Digiqole ad

ปิโก (ไทยแลนด์) เผย ผลประกอบการปี 65 สูงถึง 1,104 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 74%

 ปิโก (ไทยแลนด์) เผย ผลประกอบการปี 65 สูงถึง 1,104 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 74%
Social sharing

Digiqole ad

นางสาวเชีย ยวน จวิน ประธานคณะกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปิโก (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ผลประกอบการรายได้ของบริษัทฯ ในปี 2565 เพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 74% หรือคิดเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 1,104 ล้านบาท และพลิกผลประกอบการจากขาดทุนเป็นกำไรสุทธิจำนวน 20 ล้านบาท

ด้วยความสามารถในการฟื้นตัวของบริษัทฯ ที่อาศัยหลักความยืนหยุ่นและความคล่องตัว พลิกโฉม และปรับการดำเนินธุรกิจและบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม โดยนำเสนอกิจกรรมต่างๆ ในรูปแบบดิจิทัล เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน ทั้งการจัดอีเว้นท์เสมือนจริง และไฮบริด รวมทั้งแคมเปญการตลาดดิจิทัล

จึงได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ทั้งในและต่างประเทศ ในการจัดงาน อาทิ APEC Business Advisory Council 2022 (ABAC), APEC CEO SUMMIT 2022, HACKa THAILAND, Sustainability EXPO 2022, OR Inclusive Growth Days และ Mahidol Channel เป็นต้น

ในปี 2566 บมจ. ปิโก (ไทยแลนด์) มุ่งมั่นก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยวิสัยทัศน์ที่จะเป็น “The Global Leader in Total Brand Activation” ด้วยแนวคิด “Experience-Led, Digital-First” ที่เป็นหัวใจหลักของธุรกิจ ร่วมกับการลงทุนในกลยุทธ์ Content and Community เร่งการบูรณาการทางเทคโนโลยี และดิจิทัลเพื่อพัฒนาโมเดลธุรกิจที่เข้มแข็ง ที่สร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง พร้อมผนึกกำลังอันเข้มแข็งของเครือข่ายในทุกภูมิภาค ผลักดันให้ธุรกิจทุกด้านของบริษัทฯ เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

Facebook Comments


Social sharing

Related post