Digiqole ad

“น้ำฝน-เพชรปวีณ์” นางงามสายบุญ ขอกำลังใจ FC คว้ามงกุฎ “Mrs.Thailand 2022”

 “น้ำฝน-เพชรปวีณ์” นางงามสายบุญ ขอกำลังใจ FC คว้ามงกุฎ “Mrs.Thailand 2022”
Social sharing

Digiqole ad

ไม่ได้มีดีแค่สวยอย่างเดียว “น้ำฝน-เพชรปวีณ์ หิรัญกุลชัชวาล” ยังเก่งรอบด้าน ทั้งเป็น Working Women และยังมีผลงานทางด้านบันเทิงอีกด้วย ผลงานที่ผ่านมาทั้งละคร ฟิตเปรี๊ยะ ช่อง bugabooTV, ละคร พระธรรมบท เดอะซีรี่ส์ ตอน สามาวดีผู้ไม่ตาย ที่รอออนแอร์ทาง ททบ.5 และภาพยนตร์ นาคะวารี (กำลังถ่ายทำ) ล่าสุดเธอกำลังขอเดินตามความฝันอีกครั้ง ด้วยการขอท้าชิงมงกุฎบนเวที Mrs.Thailand 2022 ที่เธอพกพาความสวย ความสามารถเฉพาะตัว และความมั่นใจเกินร้อยในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมขอกำลังใจ และแรงเชียร์จากเหล่า FC ช่วยให้เธอคว้ามง…มาครองได้สำเร็จ ซึ่งเวที Mrs. Thailand 2022 จะมีการตัดสินรอบสุดท้ายในประเทศไทยในวันที่ 12 มีนาคม 2565 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว

โดยเธอเผยถึงการเตรียมตัวในครั้งนี้ว่า “เวที Mrs. Thailand2022 ฝนได้หมายเลข 3 ฝนก็ขอฝากแรงเชียร์จาก FC และคนไทยทั้งประเทศไทยด้วยนะคะ เวทีนี้ฝนตั้งใจมาก เพราะถ้าฝนได้มง…บนเวทีแห่งนี้ ฝนก็จะได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดที่รัสแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเดือนพฤษภาคม 2565 ฝนเตรียมตัวและตั้งใจมากค่ะ มีเข้าคอร์สหลายคอร์สเลย ทั้งเรื่องบุคลิกภาพ การให้สัมภาษณ์ หรือภาษา ก็มีการฝึกฝนเพิ่มเติม เพื่อให้สมบูรณ์แบบที่สุด ช่วงนี้ก็มีการทำกิจกรรมกับเพื่อนๆ ที่เข้าประกวดด้วยกัน ก็สนุกดีค่ะ ได้เพื่อนใหม่ด้วย ถึงแม้เวทีนี้จะเป็นเวทีสำหรับผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว แต่ฝนก็เชื่อว่า ผู้หญิงไทยไม่ว่าจะโสด หรือผ่านการแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ทุกคนล้วนแล้วแต่มีความสามารถและเก่งรอบด้าน โดยเฉพาะผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว ต้องเก่งทั้งในบ้านและนอกบ้านค่ะ งานบ้านไม่ให้พร่อง งานนอกบ้านก็ต้องเป็นหน้าเป็นตาด้วยค่ะ
ที่สำคัญผู้หญิงไทยนอกจากจะสวยและเก่งแล้ว ยังต้องเป็นคนจิตใจดีด้วยนะคะ ฝนชอบทำบุญค่ะ มีงานบุญที่ไหนขอให้บอก เราทานข้าวทุกวัน วันละ 3 มื้อ บุญเราก็ต้องทำทุกวันเช่นกันค่ะ ไม่ใช่ว่าจะต้องไปทำบุญที่วัดอย่างเดียวนะคะ บุญ สามารถทำที่ไหนก็ได้ เวลาไหนก็ได้ เช่น เราภาวนาจิต เราก็ได้บุญแล้วค่ะ คนรอบข้างเห็นฝนทำบุญบ่อย ก็ตั้งฉายาให้ฝนเลยเป็น นางงามสายบุญ รู้สึกชอบและปลื้มมากๆ ค่ะ ฝนก็ขอกำลังใจจากทุกท่านให้ฝนชิงมงกุฎบนเวที Mrs. Thailand2022 ด้วยนะคะ และขอขอบคุณสถาบัน MAI Academy ที่มีกิจกรรมดีให้กับผู้เข้าประกวดได้ทักษะการเป็นนางงามอัจฉริยะ และเก่งรอบด้านค่ะ”

Profile
ชื่อ เพชรปวีณ์ หิรัญกุลชัชวาล ( น้ำฝน) หมายเลข 3
การศึกษา ปริญญาโท มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ การประชาสัมพันธ์
อาชีพปัจจุบัน : เป็นผู้ช่วยสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และ PR พรรค
เจ้าของธุรกิจ อาหารเหนือ ร้านไส้อั่วเพนนา
อดีต แอร์โฮสเตส บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
–ความสามารถพิเศษ : การแสดง, ถ่ายแบบ, พิธีกร, โยคะ
ภาษาอังกฤษ ,ภาษาญี่ปุ่น ,ฟ้อนรำ, ร้องเพลง
-ผลงานที่ผ่านมา
Presenter บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
Presenter ธีรพร คลินิค
โฆษณา บอลยูโร Aerosofe
ละคร ฟิตเปรี๊ยะ ช่อง bugabooTV
ละคร พระธรรมบท เดอะซีรี่ส์ ททบ.5
ภาพยนตร์ นาคะวารี (กำลังถ่ายทำ)
-ตำแหน่งที่เคยได้รับในเวทีประกวด
นางงามสลุงหลวง
นางสาวลำปาง
นางสาวลำพูน
นางสาวแพร่
ธิดาตะเบ็งมาน
นางสาวสยาม
นางงามวิ่งควายจังหวัดชลบุรี
นางฟ้าสงกรานต์พระประแดง
นางงามบุปผชาติเชียงใหม่ เป็นตัวแทนไปเผยแพร่วัฒนธรรมไทยที่ประเทศญี่ปุ่น
นางสาวสมิหลา
นางงามไหมขอนแก่น
รองนางสาวเชียงใหม่
นางนพพมาสจังหวัดเชียงใหม่
รองนางสาวถิ่นไทยงาม
เข้ารอบ 10 คน Miss Tourism International Hongkong
เข้ารอบ 10 คนนางสาวไทย
Facebook : นางงาม สายบุญ
Instagram : Numfon_lanna
TikTok: Numfon_lanna
YouTube Petchfha BestBody

Facebook Comments


Social sharing

Related post