Digiqole ad

‘พฤกษา’ คว้า 2 รางวัลใหญ่ Thailand Top Company Awards และรางวัล Product Innovation Award 

 ‘พฤกษา’ คว้า 2 รางวัลใหญ่ Thailand Top Company Awards และรางวัล Product Innovation Award 
Social sharing
Digiqole ad

มุ่งเดินหน้าส่งมอบคุณค่าการอยู่อาศัยด้วยวิถีชีวิตแบบ “อยู่ดี มีสุข”

พฤกษาคว้ารางวัลเกียรติยศ Thailand Top Company Awards 2023 ประเภทอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4  และรางวัล Product Innovation Award หรือรางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปีต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งในปีนี้ได้รับรางวัลจากสินค้าในกลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม ได้แก่ โครงการเดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร แฟล็กชิปคอนโดทำเลใจกลางห้าแยกลาดพร้าวที่มีความโดดเด่นในด้านนวัตกรรมการอยู่อาศัย

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พฤกษา ได้รับรางวัลเกียรติยศ Thailand Top Company Awards 2023 ประเภทอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร Business+ ภายใต้บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4  รางวัลดังกล่าวถือเป็นเครื่องหมายของการยกย่อง เชิดชูเกียรติองค์กรธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในระดับประเทศ และเป็นแบบอย่างของวิธีคิดวิธีปฏิบัติให้แก่องค์กรธุรกิจอื่น ๆ และในปีนี้ยังได้รับรางวัล Product Innovation Award หรือรางวัลสุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมแห่งปี 2565 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 อีกหนึ่งรางวัล ซึ่งในปีนี้เป็นสินค้าในกลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียมโครงการเดอะ ไพรเวซี่ จตุจักร ได้รับรางวัลดังกล่าว

 นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับโครงการไพรเวซี่ จตุจักร ที่ได้รับรางวัล Product Innovation Award 2023 ในปีนี้ เป็นโครงการคอนโดแฟล็กชิปใหม่ บนทำเลใจกลางห้าแยกลาดพร้าว  ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Live The Enchanting Moment มนต์เสน่ห์แห่งการใช้ชีวิต’ ตัวอาคารออกแบบในสไตล์ Modern Luxury  พร้อมรางวัลการันตี Asia Pacific Property Awards 2022 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Smart living ทั้งพื้นที่ส่วนกลางและยูนิตพักอาศัย เช่น ระบบ Home Automation ภายในยูนิต Smart Meeting Room พร้อม Interactive Display เครื่องออกกำลังกาย แบบ Simulation Workout พร้อมความร่วมมือกับ รพ.วิมุต ในการออกแบบบริการทางสุขภาพ ที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบายในทุกเวลาของการใช้ชีวิต

โดยทั้งสองรางวัลนี้สะท้อนความสำเร็จของแนวคิดคุณค่าการอยู่อาศัยกับวิถีชีวิตแบบ “Live well Stay well” ของพฤกษา หรือ เทรนด์การอยู่อาศัยที่มุ่งพัฒนาทั้งโครงการบ้านสวยด้วยนวัตกรรมดีไซน์ ผนวกกับการสร้าง “ปัจจัยสุข” มีสุขภาพดี ชุมชนดี เติมเต็มคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยในทุกมิติ หรือการพัฒนาบ้านเพื่อวิถีชีวิตใหม่สำหรับวันนี้และวันพรุ่งนี้ตามเมกะเทรนด์ของโลก โดยใช้ข้อมูลความต้องการของลูกค้า (Customer Insight) นำมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่และเทรนด์ความใส่ใจด้านสุขภาพและการใช้ชีวิตในยุคโควิด เช่น การจับมือกับโรงพยาบาลวิมุต ออกแบบบ้านและโครงการให้เป็นบ้านเพื่อสุขภาพสำหรับทุกวัย ไปจนถึงให้บริการดูแลสุขภาพผ่านทางออนไลน์ รวมถึงการเปิดศูนย์สุขภาพ “วิมุต เวลเนส เซ็นเตอร์” แห่งแรกในพฤกษา อเวนิว บางนา-วงแหวน โดยมุ่งนำร่องพัฒนาโครงการดังกล่าวให้เป็นชุมชนสุขภาพดีอย่างครบวงจรแห่งแรกในวงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีแผนต่อยอดไปยังชุมชนอื่นๆ ในโครงการพฤกษาอย่างต่อเนื่องในอนาคต

 

Facebook Comments

Related post