Digiqole ad

ผบ.ทอ.ร่วมบริจาคและรับมอบดอกไม้ที่ระลึกเนื่องในวันทหารผ่านศึก

 ผบ.ทอ.ร่วมบริจาคและรับมอบดอกไม้ที่ระลึกเนื่องในวันทหารผ่านศึก
Social sharing
Digiqole ad

ผู้บัญชาการทหารอากาศเป็นประธานในการร่วมบริจาคและรับมอบดอกไม้ที่ระลึกเนื่องในวันทหารผ่านศึกประจำปี 2564 โดย สมาคมแม่บ้านทหารอากาศ ณ ห้องรับรองพิเศษ กองบัญชาการกองทัพอากาศ

วันนี้ (วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564) เวลา 08.30 น. พลอากาศเอก แอร์บูล สุทธิวรรณ ผู้บัญชาการทหารอากาศ พร้อมด้วยนายทหารชั้นผู้ใหญ่ เข้าร่วมบริจาคและรับมอบดอกไม้ที่ระลึกเนื่องในวันทหารผ่านศึกประจำปี 2564 จาก รองศาสตราจารย์ ดร.พรรณระพี สุทธิวรรณ นายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ พร้อมด้วย อุปนายกสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ และ คณะกรรมการบริหารสมาคมแม่บ้านทหารอากาศ ณ ห้องรับรองพิเศษ ๑ กองบัญชาการกองทัพอากาศ

เนื่องจากวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ของทุกปี เป็นวันทหารผ่านศึก สมาคมแม่บ้านทหารอากาศร่วมกับมูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึกในพระราชูปภัมภ์ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จัดจำหน่ายดอกไม้ที่ระลึกเนื่องในวันทหารผ่านศึก หรือดอกป๊อบปี้ เพื่อหารายได้สมทบทุนสงเคราะห์ครอบครัวทหาร ตำรวจ และพลเรือนอาสาสมัครที่ได้อุทิศตนปฏิบัติหน้าที่ปกป้องประเทศชาติ โดยในโอกาสนี้สมาคมแม่บ้านทหารอากาศได้นำดอกไม้ที่ระลึกวันทหารผ่านศึกมอบให้ผู้บัญชาการทหารอากาศ และนายทหารชั้นผู้ใหญ่ของกองทัพอากาศ พร้อมทั้งหน่วยงานภาคเอกชนที่เข้าร่วมบริจาคเงินสนับสนุน

ทั้งนี้เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ทำให้อาสาสมัครไม่สามารถออกไปเดินจำหน่ายดอกป๊อปปี้และผลิตภัณฑ์อื่นตามสถานที่ต่างๆ เหมือนปกติได้ ซึ่งผู้มีจิตกุศลสามารถร่วมกันอุดหนุนดอกป๊อปปี้และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ที่ มูลนิธิสงเคราะห์ครอบครัวทหารผ่านศึก ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โทร 02-2453303,092-7502642 หรือ e-mail : poppy.ffwv@gmail.com หรือ ID line : poppythailand หรือร่วมบริจาคเงินได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย สาขาสนามเป้า เลขที่บัญชี 029-2-30712-8 ซึ่งจะทำให้มูลนิธิฯ สามารถให้ความช่วยเหลือแก่ครอบครัวทหารผ่านศึก ทั้งที่เป็นทหาร ตำรวจ และพลเรือนอาสาสมัคร ได้อย่างต่อเนื่อง

Facebook Comments

Related post