Digiqole ad

ปอร์เช่ ประเทศไทย รังสรรค์สุดยอดประสบการณ์ในการขับขี่ให้กับลูกค้าปอร์เช่ได้สัมผัสความเร็ว สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 ปอร์เช่ ประเทศไทย รังสรรค์สุดยอดประสบการณ์ในการขับขี่ให้กับลูกค้าปอร์เช่ได้สัมผัสความเร็ว สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
Social sharing
Digiqole ad

เอาใจคนรักความเร็วด้วยยนตรกรรมสปอร์ตสายสนามแข่ง ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส  ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวยนตรกรรมสปอร์ตสายสนามแข่ง ปอร์เช่ 911 จีที3 ใหม่ (The new 911 GT3) อย่างเป็นทางการครั้งแรก ด้วยการเนรมิตสนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต พาลูกค้าผู้ที่หลงใหลในความสปอร์ตและความแรง ไปสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ในการขับทดสอบสมรรถนะของรถปอร์เช่ 911 จีที3 ใหม่ (The new 911 GT3)  พร้อมคว้าทีมผู้เชี่ยวชาญการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่  หรือ ปอร์เช่  อินสตรัคเตอร์ (Porsche Instructor) และนักแข่งรถมอเตอร์สปอร์ตมืออาชีพแถวหน้าของเมืองไทยมาให้คำแนะนำ และดูแลการขับขี่อย่างใกล้ชิด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน 2564               ณ สนามบุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ที่ผ่านมา

คุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย กล่าวว่า “นับเป็นความภาคภูมิใจของเอเอเอสฯ            ซึ่งเป็น ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ที่ได้จัดงานเปิดตัวรถปอร์เช่ 911 จีที3 ใหม่ (The new 911 GT3) ขึ้นเป็นครั้งแรก ณ สนามแข่งมาตรฐานระดับโลก พร้อมด้วยการจัดกิจกรรมทดสอบสมรรถนะสำหรับลูกค้าปอร์เช่ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงประสบการณ์ความเร็วและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของยนตรกรรมสปอร์ตสายสนามอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด รวมถึงเรียนรู้สมรรถนะของรถสปอร์ตคู่ใจ ในด้านต่างๆ พร้อมวิธีการขับขี่อย่างไรให้ปลอดภัย สุดท้ายนี้ผมหวังว่าทุกท่านจะได้รับความสุข และความประทับใจกลับไปจากงานในวันนี้”

สำหรับกิจกรรม The Exclusive Launch of the new 911 GT3 นับเป็นสุดยอดประสบการณ์ในการขับทดสอบ                  สมรรถนะสุดเร้าใจหลังพวงมาลัยของยนตรกรรมสปอร์ตสายสนามแข่งระดับตำนานอย่างปอร์เช่ 911 จีที3 ใหม่                  (The new Porsche 911 GT3) ที่เอเอเอสฯ ได้จัดขึ้นเพื่อลูกค้าปอร์เช่ โดยเฉพาะ สนองนโยบายของ เอเอเอสฯ ที่ว่า      เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking After You and your CAR) พร้อมทั้งรังสรรค์โปรแกรมสุดพิเศษให้เหมาะสมกับการขับขี่เพื่อเสริมสร้างทักษะในการควบคุมรถยนต์ ให้การขับขี่เป็นไปอย่างปลอดภัยภายใต้สถานการณ์ต่างๆ โดยเน้นนวัตกรรมเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนามาจากรถแข่งในกีฬามอเตอร์สปอร์ต ซึ่งถูกถ่ายทอดมาไว้ในรถยนต์ปอร์เช่ทุกคัน และเพื่อให้การขับขี่เป็นไปอย่างเต็มสมรรถนะและปลอดภัยมากที่สุด โดยเหล่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้รับการถ่ายทอดข้อมูลและความรู้เบื้องต้นในการขับขี่รถปอร์เช่ 911 จีที3 ใหม่ จากปอร์เช่  อินสตรัคเตอร์ (Porsche Instructor)  ก่อนการลงขับทดสอบสมรรถนะจริงในสนาม บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อีกด้วย

โปรแกรมการขับขี่ที่เหล่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ทดสอบบนสนาม คือสถานีการขับขี่ 4 สถานี ที่ผู้เชี่ยวชาญการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ได้ออกแบบไว้ ได้แก่ สถานี “Handling” ผู้ขับขี่จะได้สัมผัสถึงอาการของรถเมื่อมีการเปลี่ยนทิศทางหรือการเลี้ยวอย่างรวดเร็ว ในสถานีนี้จะแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของการยึดเกาะถนนและระบบช่วงล่างของรถยนต์    ปอร์เช่ได้เป็นอย่างดี สถานี “Slalom” และ “Launch Control” ในสถานีนี้ผู้ขับขี่จะได้พบกับความแรงในการออกตัวสุดเร้าใจและระบบเบรกที่มีความปลอดภัยสูงสุดของรถยนต์  พร้อมกันนี้จะได้เรียนรู้วิธีการควบคุมรถยนต์โดยใช้พวงมาลัยหักหลบสิ่งกีดขวางบนถนน พร้อมกับการควบคุมทิศทางที่แม่นยำและความคล่องตัวของรถขณะเข้าโค้ง ทางแคบด้วยความเร็ว รวมถึงศักยภาพการทรงตัวของรถยนต์ปอร์เช่ที่เป็นเลิศ และต่อเนื่องด้วยอีก 1 สถานีไฮไลท์ ที่สร้างความตื่นเต้นให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้แก่ สถานี “Taxi Laps” ซึ่งเป็นสถานีพิเศษเอาใจผู้เข้าร่วมงานทุกท่านรวมถึงผู้ติดตามให้ได้ร่วมสนุกกับการนั่งทดสอบสมรรถนะของรถแข่ง ปอร์เช่ 911 จีที3 อาร์ (Porsche 911 GT3 R)  ส่งท้ายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ด้วยการมอบรางวัลให้กับผู้ที่สามารถทำเวลาได้ดีที่สุด 2 ท่านใน สถานี “Slalom” นั่นคือโมเดลรถปอร์เช่ จีที3 สี Silver Metallic รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท ให้ผู้ชนะกับไปเป็นที่ระลึกถึงความประทับใจ

Facebook Comments

Related post