Digiqole ad

“ผึ้ง บุญญาดา” ผนึกพลัง “GM Group” เปิดตัวหลักสูตรระดับลักซ์ชัวรี่ ELM

 “ผึ้ง บุญญาดา” ผนึกพลัง “GM Group” เปิดตัวหลักสูตรระดับลักซ์ชัวรี่ ELM
Social sharing
Digiqole ad

จากงานเบื้องหลังที่ดูแลภาพลักษณ์ของแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและระดับประเทศมาเกือบ 20 ปี จนวันนี้เซเล็บสาว ผึ้ง บุญญาดา กฤติยะโชติกุล ได้สั่งสมและรวบรวมความรู้และประสบการณ์ทั้งหมดมาถ่ายทอดในหลักสูตร ELM (Elite Lifestyle Management)

ตัวแม่แห่งวงการอีเวนต์และพีอาร์
เป็นที่ทราบกันดีว่า ผึ้ง บุญญาดา เคยประสบความสำเร็จถึงขีดสุดในการนำทัพบริษัท ยืนผงาดในวงการอีเวนต์และพีอาร์ในช่วงกว่าสิบปีที่ผ่านมา แต่ด้วยหลายเหตุผลและมรสุมชีวิตคู่ทำให้ต้องหยุดงานที่รักไปพักใหญ่ จนเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาเธอกลับมายืนขึ้นใหม่ได้อีกครั้ง จากผู้บริหารที่มีบุคลากรในความดูแลมากมาย เธอเลือกจะสร้างองค์กรใหม่ในขนาดกะทัดรัด เพื่อดำเนินธุรกิจอีเวนต์และพีอาร์ให้สอดคล้องกับเทรนด์ในปัจจุบัน
“ผึ้งกลับมาทำธุรกิจในแขนงเดิมก็จริง แต่การคิดต้องไม่เหมือนเดิม จากที่เคยต้องจ้างคนเยอะๆ แบกภาระค่าใช้จ่ายจำนวนมาก ก็เปลี่ยนมาเป็นการทำงานที่เรากับลูกน้องมีอิสระต่อกัน เมื่อไรที่มีงานเข้ามา จะเรียกลูกน้องเก่ามาช่วยกันทำงาน สำคัญที่สุดคือเรารับงานน้อยลง เลือกเฉพาะงานที่เราอยากทำจริงๆ ด้วยความที่ธุรกิจอีเวนต์ พีอาร์ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว งบในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไม่ได้สูงเหมือนเมื่อก่อน เราเองก็ต้องคิดใหม่ ทำใหม่ ปรับตามยุคสมัยที่เปลี่ยนไป”

จากบทบาทนักธุรกิจเจ้าแม่อีเวนต์และงานประชาสัมพันธ์ สู่ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน และเจ้าของหลักสูตร

ผู้พัฒนาแอปพลิเคชันน้องใหม่แห่งวงการลักชัวรี่
ภายใต้วิกฤติของสถานการณ์โควิด นักธุรกิจมากความสามารถได้เล็งเห็นช่องทางในการสร้างธุรกิจใหม่ อย่างการพัฒนาลักชัวรีไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มภายใต้ชื่อ Elite Society
“เมื่อประมาณหนึ่งปีที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ว่างจริงๆ เพราะไม่มีการจัดอีเวนต์ หรืองานพีอาร์ให้ทำมากมาย ว่างจนมีเวลามาวิเคราะห์ว่ามีธุรกิจอะไรที่โตในช่วงโควิดบ้าง และธุรกิจอะไรที่ไปต่อไม่ได้ จนกลายเป็นที่มาของการทำธุรกิจร่วมกับน้องสาว นั่นก็คือการทำแอปพลิเคชัน ซึ่งพอคิดว่าจะทำอย่างจริงจัง เราก็จ้างบริษัททำรีเสิร์ชเพื่อจะได้รู้ทิศทางของธุรกิจนี้ และทราบว่าใครคือกลุ่มเป้าหมายเรา

สำหรับ แอปพลิเคชัน Elite Society ที่ทำขึ้นมา เราเรียกว่าเป็นลักชัวรีไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนระดับไฮเอนด์ มีบริการที่ช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตในหลากหลายด้าน อย่างในหมวดของการเดินทาง จะมีบริการรถลีมูซีน เรือยอร์ช ไพรเวตเจ็ต บอดี้การ์ด คนขับรถ อีกหมวดหนึ่งเป็นเรื่องสุขภาพและความงามทั้งหมด ขาดไม่ได้คือหมวดร้านอาหาร ซึ่งเราได้รวบรวมร้านอาหารไฟน์ไดนิ่ง และร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ไว้มากมาย
ส่วนของความคืบหน้าล่าสุดของแอปพลิเคชัน การทำงานในเฟสที่ 1 กับ 2 เสร็จไปแล้วมากกว่า 80% ส่วนเฟสที่ 3 กำลังอยู่ในช่วงทำระบบ และรวบรวมพันธมิตร ก็คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ทุกเฟสและสามารถจัดงานเปิดตัวในช่วงปลายปี 2566 ตามแผนที่วางไว้ได้”

