Digiqole ad

บีจี ปทุมฯ ประกาศต่อสัญญา ธีรศิลป์ แดงดา ค้าแข้งในถิ่น บีจี สเตเดี้ยม ต่อไป⁣

 บีจี ปทุมฯ ประกาศต่อสัญญา ธีรศิลป์ แดงดา ค้าแข้งในถิ่น บีจี สเตเดี้ยม ต่อไป⁣
Social sharing
Digiqole ad

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ออกไปถึงฤดูกาล 2024-25 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น และเป็นการสานต่อความสำเร็จในอนาคต⁣

โดย “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ที่ย้ายมายังถิ่น บีจี สเตเดี้ยม ตั้งแต่ฤดูกาล 2020-21 กล่าวถึงการต่อสัญญากับทีมต่อไปว่า “รู้สึกดีใจครับที่ได้รับการต่อสัญญากับสโมสรฯ ฤดูกาลที่ผ่านมามีหลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นกับทีม มีทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย แต่สุดท้ายทุกคนในทีมก็พยายามรวมพลังกันสู้จนจบฤดูกาล แม้มันอาจจะดูน่าผิดหวังแต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่รวมกันเป็นกำลังใจให้กับทีม ซึ่งในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้นผมหวังว่าจะนำข้อผิดพลาดจากปีที่ผ่านมากลับมาพัฒนาทีมให้ดีกว่าเดิมและกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ควรจะเป็น เราต้องกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีลุ้นทุกแชมป์ พวกเราทุกคนจะทำอย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมายของเรา ก็อยากจะขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เป็นแรงสนับสนุนทีมด้วยดีเสมอมา พวกเราทุกคนหวังว่าปีหน้าจะสร้างความสมหวังให้กับทุกคน เราจะเดินหน้าไปด้วยกัน แล้วพบกันในฤดูกาลใหม่ครับ”⁣

สำหรับ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงวัย 34 ปี ย้ายมาร่วมสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2020-21 ก่อนจะเป็นกำลังสำคัญของทัพ “เดอะ แรบบิท” ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีกได้เป็นครั้งแรกของสโมสรฯในฤดูกาลดังกล่าว นอกจากนี้ยังพาทีมเข้ารอบ 8 ทีมในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2022 โดยล่าสุดกับฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา ลงสนามช่วยทัพ “เดอะ แรบบิท” ไปทั้งหมด 39 นัด ทำไป 21 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ ก่อนจะได้รับการต่อสัญญาในถิ่นบีจี สเตเดี้ยม ออกไปในที่สุด⁣

Facebook Comments

Related post