Digiqole ad

“ปกป้อง มะลิ” เจนสอง TQ ลุยเปิดโครงการ “วนาสิริ พลัส” บ้านเดี่ยวชั้นเดียว เน้นพื้นที่ใช้สอยเหมือนบ้านสองชั้น ในรูปทรงโมเดิร์น

 “ปกป้อง มะลิ” เจนสอง TQ ลุยเปิดโครงการ “วนาสิริ พลัส” บ้านเดี่ยวชั้นเดียว เน้นพื้นที่ใช้สอยเหมือนบ้านสองชั้น ในรูปทรงโมเดิร์น
Social sharing

Digiqole ad

วนาสิริ สยายปีกโครงการบ้านจัดสรรน้องใหม่ เปิดตัว “วนาสิริ พลัส” (Wanasiri+) ภายใต้การบริหารของหนุ่มรุ่นใหม่เจนเนเรชั่นที่ 2 ปกป้อง มะลิ ที่ตั้งใจสร้าง “วนาสิริ พลัส” ให้พลัสความลงตัวเพื่อทุกคนในครอบครัว กับ ใส่ใจทุกรายละเอียดการก่อสร้างตั้งแต่รากฐานจนไปถึงหลังคา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ และใส่ใจมากขึ้นกับการเป็นโครงการบ้านจัดสรร ระบบไฟฟ้าใต้ดิน เพื่อให้ลูกบ้านได้ซึมซับทัศนียภาพที่สวยงามได้สบายตา ติดถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ 346 ปทุมธานี ในราคาเริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท

ปกป้อง มะลิ Managing Director บริษัท ไทยควอลิตี้ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด ผู้บริหารโครงการภายใต้แบรนด์ วนาสิริ กล่าวว่า ไทยควอลิตี้ แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เมื่อปี 2547 ด้วยทุนจดทะเบียน 80 ล้านบาท ทำโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวตั้งและแนวราบขนาดเล็กในปริมณฑลและต่างจังหวัด และได้เปิดตัวแบรนด์ “วนาสิริ” โดยมีโครงการ “วนาสิริ พาร์ควิวล์” โครงการบ้านจัดสรรที่เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวสไตล์รีสอร์ท ภายใต้แนวคิด สร้างบ้านเพื่อทุกคนในครอบครัว ด้วยการบริหารโครงการที่คำนึงถึงสิทธิประโยชน์ของลูกบ้าน ดูแลลูกบ้านอย่างใกล้ชิดดุจคนในครอบครัว และเรายังเป็นโครงการแรกที่นำระบบไฟฟ้าใต้ดินมาใช้ภายในโครงการ จึงเป็นอีกความโดดเด่นของโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ในปีพ.ศ. 2566 บริษัทฯ จึงได้เปิดตัวโครงการน้องใหม่ล่าสุด “วนาสิริ พลัส” บ้านเดี่ยวชั้นเดียว ที่ถูกคิด ออกแบบ และสร้างมาเพื่อตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของสมาชิกทุกคนในครอบครัวมากที่สุด

“สิ่งแรกที่ผมคำนึงถึงในการออกแบบบ้านโครงการวนาสิริ คือ ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน ที่ในช่วงวันทำงานต้องมีชีวิตอยู่กับความเร่งรีบกับการเดินทาง การทำงานที่เหนื่อยล้า ดังนั้นบ้านจึงต้องพื้นที่ที่สามารถพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลาย สบายใจมากที่สุด ดูแลรักษาความสะอาดได้ง่าย ความคงทนแข็งแรง ของตัวบ้าน มีสมาชิกในครอบครัวที่อาจจะมีทั้งผู้สูงอายุ หนุ่มสาววัยทำงาน หรือเด็กเล็ก บ้านวนาสิริ พลัส จึงออกแบบเพื่อตอบโจทย์เหล่านั้นของผู้อยู่อาศัย”
วนาสิริ พลัส เป็นบ้านสไตล์โมเดิร์น ในแนวคิด “บ้านชั้นเดียวที่มีพื้นที่ใช้สอยมากกว่าบ้านสองชั้น” ออกแบบโดยเน้นพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้มีความกว้างขวางประมาณ 80% ของเนื้อที่ ภายในแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างเป็นสัดส่วนทั้งห้องนั่งเล่น เคาเตอร์ครัวและพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องนอนหลัก ส่วนห้องนอนเล็กสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการจะใช้เป็นห้องทำงานหรือห้องนอนก็ได้ บ้านทุกหลังยังมีความโปร่งด้วยการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางของบ้านเป็นทรงกล่องมีความสูงจากพื้นถึงเพดาน 4.3 เมตร มีช่องลมเป็นกระจกที่สามารถรับแสงสว่างตามธรรมชาติ ลดการใช้แสงสว่างจากไฟฟ้าได้ในเวลากลางวัน โดยที่ความร้อนจากแสงแดดไม่เข้าภายในบ้าน หากต้องการรับลมธรรมชาติสามารถเปิดประตูที่ห้องรับแขกหรือที่ช่องลมด้านบนได้เช่นกัน ปูพื้นด้วยกระเบื้องแกรนนิโต้ผิวด้าน ช่วยป้องกันการลื่นล้มได้ดี ภายในห้องนอนปูพื้นด้วยกระเบื้องยาง SPC ซึ่งเป็นวัสดุพื้นผิวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด มีความทนทาน ทำความสะอาดง่ายกว่าลามิเนตหรือกระเบื้องยางทั่วๆ ไป
ในโซนด้านนอกบ้าน วนาสิริ พลัส ยังใส่ใจต่อสมาชิกครอบครัวที่เป็นผู้สูงอายุ ด้วยการทำทางลาดสำหรับวีลแชร์ หรือให้ผู้สูงอายุเดินเข้าบ้านได้สะดวก ในส่วนทางเข้า เสาหน้าบ้านและระเบียงหน้าบ้านยังเพิ่มประโยชน์ใช้สอยด้วยการทำเป็นตู้เก็บของหรือจัดเก็บรองเท้าได้อีกด้วย ส่วนพื้นที่จอดรถหลักยังรองรับการติดตั้งระบบชาร์จสำหรับรถพลังงานไฟฟ้า (EV) และมีบันไดด้านข้างสำหรับขึ้นไปดาดฟ้า พื้นที่อเนกประสงค์ที่จะใช้พักผ่อน ชมวิว จัดงานปาร์ตี้เล็กๆ ก็ได้เช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้นที่หลังคาบ้านยังรองรับการติดตั้ง SOLAR ROOFTOP เพื่อประหยัดพลังงานการใช้กระแสไฟฟ้าบ้าน ตอบรับกระแสอนุรักษ์พลังงาน ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย

