Digiqole ad

“บลูทรี ภูเก็ต” เปิดรับการกลับมาของธุรกิจอีเว้นท์เต็มรูปแบบ

 “บลูทรี ภูเก็ต”  เปิดรับการกลับมาของธุรกิจอีเว้นท์เต็มรูปแบบ
Social sharing
Digiqole ad

หลังจากประเทศต่างๆ เริ่มเปิด และสถานการณ์เริ่มเข้าสู่ภาวะปกติ คาดการณ์ด้านธุรกิจอีเวนท์มีแนวโน้มที่จะกลับมาฟื้นตัวเต็มที่อีกครั้ง เทียบเท่ามูลค่าอีเว้นท์ก่อนเกิดโควิด-19 ซึ่งมีมูลค่าที่ประมาณ 1.4 หมื่นล้านบาท* โดยเทรนด์อีเวนท์ในปี 2566 นี้ จะมาในรูปแบบของการมอบประสบการณ์ใหม่ๆ หรือมีกิจกรรมหลากหลายจะสามารถดึงดูดความสนใจของผู้คนได้มากกว่า

 

บลูทรี ภูเก็ตเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่น่าจับตา เพราะนอกจากจะเป็นแหล่งรวมความบันเทิงที่ครบครันแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้จัดอีเวนท์ด้วยศักยภาพของพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ สามารถรองรับการจัดงานได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่ งาน Private Party ไปจนถึง Big Event ระดับโลก ก็เอาอยู่!   

 

บลูทรี ภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 140 ไร่ เป็นศูนย์รวมความบันเทิง (Entertainment Hub) ที่ครอบคลุม Lifestyle ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น กีฬา อาหาร ดนตรี และกิจกรรมแอดเวนเจอร์อีกมากมาย โดยในแต่ละโซนต่างๆ บนพื้นที่บลูทรี สามารถรองรับการจัดงานได้หลากหลายความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น Indoor หรือ Outdoor อาทิ ปาร์ตี้บนหาดทราย เคล้าสายลม ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ริมลากูน, การจัดเทศกาลดนตรี-คอนเสิร์ตระดับโลก การจัดการแข่งขันกีฬาระดับโลก หรือจะจัดปาร์ตี้สุดล้ำท่ามกลางความมหัศจรรย์ของธรรมชาติในป่า ก็สามารถดีไซน์ได้ทุกรูปแบบ ที่บลูทรี ฟอเรส (Forest) ซึ่งสามารถรองรับคนได้ถึง 4,000 คน บนพื้นที่กว่า 4,000 ตร.ม. และอีกหลากหลายพื้นที่ ในบริเวณบลูทรี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันรวมทั้งกล้องวงจรปิดและระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด บอกได้เลยว่าตอบโจทย์สายอีเว้นท์ ใครที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นงานเล็ก-งานใหญ่, งานปาร์ตี้ทั้งกลางวันและกลางคืน งานแดนซ์ งานโรแมนติก งานชิคๆ คูลๆ ต้องไม่พลาด! ปักหมุดมาที่ “บลูทรี ภูเก็ต” ที่เดียว อยู่!

 

 

 

ด้วยสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นภายใต้การดีไซน์สไตล์ทรอปิคอล ที่มีความโปร่ง โล่ง และตกแต่งด้วยไม้ไผ่ ให้ความรู้สึกกลมกลืนไปกับบรรยากาศธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของคริสตัล ลากูน สีฟ้าใส สบายตา ในเวลากลางวัน และโทนการตกแต่งแสงสีที่อบอุ่นสวยงามและลงตัวในเวลากลางคืน โดย ทรี เฮ้าส์ แบ่งเป็น 3 ชั้น บริเวณ  ชั้น 1 เป็นส่วนของเลาจ์ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในบลูทรีลากูน หรือทั่วไป และยังสามารถใช้จัดปาร์ตี้สังสรรค์ แบบผ่อนคลาย สบายๆ และเมื่อขึ้นไปที่ชั้น 2 จะเป็นส่วนของร้านอาหาร Tree House Restaurant สามารถจัดงานสัมมนา งานวันเกิดเล็กๆ หรืองานสำคัญๆ ต่างๆ ดื่มด่ำกับวิวลากูนที่สวยงาม พร้อมชิลกับความอร่อยของอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รวมทั้งอาหารเพื่อสุขภาพ และเครื่องดื่มที่มีให้เลือกอีกมากมาย

 

 

ทรี เฮ้าส์ (Tree House)

 

 

Canopy ชั้น 3 Tree House

สำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้น สามารถขึ้นไปใช้พื้นที่ Canopy บริเวณชั้น 3 ซึ่งจะเพิ่ม Private Function มากขึ้น และจุคนได้มากถึง100 คน สามารถใช้บริการจัดงานเลี้ยง-งานปาร์ตี้ส่วนตัวตอบโจทย์ ครบทุกความต้องการ

 

