Digiqole ad

 “นิว อีร่า” จับมือ “จีเอ็มจี” รุกขยายธุรกิจทั่วตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ

  “นิว อีร่า” จับมือ “จีเอ็มจี” รุกขยายธุรกิจทั่วตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ

New Era

Social sharing
Digiqole ad

นิว อีร่า ตัดสินใจเลือก จีเอ็มจี เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยมีแผนเปิดร้านนิว อีร่า หลายสาขาในหลายปีข้างหน้า

จีเอ็มจี (GMG) บริษัทด้านการส่งเสริมสุขภาวะระดับโลก ซึ่งจัดจำหน่าย กระจาย และผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ชั้นนำระดับสากลและแบรนด์ในประเทศ ครอบคลุมทั้งหมวดกีฬา อาหาร และสุขภาพ ได้รับเลือกจาก นิว อีร่า (New Era) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดังระดับโลก ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ในกลุ่มประเทศความร่วมมืออ่าวอาหรับ (GCC) อิรัก และอียิปต์

ตลอด 5 ปีนับจากนี้ นิว อีร่า จะร่วมมือกับจีเอ็มจีเพื่อนำผลิตภัณฑ์แบรนด์นิว อีร่า ไปวางจำหน่ายในร้านค้าแบบมัลติแบรนด์ของจีเอ็มจี พร้อมกับสำรวจโอกาสในการเปิดร้านของแบรนด์นิว อีร่า โดยเฉพาะ นอกจากนี้ จีเอ็มจีจะดึงนิว อีร่า เข้าสู่เครือข่ายการจัดจำหน่ายอันแข็งแกร่งของบริษัท ซึ่งกระจายสินค้าให้กับผู้ค้าส่งในประเทศต่าง ๆ ที่บริษัทดำเนินงานอยู่

ในฐานะแบรนด์หมวกชื่อดังระดับโลก นิว อีร่า เป็นที่รู้จักจากการเป็นพันธมิตรอันยาวนานของเมเจอร์ ลีก เบสบอล (MLB) และปัจจุบันครอบครองลิขสิทธิ์หมวกกว่า 500 รายการ โดยหมวกเบสบอลแคปอันเป็นเอกลักษณ์ของนิว อีร่า ได้ปรากฏอยู่ในมิวสิกวิดีโอและภาพยนตร์มากมาย ทั้งยังเป็นหมวกใบโปรดของนักกีฬา ศิลปิน นักแสดง และคนดังหลายเจเนอเรชัน

นิว อีร่า จะได้รับประโยชน์จากประสบการณ์ที่จีเอ็มจีสั่งสมมานานหลายทศวรรษในตลาดแอคทีฟไลฟ์สไตล์ จากการบริหารร้านค้ากว่า 400 สาขาทั่วโลก รวมถึงในสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และฮ่องกง โดยผลิตภัณฑ์ภายใต้ธุรกิจจีเอ็มจี สปอร์ตส์ มีทั้งแบรนด์ชั้นนำระดับสากลและแบรนด์ในประเทศ เช่น ไนกี้ (Nike), โคลัมเบีย (Columbia), จอร์แดน (Jordan), เดอะนอร์ทเฟซ (The North Face), ทิมเบอร์แลนด์ (Timberland), แวนส์ (Vans) และอีกมากมาย

พอล กิลส์ (Paul Gils) รองประธานประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาของนิว อีร่า กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ประกาศความร่วมมือกับจีเอ็มจีในช่วงเวลาที่สำคัญยิ่งสำหรับแบรนด์นิว อีร่า เรามุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัยสู่ภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ ด้วยการเร่งขยายช่องทางการค้าปลีกและโปรโมทแบรนด์ของเรา”

โมฮัมหมัด เอ เบเกอร์ (Mohammad A. Baker) รองประธานและซีอีโอของจีเอ็มจี กล่าวว่า “เราได้รับแรงผลักดันจากความปรารถนาที่จะสร้างแรงบันดาลใจและสร้างพลังให้ชุมชนของเรามีไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉงและมีสุขภาพดี และนิว อีร่า ก็เป็นพันธมิตรที่เชื่อมั่นในค่านิยมนี้เช่นเดียวกัน เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาแนวทางใหม่ ๆ ในการส่งมอบประสบการณ์อันเหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของนิว อีร่า พร้อมกับมอบผลตอบแทนเป็นกอบเป็นกำให้แก่นิว อีร่า ในฐานะพันธมิตรด้านการเติบโตที่ไว้วางใจได้”

การจับมือเป็นพันธมิตรกับนิว อีร่า เกิดขึ้นในขณะที่จีเอ็มจีกำลังรุกขยายธุรกิจทั่วโลก โดยเมื่อปีที่แล้ว บริษัทได้ประกาศว่าจะเพิ่มจำนวนพนักงานทั่วโลกเป็นสองเท่าภายในปี 2568 ภายใต้ยุทธศาสตร์ใหม่ขององค์กร ก่อนหน้านั้น จีเอ็มจีได้เข้าสู่ตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรกในปี 2563 ผ่านการเข้าซื้อกิจการบริษัท รอยัล สปอร์ติง เฮาส์ (Royal Sporting House: RSH) ผู้ค้าปลีกสินค้ากีฬาแบบมัลติแบรนด์

ปัจจุบัน จีเอ็มจีได้นำเสนอสินค้ากว่า 120 แบรนด์ในตลาดต่าง ๆ ผ่าน 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ จีเอ็มจี สปอร์ตส์ (GMG Sports), จีเอ็มจี ฟู้ด (GMG Food), จีเอ็มจี เฮลท์ (GMG Health) และจีเอ็มจี คอนซูเมอร์ กู้ดส์ (GMG Consumer Goods)

สิงคโปร์ :

Facebook Comments

Related post