Digiqole ad

บุญรอดฯ รวมพลังพนักงาน-คนครอบครัวสิงห์ บริจาคโลหิตกว่า 2.4 ล้านซีซี ให้สภากาชาดไทย ในโอกาสครบรอบ 90 ปี บ.บุญรอดบริวเวอรี่

 บุญรอดฯ รวมพลังพนักงาน-คนครอบครัวสิงห์ บริจาคโลหิตกว่า 2.4 ล้านซีซี ให้สภากาชาดไทย ในโอกาสครบรอบ 90 ปี บ.บุญรอดบริวเวอรี่
Social sharing

Digiqole ad

บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด จัดโครงการบริจาคโลหิต มอบให้กับศูนย์บริจาคโลหิตฯ สภากาชาดไทย ในโอกาสครบรอบ 90 ปีของบริษัทฯ รวมพลังพนักงานทั่วประเทศ เครือข่ายสิงห์อาสา และนักกีฬาสิงห์ ร่วมบริจาค ได้โลหิตกว่า 2,409,400 ซีซี โดยมีนายภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นผู้ส่งมอบให้กับรองศาสตราจารย์ แพทย์หญิงดุจใจ ชัยวานิชศิริ ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

นายภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า “เนื่องในโอกาสที่บุญรอดฯ ครบรอบ 90 ปี บริษัทฯ จึงใช้โอกาสนี้จัดกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคม เพื่อสืบสานเจตนารมณ์ของพระยาภิรมย์ภักดี ผู้ก่อตั้งบริษัทที่ให้ความสำคัญต่อการมีส่วนร่วมดูแลสังคม ให้สังคมเติบโตอย่างแข็งแรงไปพร้อมๆ กัน จึงเป็นที่มาของโครงการฯ โดยการสนับสนุนและส่งเสริมให้บุคลากรของบุญรอดฯ และบริษัทในเครือ ได้ร่วมกันเป็นผู้ให้โดยการบริจาคโลหิต โดยมีเป้าหมายให้ได้ 900,000 ซีซี ภายในปี 2566 เพื่อให้สภากาชาดไทยได้นำไปช่วยชีวิตผู้ป่วยต่อไป ซึ่งจากการจัดกิจกรรมตลอดปี 2566 มีผู้สนใจเข้าร่วมบริจาคโลหิต ทั้งบุคลากรของบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และบริษัทในเครือ, บางกอกกล๊าสฯ, สิงห์ เอสเตท, เครือข่ายสิงห์อาสา และครอบครัวนักกีฬาสิงห์ จนเมื่อจบโครงการฯ สามารถรวมปริมาณได้สูงถึง 2,409,400 ซีซี นับเป็นความภูมิใจที่บริษัทฯ ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ประโยชน์แก่สังคม”

ทางด้าน รองศาสตราจารย์ แพทย์หญิงดุจใจ ชัยวานิชศิริ ผู้อำนวยการศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย กล่าวว่า “สภากาชาดไทยต้องขอขอบคุณบริษัท บุญรอดฯ ที่จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตขึ้น เพราะที่ผ่านมาเราประสบปัญหาขาดแคลนเลือดอยู่บ่อยครั้ง ทั้งหมู่โลหิตพิเศษหายาก หรือหมู่โลหิตปกติแต่มีความต้องการสูง เช่น ผู้ป่วยประสบอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลต่างๆ หรือในสถานการณ์ฉุกเฉินที่มีผู้บาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ดังนั้นการมีเลือดสำรองในระบบเพียงพอ จะช่วยการันตีได้ว่าผู้ป่วยจะได้รับโอกาสต่อชีวิต ได้กลับคืนสู่ครอบครัวอีกครั้ง”

Facebook Comments


Social sharing

Related post