Digiqole ad

บมจ.เออาร์ไอพี ร่วมกับ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มธ. มอบรางวัล THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2023 ยกย่องและเชิดชูเกียรติสุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี

 บมจ.เออาร์ไอพี ร่วมกับ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มธ. มอบรางวัล THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2023 ยกย่องและเชิดชูเกียรติสุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี
Social sharing

Digiqole ad

บมจ.เออาร์ไอพี ร่วมกับ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มธ. มอบรางวัล THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2023 ยกย่องและเชิดชูเกียรติสุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี

นิตยสาร BUSINESS+ โดย บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดงานมอบรางวัล THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2023 รางวัลที่มอบให้กับผู้บริหารสูงสุดขององค์กรที่มีความโดดเด่นในแต่ละอุตสาหกรรม ให้ได้รับการยกย่องและเชิดชูเกียรติเป็น “สุดยอดผู้นำองค์กรแห่งปี” รวม 21 รางวัล โดยทุกรางวัลผ่านกระบวนการพิจารณาในด้านต่าง ๆ อย่างรอบคอบ ภายในงานได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยผู้บริหารสูงสุดขององค์กรเข้าร่วมรับรางวัลอย่างสมเกียรติ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต ประธานในพิธี กล่าวว่า “ งานมอบรางวัล THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2023 เป็นปีที่ 2 ในวันนี้ ทุกท่านคงประจักษ์ว่าผู้บริหารคนไทยเป็นผู้ที่มากด้วยความรู้ความสามารถ มีวิสัยทัศน์ที่จะพัฒนาธุรกิจและองค์กรให้ก้าวหน้าไปตามกระแสความเปลี่ยนแปลงของโลกยุคใหม่ โดยเฉพาะเรื่องการใส่ใจในสิ่งแวดล้อม ที่เป็นปัญหาใหญ่ของประเทศไทยและของโลกในขณะนี้ อย่างไรก็ตามความเปลี่ยนแปลงทางสภาพเศรษฐกิจ สังคม และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในปัจจุบัน ทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว มีความท้าทายใหม่ๆ เกิดขึ้น

ทั้งความตึงเครียดทางภูมิรัฐศาสตร์ที่เพิ่มสูงขึ้น อัตราเงินเฟ้อที่รุนแรง ความเปราะบางของห่วงโซ่อุปทาน ความท้าทายด้านแรงงานรูปแบบใหม่ และแรงกดดันที่เร่งตัวให้ดำเนินการในประเด็นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล หรือ ESG ซีอีโอจะต้องเข้าใจความท้าทายนี้อย่างครอบคลุม กำหนดลำดับความสำคัญของการสร้างมูลค่า การสร้างวัฒนธรรมการบริหารที่แตกต่างออกไป และสร้างประโยชน์ให้แก่กลุ่มผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในวงกว้าง เพื่อที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ สำหรับรางวัล THAILAND TOP CEO OF THE YEAR 2023 นี้นับว่าเป็นรางวัลที่เหมาะสมแก่ผู้บริหารระดับสูงสุดขององค์กรที่สะท้อนความสำเร็จของทุกท่านให้สาธารณชนได้รับทราบ จะเป็นแรงผลักดันให้เกิดการพัฒนาและแข่งขันกัน เพื่อทำให้องค์กรของไทยก้าว

 

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post