สู่แนวคิดการจัดทำหลักสูตรระดับ Master Class
สืบเนื่องจากการอยู่เบื้องหลังดูแลภาพลักษณ์ให้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกและระดับประเทศ รวมถึงบุคคลชั้นนำมาเกือบ 20 ปี ทำให้เราได้คิดและตกผลึกองค์ความรู้ที่สั่งสมมานานเกือบ 20 ปีมาทำหลักสูตรผู้นำระดับ Elite ที่ Exclusive ที่สุด โดยเชิญวิทยากรที่มีชื่อเสียงในแต่ละด้านมาให้ความรู้กันแบบบูรณาการเจาะลึกในทุกๆ ด้าน อาทิ เจาะลึกทุกด้านของ Etiquette ที่ควรต้องมีในการเข้าสังคมชั้นสูง ทุกมิติในการสร้างภาพลักษณ์และตัวตนให้โดดเด่นในแสงสปอร์ตไลท์ และความรู้แบบเจาะลึกด้านการใช้สื่อสร้างภาพลักษณ์และมิติการลงทุนทุกรูปแบบ สำหรับรุ่นที่ 1 ที่กำลังจะเปิดอบรมในเดือนมีนาคมนี้นับว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้มีชื่อเสียงในแวดวงสังคมและแวดวงธุรกิจ ในการอบรมตลอดระยะเวลา 12 สัปดาห์ (สัปดาห์ละครั้ง) ผู้เข้าร่วมอบรมในหลักสูตรจะได้ Networking ระดับ elite กับเนื้อหาและความสนุกในแต่ละคลาส และที่สำคัญเราได้เตรียมทริปที่ Exclusive ที่สุด สำหรับผู้นำระดับ Elite สำหรับผู้จบหลักสูตร ELM จะได้รับประกาศนียบัตรด้านไวน์จาก Bordeaux ประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย

ELM หลักสูตรผู้นำระดับ Master Class ที่ทำให้คุณได้เรียนรู้ และสัมผัสประสบการณ์ระดับ Elite แบบ 360 องศา กับเหล่ากูรูชั้นนำระดับประเทศแบบเจาะลึกในทุกมิติ

📍คุณจะได้รู้ทุกเรื่องที่ผู้นำระดับ ELITE ต้องรู้📍

E : Etiquette กับเหล่ากูรูระดับประเทศที่จะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์มารยาทชั้นสูงในแต่ละด้านที่จะทำให้คุณดูดี มีระดับในทุกมิติและทุกโอกาส
L : Lifestyle สู่การเป็นผู้นำที่มีเอกลักษณ์ บ่งบอกถึงตัวตนที่มีระดับ โดดเด่นในทุกโอกาส สะท้อนรสนิยมที่มีระดับ
M : Management กับเคล็ดลับการลงทุนอย่างเจาะลึกในแต่ละด้านสำหรับผู้นำระดับ Elite

พร้อมร่วมสัมผัสประสบการณ์ระดับ Elite กับ Extraordinary Trip
– Extraordinary trip with Private jet & Superyacht
– Extraordinary trip in Europe

“สำหรับผึ้ง การได้ทำในสิ่งที่เรามีแพสชัน มันจะทำให้เรามีความสุขกับการทำงาน ชนิดที่ว่าไม่รู้สึกเหนื่อยเลย แพสชันเป็นสิ่งสำคัญ มันเป็นพลังที่จะขับเคลื่อนทุกอย่าง เมื่อไรที่เราหมดไฟ ไม่เอ็นจอย มันไม่มีทางที่จะทำให้ธุรกิจนั้นๆ ดีได้ และผึ้งเป็นคนที่เติมไฟให้ตัวเองตลอดเวลา จึงทำให้สนุกสนานกับการทำงานเสมอ ส่วนตัวเชื่อว่าการเล่นกีฬามีส่วนช่วยอย่างมาก ซึ่งตัวเองชื่นชอบกีฬาที่มีความท้าทาย เวลาได้เจอกับอะไรยากๆ แล้วเราสามารถทำได้ มันเป็นเหมือนพลังงานหรือเชื้อเพลงที่มาเติมให้กับชีวิตของเรา ขอฝากหลักสูตร ELM ที่ผึ้งตั้งใจทำและใส่ใจพิถีพิถันในทุกๆ รายละเอียดด้วยนะคะ ”

Facebook Comments

Related post