Digiqole ad

ผบช.น.ตรวจเยี่ยมและให้ขวัญกำลังใจ แก่ข้าราชการตำรวจ สน.มักกะสัน

 ผบช.น.ตรวจเยี่ยมและให้ขวัญกำลังใจ แก่ข้าราชการตำรวจ สน.มักกะสัน
Social sharing

Digiqole ad

วันศุกร์ที่ 9 ก.พ.67 เวลา 18.00 น. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น.,พล.ต.ต.ชรินทร์ โกพัฒน์ตา รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ธวัช วงศ์สง่า รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.วรวิทย์ ญาณจินดา ผบก.สปพ. เดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้ขวัญกำลังใจ แก่ข้าราชการตำรวจ สน.มักกะสัน
โดยมี พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ ผกก.สน.มักกะสัน,พ.ต.ท.ปิตินันท์ แก้วดวงเทียน รอง ผกก.ป.สน.มักกะสัน,พ.ต.ท.ธนาธิป จิตราคนี รอง ผกก.สส.สน.มักกะสัน,
พ.ต.ท.เวนิด ตอสกุล รอง.ผกก.จร.สน.มักกะสัน ให้การต้อนรับ ณ สน.มักกะสัน โดย ผบช.น. เน้นย้ำแนวทางการปฎิบัติงาน ให้เป็นไปตามนโยบายของ ผบ.ตร.

“เป็นองค์กรปราบปรามอาชญากรรมและบังคับใช้กฎหมาย ในระดับมาตรฐานสากล ที่ประชาชนเชื่อมั่นศรัทธา” พร้อมกับกำหนดแนวทางการขับเคลื่อนการบริหารงานให้สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล 10 ข้อ และแนวทางเน้นหนัก 4 เรื่อง ที่ต้องทำทันที ประกอบด้วย การแก้ไขปัญหายาเสพติด การดูแลนักท่องเที่ยว การปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี และการดูแลสวัสดิการและขวัญกำลังใจข้าราชการตำรวจและให้สำรวจและทำความเข้าใจเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมและเหตุที่เกิดในพื้นที่ และใช้ฐานข้อมูลการรับแจ้งเหตุจาก 191 มาประยุกต์ใช้ในการประยุกต์เข้ากับแผนป้องกันปราบปรามอาชญากรรมพื้นฐาน ยาเสพติด บ่อนการพนัน สถานบริการ การค้ามนุษย์และเหตุเด็กนักเรียนตีกัน,การปรับวงรอบสายตรวจ/STOP WALK AND TALK, เร่งรัดการทำสำนวนการสอบสวนและงานวินัย อย่าให้ล่าช้า,ศึกษาทำความเข้าใจกับข้อกฎหมายใหม่ที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ เพื่อนำมาใช้อย่างถูกต้อง โดยกำชับเรื่องความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้

“ลดอาชญากรรม สร้างความปลอดภัย ใส่ใจบริการ”

Facebook Comments


Social sharing

Related post