Digiqole ad

นิตยสาร Gourmet & Cuisine เเละ Kitchen & Home ฉบับเดือนมิถุนายน 2564

 นิตยสาร Gourmet & Cuisine เเละ Kitchen & Home ฉบับเดือนมิถุนายน 2564
Social sharing

Digiqole ad

Gourmet & Cuisine ฉบับเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2564

ขอเสนอเรื่องเส้นๆ สัญชาติอิตาเลียนอย่าง “พาสตา” เมนูจานด่วนที่ทำได้ง่าย เร็ว อร่อย แล้วยังได้อารมณ์อินเตอร์แถมอินเทรนด์ พร้อมเจาะลึกจุดเริ่มต้นในอารยธรรมอิตาลีโบราณจวบจนยุคโลกาภิวัฒน์ว่าเหตุใดพาสตาจึงเป็นคอมฟอร์ตฟู้ดอันดับต้นๆ ของโลก ติดตามได้ใน COVER STORY

Recipes: แจกสูตรลับเมนูอร่อยจาก 2 ร้านพาสตาชื่อดัง La Dotta และ Giglio Trattoria Fiorentina  อาทิ เส้นพิชิกับซอสรากูไส้กรอกและเห็ดพอร์ชินี นูวดิริคอตตาชีสและแบล็กเคล ญอกกีมันฝรั่งกับปลาหมึก ตักเลียตะเล่หมึกดำกับหอยตลับและหน่อไม้ฝรั่ง ราวิโอลีผักโขมไส้บัตเตอร์นัตสควอชและซอสชีส

Delish Delight: ชวนทำของหวานยุคใหม่อย่าง “ครอฟเฟิล” เมนูสุดฮิตที่มีขายแทบทุกคาเฟ่ อาทิ แฮมชีสครอฟเฟิล ครอฟเฟิลไมโลครีมสด ครอฟเฟิลกับผลไม้รวม รับรองว่าถูกใจสายหวานแน่นอน

Drinks: เติมความสดชื่นกับ 2 เมนูจากแตงโม โมฮิโตแตงโม สมูทตีแตงโม ที่ทำได้ง่ายๆ ที่บ้านช่วง Work Form Home รับรองทำกินเมื่อไรก็มีไม่เบื่อ

 

On The Sidewalk: ลิสต์มาให้แล้วกับ 5 ร้าน พาสตาที่แม้ว่าจะขนาดไม่ใหญ่โตหรูหรา แต่รับประกันว่าแต่ละร้านอบอุ่นและอวลไปกับกลิ่นหอมๆ ของพาสตาที่ทำได้มีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวทั้งเส้นและซอสที่ใช้ ใครอยู่ใกล้ร้านไหนตามไปอุดหนุนได้เลย

พิเศษ! ช้อปหนังสือออนไลน์ ได้ที่ www.ma.co.th  หรือสั่งซื้อผ่านแอปฯ Shopee

ได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/gourmetandcuisine

Kitchen & Home ฉบับเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2564 ใครที่กำลังมองหาไอเดียแต่งบ้านสุดเก๋ Kitchen Series ชวนชมการแต่งบ้านหลากสไตล์ที่รวบอยู่ในบ้านหลังเดียว รับประกันว่าถูกใจผู้อ่านที่รักการแต่งบ้านอย่างแน่นอน

         Easy Recipe: ชวนดูไอเดียความอร่อยจากอาหารละติน สีสันแห่งความอร่อยแห่งละตินอเมริกาอาทิ เมนู Corn Cake, Grilled Chicken & Rice with Tomato และ Pumpkin and Sweet potato Donut 

        

Flower Corner: สดชื่นไปทุกๆ วันกับไอเดียจัดดอกไม้สร้างบรรยากาศแก้ความตึงเครียด เอาใจคนไม่อยากออกจากบ้านเพราะใช้อุปกรณ์ไม่เยอะ แถมใช้ดอกไม้ ต้นไม้ ผลไม้ที่มีในบ้าน

Garden Lover: เอาใจคนรักแคคตัสกับเรื่องราวเส้นทางการเลี้ยงแคคตัสของคุณแซนดี้ปรวีย์ ศิริวัชรกุล ที่ปลูก เพาะรัก ทำด้วยใจ ตลอดเวลาร่วม 10 ปี

Home Idea: ชวนชมไอเดียสตูดิโอสีขาวแสนอบอุ่น ของคุณป๋องกนกพงศ์ ชูเชิต ดีไซเนอร์พัฒนาผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ VATIN และ VIN ที่นำตึกแถว 3 ชั้นมาแปลงโฉม ตกแต่งด้วยโทนสีขาวและงานไม้ ทำให้บรรยากาศผ่อนคลายเหมาะกับการทำงาน 

  พิเศษ! ช้อปหนังสือออนไลน์ ได้ที่ www.ma.co.th หรือสั่งซื้อผ่านแอปฯ Shopee

 ได้แล้ววันนี้ที่ http://shopee.co.th/gourmetandcuisine

 

Facebook Comments


Social sharing

Related post