Digiqole ad

ปังไม่ไหว!! “เล้งไมค์” กระแสมาแรง แฟนคลับมาแน่น รัวๆ ให้กำลังใจติดขอบเวที Idol Exchange

 ปังไม่ไหว!! “เล้งไมค์” กระแสมาแรง แฟนคลับมาแน่น รัวๆ ให้กำลังใจติดขอบเวที Idol Exchange
Social sharing

Digiqole ad

@@@ยังคงเป็น “คู่จิ้น” ที่กระแสมาแรง ไม่แพ้คู่จิ้นรุ่นพี่เลยทีเดียว สำหรับ เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย และ ไมค์-ปฏิพัทธ์ ตรีคุณา สองนักแสดงจากซีรีส์วาย “Youngboy นายมัธยมกับผ้าแดง” โดยผู้จัดป้ายแดง คุณนิคม เหรียญทอง ที่ถึงแม้จะยังอยู่ในช่วงของการ Workshop แต่ก็มีงานอีเว้นท์ให้เดินสายอยู่ตลอด


@@@ล่าสุดทั้งคู่ก็ขึ้นไปโชว์เพลง “วอนนภา” เพลงประกอบซีรีส์ “เจ้าหญิงหลงยุค” ค่ายไผ่ร้อยกอโปรดักชั่นที่เคยออกอากาศทางช่อง 9MCOT และกำลังจะออกอากาศทางแอพพลิเคชั่น WeTV บนเวที Idol exchange ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 ณ MBK Center ร่วมกับศิลปินไอดอลอีกเพียบ!!!


@@@แม้จะเป็นการขึ้นเวทีจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรก แต่ทั้งสองหนุ่มก็ทำออกมาได้ดี จนเหล่าบรรดาแฟนคลับ แฟนบอย FC มัมมี่ ก็เป็นปลื้มไปตามๆ กัน โดยทั้งสองหนุ่มก็เผยความรู้สึกว่า


@@@“ขอขอบคุณพี่กุ้ง-ศรุดา ที่เปิดโอกาสให้เราสองคน ได้ขึ้นโชว์ พร้อมกันนี้ก็ขอขอบคุณแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกัน และเร็วๆ นี้ก็กำลังจะมีแฟนมีตติ้ง ให้กับแฟนคลับที่ร่วมกันเข้าด้อมถึง 100 คนแล้วด้วย ดีใจมาก และขอบคุณมากๆ ครับ”


@@@ถือว่าเป็นคู่จิ้นที่มาเรื่อยๆ แบบไม่มีแผ่ว แว่วๆ มาว่าเดือนนี้ ตารางทั้งเรียนการแสดง เรียนรำ และไปทำกิจกรรม ก็แน่นไม่น้อยเลยทีเดียว ปังไม่ไหว…เลยนะเนี่ย!!!

Facebook Comments


Social sharing

Related post