บีช บังกะโล (Beach Bungalow) 

ในส่วนของบีช บังกะโล จะเป็นอาคารชั้นเดียวโปร่งโล่งตั้งโดดเด่นอยู่บนผืนทรายขนาดใหญ่ ใครมองหาพื้นที่จัดงานแบบ Beach Wear Barefoot เปลือยเท้าย่ำหาดทราย เคล้าเสียงดนตรีหลากหลายแนว จะสายยิป สายฮิป สายอินดี้ หรือเซ็กซี่ขยี้ใจ ก็รับประกันความสนุกสุดเหวี่ยง ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน นอกจากนี้ ยังได้เพลิดเพลินไปกับการชม Activities สุดหรรษาและท้าทาย ในบริเวณบลูทรี ลากูน อีกด้วย

 

บลูทรี ฟอเรส (Blue Tree Forest)

 

เพิ่มความลึกลับน่าค้นหา ไปกับกิจกรรมและความสนุกสุดเร้าใจในป่า ที่ไม่ว่าจะเนรมิตให้ออกมาในรูปแบบ        อะเมซิ่ง สวยงาม หรือจะจัดเทศกาลงานอาร์ต งานชิค งานแข่งขันสุดท้าท้าย อาทิ การแข่งขัน สปาร์ตัน APAC Championship หรือจะเป็นคอนเสิร์ตระดับโลก เทศกาลงานดนตรีต่างๆ ก็สามารถเนรมิตได้บนพื้นที่กว่า 4,000 ตร.ม. จุคนได้ถึง 4,000 คน หรือจะมาแนวสโลว์ไลฟ์ สายแคมปิ้ง ก็ฟิลกู้ดฟิลใจไปอีก

 

 

บลูทรี อารีน่า (Blue Tree Arena)

 

อีกหนึ่งโซนพื้นที่ Outdoor ที่สามารถจัดงาน Event ตั้งแต่งานขนาดเล็กๆ ไปถึง การจัดงานขนาดกลาง พร้อม Facilities ครบครัน ทั้งเครื่องเสียง จอ LED ขนาดใหญ่ หรือใครเป็นสาย Healthy ก็สามารถมาใช้เป็นเวทีออกกำลังกายแบบหมู่คณะ เปิดคลาสแดนซ์ คลาสซุมบ้า จัดกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น คอนเสิร์ตต่างๆ ก็ตอบโจทย์

 

 

มาถึงโซนไฮไลท์

 

บลูทรี ลากูน (Blue Tree Lagoon)

 

บลูทรี ลากูน นับเป็นแลนด์มาร์กของบลูทรี ด้วยเป็นคริสตัลลากูนใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และมีทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา เหมาะแก่การจัดอีเว้นท์หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันระดับโลก ที่จัดขึ้นมาแล้วหลายรายการ อาทิ การแข่งขัน Pho3nix Kids Triathlon, I DID IT SERIES ฯลฯ นอกจากนี้ บริเวณริมลากูน ยังจัดเป็นโซน Private Island เพื่อรองรับการจัดปาร์ตี้ส่วนตัว ภายใต้ร่มเงาของแมกไม้ และความสวยงามของธรรมชาติโดยรอบ จะเป็นปาร์ตี้วันเกิด งานคอนเสิร์ตบนพื้นทราย หรือล่าสุดได้เนรมิตให้เป็นพื้นที่สู่ประตูวิวาห์ ของบ่าว-สาว ทั้ง 14 คู่ ที่จูงมือกันมาจดทะเบียนกันอย่างพร้อมเพรียง ในวันเวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทำเอาลากูนสีฟ้าใส กลายเป็นสีชมพูไปเลย

 

 

ปิดท้ายกันที่

 

Sunset View Tapas Bar

 

 

อีกหนึ่งโซนร้านอาหารที่น่าจับตา เพราะนอกจากการเสิร์ฟ Tapas สไตล์สเปนต้นตำรับเคล้าเครื่องดื่มกรุบกริบแล้ว การตกแต่งในสไตล์ โปร่งโล่ง ช่วยทำให้คุณได้ชมเสน่ห์ยามพระอาทิตย์ตกดิน ท่ามกลางความโรแมนติกอีกด้วย เรียกว่าควรค่ากับการทำกิจกรรมต่างๆ ไม่เบา จะจัดงานกลางวันหรือกลางคืน ก็ยืนหนึ่ง!

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมด้านพื้นที่การจัดงานได้ที่ 076-602435 หรือคลิก  https://bluetree.fun

#บลูทรี #ภูเก็ต #บลูทรีภูเก็ต #BlueTree #Phuket #BlueTreePhuket
#Entertainmenthub #ThrillandChill #DayandNight

#Event #EventVenue #TreeHouse #BeachBungalow #Arena #Forest #Lagoon #Sunset

 

*ข้อมูลจาก :สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การ มหาชน) หรือ TCEB

Facebook Comments

Related post