Digiqole ad

“พญ.ทิพย์ประไพ” สุดปลื้มรับรางวัล “Beauty Biz Awards2022”

 “พญ.ทิพย์ประไพ” สุดปลื้มรับรางวัล “Beauty Biz Awards2022”
Social sharing
Digiqole ad

ออกอาการเป็นปลื้มอย่างหนัก เมื่อ คุณหมอทิพย์ประไพ มหาศักดิ์ศิริ คุณหมอมากความสามารถและสวยของเมืองแปดริ้ว บอสใหญ่แห่ง Everglow Clinic เอเวอร์โกลว์คลินิก จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับการเสนอชื่อให้เข้ารับรางวัล Beauty Biz Awards2022 ในโครงการส่งเสริมธุรกิจและพัฒนาเศรษฐกิจของประชาคมอาเซียน งานประกาศรางวัลและผลงานธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพความงามดีเด่น Beauty Biz Awards2022 จัดโดย สภาสื่อมวลชนไทย (องค์กรเครือข่ายสื่อภาคประชาชน) (สชท) โดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย และได้รับเกียรติจาก พลตรีหม่อมราชวงศ์ วัยวัฒน์ จักรพันธุ์ เป็นประธานในพิธีมอบ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 25665 ณ โรงแรมอมารี ดอนเมือง (ห้องดอนเมืองบอลรูม) ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ

โดยคุณหมอคนเก่ง เผยความรู้สึกในการเข้ารับรางวัลในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะ การได้รับรางวัลแสดงถึงผลตอบรับอย่างมากมายจากลูกค้าที่ใช้บริการจริง แสดงให้เห็นว่าการดูแลสุขภาพกับเราสามารถพัฒนาชีวิตลูกค้าได้จริง ทำให้ลูกค้าสุขภาพดี ทั้งภายในและภายนอก มีความมั่นใจ สวยดูดี แบบปลอดภัยและคุ้มค่า รางวัลนี้จะเป็นแรงผลักดันให้เราพัฒนาตัวเอง ยึดมั่นในการมอบบริการและความรู้ที่ได้มาตรฐาน ล้ำสมัย และตรงจุด เรามีความตั้งใจแบบนี้มาตลอดและสามารถเปลี่ยนชีวิตคุณให้ดีขึ้นได้จริง การันตีจากลูกค้าที่บอกต่อเป็นจำนวนมาก รางวัลนี้ตอกย้ำว่าเป้าหมายที่เราทำมาตลอดนั้นถูกต้องแล้ว คือทำให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี มีความสุขทั้งภายนอกและภายใน หมอก็อยากให้เพื่อนๆ พี่น้อง ได้มั่นใจในองค์กรของเรา และเปิดโอกาสให้เราได้ทำในสเกลที่ใหญ่ขึ้นร่วมกับองค์กรต่างๆ ด้วยค่ะ

ส่วนเป้าหมายในปีนี้คือ ขยายและดูแลทั้งในประเทศ และต่างประเทศ โดยจะเริ่มที่ภาคตะวันออกก่อน เราจะทำให้คนภาคตะวันออกที่ต้องการดูแลปัญหาสุขภาพ คนที่อยากทำให้ตนเองสมบูรณ์100% มีผู้ช่วยในการไปถึงเป้าหมาย ให้เราดูแลสุขภาพและรูปลักษณ์ให้ เพื่อคุณจะได้สู้และใช้ชีวิตอย่างเต็มที่แบบที่ต้องการ การดูแลของเรามีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การตรวจสุขภาพแบบเชิงลึก บำบัดด้วยวิตามิน ฮอร์โมน เสตมเซลล์ วิตามินทานส่วนบุคคล วิตามินฉีดส่วนบุคคล การปรับรูปหน้า โบท็อก ฟิลเลอร์ เลเซอร์ เพียงแค่ให้เราเป็นผู้ช่วย เราจะเลือกสิ่งที่เหมาะกับคุณ มาให้คุณเลือก ดูแลคุณดั่งคนในครอบครัว คุณรอการันตีในผลลัพธ์ได้เลยค่ะ”

หากท่านใดมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพภายใน และรูปลักษณ์ภายนอก ก็สามารถปรึกษาทีมของเราได้เลยค่า ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เรื่องสุขภาพ อย่ารอช้า เพราะสุขภาพคือสินทรัพย์ที่สำคัญที่สุด

Line: @everglowclinic
tel: 087-562-6266
Facebook: Everglow clinic เอเวอร์โกลว์คลินิก ฉะเชิงเทรา
instagram: everglowclinic_by_drpo
tiktok: everglowclinic_official

Facebook Comments

Related post