานจะจัดขึ้นในช่วงเช้าวันศุกร์ ที่ 12 พฤษภาคม 2566 นี้ ณ สวนสาธารณะศูนย์กีฬาบึงหนองบอน โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้ มูลนิธิอนุเคราะห์คนพิการฯ

 

ผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้รับเสื้อลายพิเศษ และทุกท่านที่เข้าเส้นชัยจะได้รับเหรียญรางวัล Limited Edition จากพฤกษา สำหรับ 5 อันดับแรกที่เข้าเส้นชัย ในระยะ 10 กม. ทั้งชายและหญิง จะได้รับรางวัลพิเศษจากโรงพยาบาลวิมุต ดังนี้

รางวัลที่ 1  โปรแกรมตรวจสุขภาพหัวใจก่อนออกกำลังกาย Healthy Active Heart มูลค่า รางวัลละ 15,427 บาท, รางวัลที่ 2   โปรแกรมตรวจ EST วิ่งสายพาน มูลค่า รางวัลละ 4,980 บาท, รางวัลที่ 3  โปรแกรมตรวจสุขภาพเฉพาะบุคคล Personalized Check up มูลค่า รางวัลละ 4,500 บาท, รางวัลที่ 4 โปรแกรม DERMABRASION กรอผิวด้วยเกล็ดอัญมณี มูลค่า รางวัลละ 1,560 บาท และ รางวัลที่ 5  วัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ มูลค่า รางวัลละ 1,400 บาท

 

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้ร่วมกิจกรรมลุ้นรางวัลกับบูธบริษัทในเครือพฤกษา อาทิ บูธ Clickzy* ลุ้นรับ ถุงผ้า และส่วนลดสำหรับสั่งซื้อสินค้าใน www.clickzy.com , บูธ Zdecor* ลุ้นรับ Zdecor Tote Bag มูลค่า 279 บาท, Zdecor Portable USB Mini Fan  มูลค่า 299 บาท และหมุนวงล้อนำโชค ลุ้นรับ Promo Code ส่วนลด 500 บาท พร้อมทั้งอาหารและเครื่องดื่มจากกลุ่มพันธมิตรอีกมากมายที่นำมาให้บริการกับนักวิ่งในงาน

หมายเหตุ เงื่อนไขการร่วมสนุกและรับรางวัลเป็นไปตามที่แต่ละบริษัทกำหนด

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมได้ทาง https://www.race-hunter.com/pruksarun/

ตั้งแต่วันนี้ – 8 พฤษภาคม 2566

Facebook Comments


Social sharing

Related post