Digiqole ad

“น้องเดียร์-โค้ชติ๊ก” เดินหน้าลุยเลือกพระเอก-นางเอกMVให้ศิลปิน”ชาย​ อินทรา” กับผลงาน” Soft​ ​Power​ of..Love​”อย่างเต็มที่เพื่อเป็นกำลังใจให้รุ่นใหญ่..และวัยต่างไม่ท้อแท้ในชีวิต

 “น้องเดียร์-โค้ชติ๊ก” เดินหน้าลุยเลือกพระเอก-นางเอกMVให้ศิลปิน”ชาย​ อินทรา” กับผลงาน” Soft​  ​Power​ of..Love​”อย่างเต็มที่เพื่อเป็นกำลังใจให้รุ่นใหญ่..และวัยต่างไม่ท้อแท้ในชีวิต
Social sharing

Digiqole ad

หลังเผยแพร่​ศิลปินหนุ่มใหญ่”ชาย​ อินทรา” จนเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก​”น้องเดียร์​ และโค้ชติ๊ก​ ปัญญา​ทิพย์” พร้อมทีมงานคนรุ่นใหม่ที่มีแรงบันดาลใจ​อยากทำความฝันของกลุ่มเราที่ชอบเสียงเพลงให้สำเร็จ​คือ​ สร้างคนรุ่นใหญ่ที่มีพรสวรรค์​และเป็นจิตอาสาทางสังคม​มาถ่ายทอดบทเพลงความรักและทำนองสนุก​สนานใช้เต้นรำหรือจะแดนซ์​ก็ได้​จนได้พบคุณ​พี่ผู้ชายที่จิตใจดี-จิตอาสาช่วยเหลือสังคมและร้องเพลงเป็นงานอดิเรก​เสียงดีแบบวัยรุ่นด้วยซำ้ไป​.. อาจจะท้าทาย​ปั้นรุ่นใหญ่ทำไม?.. แต่พวกเราคิดว่ารุ่นใหญ่นี่แหล่ะเพื่อมาเชื่อมโยงกับรุ่นใหม่แบบเราได้อย่างดี​และพวกเราจึงเลือกคุณ​พี่”ชาย​ อินทรา”ที่จะมาเชื่อมคนระหว่างวัย​ นี่แหละ่คุณ​พี่เขาจะเป็น Soft​ Power​ทา​งด้านเสียงเพลงเป็นตัวแทนของรุ่นใหญ่(วัยเก๋า)​หรือจะทุกวัยก็ได้

“โค้ชติ๊ก​”กล่าวว่าเด็กรุ่นใหม่เขากล้าทำในสิ่งที่ท้าทาย​ ทุกคนมารวมตัวกันเหมือนทุบกระปุกออมสินมาทำในสิ่งที่ปราถนาและอยากทำ​ ตอนนี้น้องๆกำลังเตรียมหาพระเอก-นางเอก MVของทั้งสองเพลงนี้แล้ว ในเร็วๆ​นี้จะถ่ายทำเพื่อปล่อยพร้อมซิงเกิ้ล​ของ​2​เพลง”มารักกันดีมั๊ย” และ” คิดถึง​จึงโทรหา” ดังนั้นพระเอกMVของเพลงเราจะเลือกแบบสุดหล่อขั้นเทพทีเดียว​ คอยติดตามให้กำลังใจกับน้องๆเขาด้วยนะครับ

Facebook Comments


Social sharing

Related post