Digiqole ad

นิตยสาร Gourmet & Cuisine เเละ Kitchen & Home ฉบับเดือนเมษายน 2565

 นิตยสาร Gourmet & Cuisine เเละ Kitchen & Home ฉบับเดือนเมษายน 2565
Social sharing
Digiqole ad

Gourmet & Cuisine ฉบับเดือนเมษายน พ.ศ.2565 เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ ฉบับนี้พาไปแกะรอยเรื่องราว “ของหวานรสอร่อยเย็นฉ่ำ” แห่งฤดูร้อนจากหลากหลายมุมทั่วโลก เริ่มตั้งแต่   เจลาโต หนึ่งในสุดยอดความภาคภูมิใจของชาวอิตาเลียน ไอศกรีมสไตล์อเมริกันที่ส่งอิทธิพลไปทั่วโลก อีกทั้งยัง ไอติมของไทยที่ไม่เหมือนใครด้วยวัตถุดิบจากกะทิ พบกับเรื่องราวของความหวาน ความเย็น ที่ดูคล้ายกันแต่กลับมีความแตกต่างกันอย่างน่าสนใจ ติดตามได้ใน COVER STORY

 

Recipes : สดชื่นคลายร้อนกับสูตรของหวานที่จะมาสร้างสีสันความอร่อยให้กับช่วงซัมเมอร์นี้ อาทิ กรานิตาและเจลลีกาแฟ ทรัฟเฟิลสตรอว์เบอร์รีชอร์ตเค้ก  คัสตาร์ดทาร์ตมะยงชิด  พันช์แตงโมสไตล์เกาหลี ไอศกรีมแท่งน้ำมะพร้าว

Summer Special : คัดสรร 10 แบรนด์ไอศกรีม รสชาติแปลกใหม่น่าสนใจมาเป็นตัวช่วยคลายร้อนให้แบบไม่มีเบื่อ และพลาดไม่ได้กับเทคนิค “ริ้วมะยงชิด” เพื่อยกระดับรสชาติและความงามของผลไม้ยอดฮิตประจำหน้าร้อน

Drinks : ชวนทำเมนูเครื่องดื่มเพิ่มความจี๊ดจ๊าดจาก “มะม่วงเบา” อาทิ มะม่วงเบาอินฟิวส์วอดก้า มะม่วงเบาบ๊วยปั่น  รับรองว่ารสจี๊ดไม่เบา แน่นอน

On the sidewalk : ปักหมุดมาให้แล้ว “5 ร้านหวานเย็นฉ่ำใจ ที่ใครๆ ก็โปรดปราน และร้านใหม่สุดฮิปที่เมนูน่าลองสุดๆ สายหวานทั้งหลายต้องไปจัดแล้ว

Kitchen & Home ฉบับเดือนเมษายน พ.. 2565 ต้อนรับเข้าสู่ฤดูร้อนที่เต็มไปด้วยวันหยุด ในช่วงวันหยุดยาวใครอยากรีโนเวตบ้านเก่า และครัวเก่าให้เป็นบ้านและครัวในฝันที่ทันสมัย ติดตามไอเดียได้ใน Kitchen Series

Easy Recipe : พาทำเมนูของหวานเย็นๆ และเครื่องดื่มเฟรชๆ คลายร้อนสร้างความสดชื่น อาทิ เมนู Ice Strawberry Tea Lemonade, Pineapple Ginger Beer Mocktail, Tropical Fruit with  Lime Syrup

Garden Lover & Shop : ไอเดียแต่งบ้านที่มีต้นไม้เป็นตัวเอก และเทคนิคการปลูกต้นไม้ของคุณมีม-สิริมา จันทศรี และคุณพลอย-ธมลวรรณ อินศร สองพี่น้องที่ถ่ายทอดเรื่องราวของต้นไม้ภายในบ้านผ่านอิสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า sestraroom

Flower Corner : ชวนจัดดอกไม้รับฤดูร้อนกับธีม Summer Basket ใช้ตะกร้าใบน้อยแทนแจกัน จัดช่อดอกไม้เล็กๆ แต่งเติมด้วยผลส้มเพิ่มความสดใสสไตล์ซัมเมอร์

Home Idea : พาชม ICE SU HOUSE บ้านของเราและแมว ที่เรียบง่ายและอบอุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่คุณไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ เจ้าของบ้านและแมวสามารถใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้เสมือนเป็นอีกหนึ่งสมาชิกของครอบครัว

Kitchen Idea : รวมไอเดียลิ้นชักเก็บของในครัว ฟังก์ชันจัดเก็บที่สำคัญของชุดครัวที่จะขาดไปไม่ได้ เพราะทำให้การจัดเก็บเป็นระเบียบเรียบร้อย และยังช่วยอำนวยความสะดวกในการหยิบใช้ได้เป็นอย่างดี

 

พิเศษ! ช้อปหนังสือออนไลน์ได้ที่ Line my shop: @gourmetandcuisine และ www.ma.co.th

หรือสั่งซื้อผ่านแอปฯ Shopee ได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/gourmetandcuisine

 

พิเศษ! ช้อปหนังสือออนไลน์ได้ที่ Line my shop: @gourmetandcuisine และ www.ma.co.th

หรือสั่งซื้อผ่านแอปฯ Shopeeได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/gourmetandcuisine

Facebook Comments

Related post