Digiqole ad

“บรามส์” คัมแบ็ค! อัพเลเวลความสยอง ใน “ตุ๊กตาซ่อนผี 2 Brahms : The Boy II”

 “บรามส์” คัมแบ็ค! อัพเลเวลความสยอง ใน “ตุ๊กตาซ่อนผี 2 Brahms : The Boy II”
Social sharing

Digiqole ad

ไม่ธรรมดาแน่นอน! เมื่อเจ้าตุ๊กตาผีสุดหลอนที่มีชื่อว่า “บรามส์” การกลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งในภาพยนตร์สยองขวัญ “ตุ๊กตาซ่อนผี 2 Brahms : The Boy II” ผลงานการกำกับของ “วิลเลี่ยม เบรนต์ เบลล์” ที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างความหลอนจากเจ้าตุ๊กตาตัวนี้จนได้รับความนิยมมาแล้วไม่น้อยใน The Boy ตุ๊กตาซ่อนผี”  ซึ่ง “บรามส์” คือตุ๊กตาที่เป็นตัวแทนของลูกชาย คุณนายมาร์การ์เร็ต ฮีลเชียร์ ที่หายสาบสูญไปในระหว่างที่คฤหาสน์เกิดเหตุไฟไหม้เมื่อ 30 ปีก่อน โดยการเลี้ยงดูตุ๊กตาบรามส์จะต้องปฏิบัติตามกฎพิเศษอย่างเคร่งครัด ใครก็ตามที่ฝ่าฝืนกฎเหล่านั้นจะทำให้บรามส์รู้สึกโกรธ  ซึ่งบทลงโทษของมันจะทำให้คุณต้องจดจำไปจนวันตาย!

ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ เอาใจคอหนังสยองขวัญส่ง “ตุ๊กตาซ่อนผี 2 Brahms : The Boy II” กับเรื่องราวความสยองขวัญที่อัพเกรดระดับความโหดเพิ่มขึ้นกว่าเดิมของเจ้าตุ๊กตาที่มีชื่อว่า “บรามส์” เมื่อครอบครัวของ ลิซ่า และ ฌอน พร้อมด้วยลูกชาย จู๊ด ได้ย้ายมาอาศัยในคฤหาสน์ฮีลเชียร์โดยพวกเขายังไม่รู้ปูมหลังอันน่าขนลุกของที่แห่งนั้น และแล้วความสยองก็บังเกิดเมื่อ จู๊ด ได้พบกับเพื่อนใหม่เป็นตุ๊กตาเซรามิกขนาดเท่าเด็กอายุ 8 ขวบนามว่า “บรามส์” นั่นเอง!

พบกับความสยองของ “บรามส์” ได้ใน ตุ๊กตาซ่อนผี 2 Brahms : The Boy II” นำแสดงโดย เคที่ โฮส์มส์ (รับบท ลิซ่า), โอเวน เยโอแมน (รับบท ฌอน) และ คริสโตเฟอร์ คอนเวอรี่ (รับบท จู๊ด) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

Facebook Comments


Social sharing

Related post