Digiqole ad

‘พช.’ ร่วมมือ ‘จับจ่าย’ หนุนผู้ประกอบการ OTOP คัดสรรเมนูเด็ดทั่วไทยในราคาสุดคุ้ม ช้อปได้สะดวกที่ Robinhood

 ‘พช.’ ร่วมมือ ‘จับจ่าย’ หนุนผู้ประกอบการ OTOP คัดสรรเมนูเด็ดทั่วไทยในราคาสุดคุ้ม ช้อปได้สะดวกที่ Robinhood
Social sharing
Digiqole ad

กรมการพัฒนาชุมชน และ Jubjaai (จับจ่าย) ผนึกกำลัง Robinhood รุกเดินหน้าสนับสนุนผู้ประกอบการ OTOP ต่อเนื่อง ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพการจำหน่ายสินค้า OTOP ผ่านช่องทางออนไลน์ คัดสรรเมนูสินค้า OTOP หลากหลายทั้งอาหาร และเครื่องดื่มยอดฮิตจากร้านเด็ดทั่วไทย มารวมไว้บนแอปพลิเคชัน Robinhood “อร่อยง่ายทั่วไทย” ให้บรรดานักชิมนักช้อป ได้จับจ่ายเมนูที่ชื่นชอบในราคาสุดคุ้ม ได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น

นายสมคิด จันทมฤก อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน กล่าวว่า กรมการพัฒนาชุมชนได้ร่วมมือกับ Jubjaai (จับจ่าย) ตลาดออนไลน์ที่คัดสรรสินค้าและบริการคุณภาพจากชุมชนไทยทั่วประเทศ และแอปพลิเคชัน Robinhood เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์อาหารจากสินค้า OTOP ได้อย่างหลากหลาย อีกทั้งเมนูต่างๆ จะพร้อมเสิร์ฟให้กับผู้บริโภคได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะตอบโจทย์ทั้งผู้ประกอบการและนักช้อปออนไลน์ รองรับพฤติกรรมการบริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปได้เป็นอย่างดี    

ทั้งนี้ กรมการพัฒนาชุมชน ได้ยกทัพสินค้าคุณภาพมาอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เมนูแนะนำคู่หูอิ่มอร่อย 99 บาท คู่เมนูของทานเล่นแสนอร่อยอย่าง ‘ถั่วลายเสื่อคั่วกรอบ ที่มีโปรตีนสูง มาคู่กับ เครื่องดื่มเย็นๆ ชื่นใจ อย่าง ชาราชวงศ์’ หรือจะเป็น ข้าวเกรียบปลาทู กับ น้ำมะม่วงหาวมะนาวโห่’ ซึ่งเป็นเซตที่อร่อยลงตัว รวมถึงเอาใจคนรักเครื่องดื่มอย่างกาแฟและชา ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพดีจากทั่วประเทศ เหนือจรดใต้ส่งตรงถึงบ้าน อาทิ กาแฟภูต้นเสือ กาแฟดอยหมอก กาแฟทะเลหอย หรือจะเป็น ชาแก่นตะวัน ชาหลินจือ ชานก เป็นต้น

ในส่วนของผู้ที่ชื่นชอบอาหารรสจัด ประเภทน้ำพริก ทางจับจ่าย ยังได้รวบรวมไว้สำหรับบริการด้วยเช่นกัน โดยจะเป็น น้ำพริก ภาค รสชาติเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น น้ำพริกกุ้งเสียบ น้ำพริกมะแขว่น น้ำพริกปลาร้าทรงเครื่อง น้ำพริกนรก และยังมีน้ำพริกรสชาติอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังมีเมนูขนมหวานแบบไทยโบราณ สำหรับให้บริการนักช้อปที่ชื่นชอบในรสชาติของขนมไทยด้วย อาทิ ขนมผิง และ ลูกหยีสามรส เป็นต้น นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงของทานเล่นสุดแปลกใหม่จากทั่วทุกจังหวัด อาทิ ขนมโบว์ผูกรัก จ.สตูล งาปรุงรสน้ำผึ้ง จ.น่าน และซี่เต้าส้อ จ.ภูเก็ต อีกด้วย

พร้อมกันนั้น ยังมีเมนูสำหรับคนรักสุขภาพ โดย กรมการพัฒนาชุมชน’ ได้รวบรวมเมนูอาหารแห้ง ขนมทานเล่น แบบน้ำตาลน้อย และเครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ แต่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์สูงสำหรับผู้ที่รักสุขภาพไว้ด้วยเช่นกัน  ไม่ว่าจะเป็น ข้าวสังข์หยด ซูเปอร์ฟู้ดคุณค่าทางอาหารสูง ข้าวไร่หอมบอน ที่อุดมไปด้วยวิตามิน รวมถึงเมนูคุณภาพอื่นๆ อีกมากมายที่ โดยผู้ที่สนใจ สามารถอิ่มอร่อยได้ง่าย ผ่านแอปพลิเคชัน Robinhood หรือเพียงคลิกที่ : https://bit.ly/RBHJubJaai

Facebook Comments

Related post