“อีกสิ่งหนึ่งที่ถือว่าเป็นจุดแข็งของโครงการคือบ้านทุกหลัง ก่อสร้างด้วยการก่ออิฐมวลเบาฉาบปูน จึงตอบโจทย์ในด้านความคงทน สามารถตอกหรือเจาะพนังได้โดยไม่ต้องกังวล พร้อมติดชนวนกันความร้อน จึงช่วยประหยัดพลังงานเพราะผนังสามารถระบายความร้อนได้ดี และดูดซับเสียง ที่สำคัญบ้านทุกหลังก่อสร้างบนพื้นที่ที่มีการปรับพื้นที่รองรับการก่อสร้างมานานกว่า 3 ปี และมีระบบฐานรากที่แข็งแรง ลูกบ้านจึงหมดกังวลเรื่องการทรุดตัว รวมถึงภายในโครงการยังเป็นระบบไฟฟ้าใต้ดิน จึงไม่มีเสาและสายไฟฟ้ามาบดบังทัศนียภาพ เวลาที่ลูกบ้านขึ้นไปนั่งพักผ่อนบนดาดฟ้าของบ้านก็จะได้ชมวิวได้อย่างสบายตา”
ผู้บริหารโครงการ วนาสิริ พลัส ยังเผยถึงจุดเด่นของโครงการเพิ่มเติมว่า เพราะโครงการมอบพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าภายในบ้าน แต่ก็ยังมีพื้นที่สีเขียวให้ลูกค้าเข้าถึงธรรมชาติ โครงการจึงจัดสรรพื้นที่สีเขียวส่วนกลาง ประกอบด้วย สวนสาธารณะ ลานออกกำลังกายกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น และห้องออกกำลังกายในร่ม รวมพื้นที่โดยรวมประมาณ 3 ไร่ ให้ลูกบ้านสามารถมาใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่

วนาสิริ พลัส ยังสะดวกสบายด้านการเดินทางเพราะด้านหน้าโครงการติดถนนราชพฤกษ์ ตัดใหม่ เชื่อมต่อถนน 345-รังสิต เดินทางเข้าเมืองก็ง่ายเชื่อมต่อถนนหลักได้หลายสาย อาทิ แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด, รัตนาธิเบศร์, สาทร, ถนนกาญจนาภิเษก (ทล.9), รังสิต อยุธยา สระบุรี และทางหลวงหมายเลข 345 บางบัวทอง ทางด่วนศรีสมาน เป็นต้น และใกล้กับห้างสรรพสินค้า ไลฟ์สไตล์มอลล์ชื่อดังมากมาย

“วนาสิริ พลัส เกิดจากความตั้งใจของผมที่ต้องการสร้างบ้านที่มีคุณภาพ มีความมั่นคงแข็งแรง มอบความสุข ความสบายให้กับสมาชิกทุกเจนเนเรชั่น และทุกคนที่เข้ามาเป็นลูกบ้านวนาสิริ พลัส คือคนในครอบครัว ผมจึงใส่ใจในทุกรายละเอียด และพร้อมดูแลบริการหลังการขายอย่างดีที่สุด”
วนาสิริ พลัส พร้อมเปิดให้คุณจองเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ เริ่มต้นขนาดที่ดินตั้งแต่ 55-116 ตร.ว. พี้นที่ใช้สอย 185-235 ตร.ม. ทั้งบ้านเดี่ยวชั้นเดียว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ในราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท พร้อมของแถมอีกมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและนัดเวลาเข้าชมโครงการได้ที่ โทร. 063-249-5899 หรือเยี่ยมชมข้อมูลที่ www.wanasiriplus.com www.facebook.com/wanasiriplus หรือไลน์ @wanasiriplus

Facebook Comments


Social sharing

Related post