Digiqole ad

“ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ” สุดอลังการ ที่ The Berkeley Dining Room

 “ บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ” สุดอลังการ ที่ The Berkeley Dining Room
Social sharing

Digiqole ad

ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ถือเป็นช่วงเวลาที่หลายคนต่างมองหาร้านอาหารดีๆ ไว้เป็นที่เฉลิมฉลองกับคนรัก หรือ สมาชิกในครอบครัว ซึ่งหนึ่งในร้านอาหารที่จะแนะนำให้ไปกันคือ The Berkeley Dining Room ห้องอาหารสำหรับคนชื่นชอบอาหารซีฟู้ดไม่ควรพลาดเลยทีเดียว


ห้องอาหาร The Berkeley Dining Room ตั้งอยู่ชั้น 10 ของ โรงแรม The Berkeley Hotel Pratunam (เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ) ถือเป็นห้องอาหารที่รังสรรค์อาหารได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะที่นี่นอกจากจะมีซีฟู้ดมากมายให้เลือกอิ่มกันได้อย่างจุใจแล้ว ยังเป็นแหล่งรวมอาหารนานาชาติทั้งยุโรปและเอเชีย เข้ามาไว้ด้วยกันอย่างลงตัวทีเดียว รวมทั้งล่าสุดยังได้รับรางวัล “2022 TripAdvisor Travelers’ Choice Award Winner” รางวัลจากการโหวตคะแนนรีวิว และคำชมจากลูกค้าที่มาใช้บริการห้องอาหารอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

 

เข้ามาภายในห้องอาหารมีความโอ่โถงและกว้างขวางมาก มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายมุม ขณะที่ในส่วนของอาหารก็จะมีสเตชั่นตั้งอยู่โซนพื้นที่ตรงกลางของห้องอาหาร ไม่ว่าจะเป็นสเตชั่นอาหารญี่ปุ่น สเตชั่นซีฟู้ดออนไอซ์ สเตชั่นหอยนางรม สเตชั่นสลัดบาร์ สเตชั่นก๋วยเตี๋ยว สเตชั่นปิ้งย่าง สเตชั่นของหวาน และไลน์บุฟเฟต์อาหารอีกมากมาย

มากันที่อาหารบ้าง อย่างที่บอกนอกจาก “อาหารทะเล” หรือ “ซีฟู้ด” ของที่นี่เรียกว่าจัดครบจัดเต็มที่สุดในบรรดาร้านอาหารย่านประตูน้ำ มีทั้งนึ่งและออนไอซ์ ได้แก่ ปูยักษ์ ปูม้า ที่มากันป็นขาๆ ให้รับประทานกันอย่างเต็มอิ่มจริงๆ และ กุ้งแม่น้ำเผา ตัวโต เนื้อแน่น มันเยิ้ม กับน้ำจิ้มรสเด็ด ที่สำคัญห้องอาหารนี้ ไม่เพียงจะเลือกตักอาหารทะเลที่สดใหม่แบบวันต่อวันแล้ว หากใครอยากรับประทานอาหารแบบปรุงสดที่นี่ก็มี “ทริค” ในการสั่งด้วยการสแกนผ่านแอปพลิเคชั่นที่เป็น “QR CODE” ซึ่งตั้งอยู่บนโต๊ะอาหารสามารถสั่งผ่านแอฟได้เลย ซึ่งมีเมนูให้เลือกมากมาย อาทิ อาหารญี่ปุ่นมี ซูชิวากิว ชุดรวมซาชิมิ หรือจะเป็นอาหารประเภทย่างก็มี ซี่โครงแกะย่าง หมูหมักบาร์บีคิว สเต๊กซอสไวน์แดง สเต๊กเนิ้อแกะ รวมถึงยังมี ข้าวผัดปู ที่เสิร์ฟมาในกระดองปูยักษ์ หรือ จะเป็น หอยนางรมทรงเครื่อง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ตัวใหญ่สดใหม่ นอกจากนี้ ก็ยังมี สปาเก็ตตี้ซอสเห็ดทรัฟเฟิล และ ซุปเห็ดทรัฟเฟิล เสิร์ฟร้อนๆ หอมกรุ่น และเมนูยอดนิยม เป็ดปักกิ่ง หนังบางกรอบอร่อย ใครได้ลองต้องติดใจ

แต่หากใครชื่นชอบอาหารอินเดียทางห้องอาหารก็มี แกงเนื้อแกะมาซาล่า รับประทานคู่กับแป้งนานร้อนๆ หรือ จะเป็น เมนูพิซซ่า หลากหลายหน้า อาทิ เปปเปอโรนี มาร์การิต้า และ ซีฟู้ด รวมทั้ง สลัดบาร์ ที่มีผักสดและน้ำสลัดให้เลือก ตลอดจน ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิว เนื้อนุ่ม น้ำซุปรสชาติกลมกล่อม
ไม่เพียงจะมีอาหารทะเลและอาหารปิ้ง ย่าง นึ่ง ทอด ให้เลือกชิมอย่างเอร็ดอร่อยกันแล้ว ที่นี่ก็ยังมีขนมที่จัดแต่งจานหน้าตาน่ารักและอร่อยให้เลือกเป็นอาหารปิดท้ายมื้อค่ำด้วย ซึ่งขนมหวานที่อยากขอแนะนำในครั้งนี้คือ “ครัวซองต์แมคคาเดเมีย” ที่เสิร์ฟมาพร้อมไอศกรีมกาแฟ และ ข้าวเหนียวมะม่วง ที่เสิร์ฟมากับไอศกรีมมะพร้าว นอกจากนี้ยังมีขนมเค้ก และผลไม้สดตามฤดูกาลอีกด้วยเป็นของหวานล้างปากก่อนที่จะกลับบ้านไปนอนตีพุงฝันดีต่อไป

ห้องอาหาร The Berkeley Dining Room เปิดให้บริการเฉพาะมื้อค่ำ ทุกวันศุกร์-วันเสาร์ เวลา 18.00 – 22.00 น.
ผู้ใหญ่ ราคา 1,950 บาท / ท่าน (สำรองล่วงหน้า ราคา 1,350 บาทสุทธิ / ท่าน)
เด็กอายุต่ำกว่า 5 – 12 ปี ราคา 795 บาท / ท่าน (สำรองล่วงหน้า ราคา 736 บาทสุทธิ / ท่าน)
ส่วนเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี รับประทานฟรี
โดยทั้งหมดรวมเครื่องดื่ม Free Flow ซอฟท์ดริ้ง และ ชา-กาแฟ

พิเศษ! 3 เมนูสุดคุ้ม ในราคาเพียง 250 บาทสุทธิ คุณจะได้รับเมนูดังนี้
เนื้อปูยักษ์ย่างครีมซอสและชีสกับไข่ปลาแซลมอน หอยเชลล์ฮอกไกโดย่างซอสมิโซะ กุ้งล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 309 9999 ต่อ 3134
หรือ จองผ่านลิงค์ bit.ly/BOOKATABLEBKL

#buffetseafood #japanesefoods #vipfood
#thailandfood #thailandseafood #seafoodlover
#บุฟเฟ่ต์ซีฟู๊ด #บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง #อาหารจีน #อาหารญี่ปุ่น
#คนรักซีฟู๊ด #คนรักบุฟเฟ่ต์นานาชาติ
#中国菜 #海鲜自助餐

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post