Digiqole ad

นิตยสาร Gourmet & Cuisine เเละ Kitchen & Home ฉบับเดือนกันยายน 2564

 นิตยสาร Gourmet & Cuisine เเละ Kitchen & Home ฉบับเดือนกันยายน 2564
Social sharing

Digiqole ad

Gourmet & Cuisine ฉบับเดือนกันยายน พ.ศ. 2564  ฉบับนี้เอาใจคนที่ชื่นชอบ “กุ้ง” หนึ่งในวัตถุดิบยอดนิยมบนโต๊ะอาหารของผู้คนทั่วโลก ด้วยรูปร่างที่เป็นเอกลักษณ์กับเนื้อแน่นๆ รสชาติสดหวานที่หลายคนหลงรัก แล้วยังนำมาทำเป็นเมนูเด็ดๆ ได้หลากหลาย  นอกจากนี้พารู้จักกับกุ้งหลากหลายสายพันธุ์ทั้งกุ้งท้องถิ่นไทยไปจนถึงกุ้งนำเข้า ติดตามได้ใน COVER STORY

Recipes: แจกสูตรเด็ดเมนูกุ้งพร้อมวิธีปรุงกุ้งแต่ละชนิดให้อร่อยโดนใจมาฝาก อาทิ กุ้งแดงไข่สีน้ำเงินกับดิป 3 สี, ล็อบสเตอร์เทอร์มิดอร์, กุ้งผัดกระเทียมน้ำมันมะกอกสไตล์สเปน, กุ้งย่างพิริพิริ, สลัดกุ้งคาราบิเนรอสกับสมุนไพรไทยกุ้งค็อกเทลอะโวคาโด


Delish Delight: มาเนรมิตอิซากายะ (Izakaya) อาหารกินแกล้มกับเครื่องดื่มในสไตล์ที่ซีฟู้ดเลิฟเวอร์ต้องชอบ อาทิ มันปูย่าง, ปลาหมึกแดดเดียวย่างเนย, หอยเชลล์โฮตาเตะย่างเนยมิโซะ


Drinks: เสนอไอเดียดีๆ ชวนทำเครื่องดื่มแล้วใส่ถุงที่เรียกว่า “Pouch” เป็นถุงมีฝาและซิปล็อคปิดสนิทเครื่องดื่มไม่หกเลอะเทอะ ทำแล้วจะพกไปดื่มที่ไหนก็สะดวกแถมแช่เย็นได้ หรือจะส่งเดลิเวอรีให้เพื่อนชิมก็ได้เช่นกัน


Food Facts:
 บอกเล่าเรื่องควรรู้กับการซื้ออาหารทะเลชนิดแช่เย็น-แช่แข็ง ที่วางขายในซูเปอร์มาร์เก็ตและร้านอาหาร เพื่อให้เก็บได้นานขึ้นในยุคโควิด-19 นี้

 
 Kitchen & Home ฉบับเดือนกันยายน พ.ศ. 2564  ชวนมาดูไอเดียการแต่งบ้านที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกวันได้อย่างมีความสุข และเมนูแสนอร่อย ที่ทำเองง่ายๆ ได้ที่บ้าน หากผู้อ่านท่านไหนอยากให้เรานำเสนอเรื่องอะไรสามารถฝากความคิดเห็นผ่านได้ที่ Facebook : Kitchen & Home

Easy Recipe: ชวนเปลี่ยนบรรยากาศจัดโต๊ะแบบฝรั่ง เพื่อต้อนรับเมนูอาหารฝรั่งทั้งคาว และหวาน ที่ทำเองได้ง่ายๆ ที่บ้านกับเมนูจับคู่ความอร่อย สลัดไก่ และพาสต้า, ปลาอบโรยด้วยขนมปังอบกรอบ และดอกกะหล่ำบด และเค้กรสเปรี้ยวอมหวานจากเชอรี่และพีช

Flower Corner: เอาใจสายรักธรรมชาติกับแจกันพับได้แบรนด์ “รักษ์กัน” ภายใต้แบรนด์ดอกไม้ชื่อดัง PENLERT De FLEUR แจกันกระดาษรีไซเคิลพับได้ที่สวยเก๋ แถมรักษ์โลก

Garden Lover: คุณแบงค์ ประดิทรรศณ์ เนียมผาสุก ผู้รักต้นไม้ที่หลงใหลเสน่ห์ของ House Plant เริ่มต้นจากการชื่นชอบปลูกต้นไม้จนสามารถสร้างภาพในฝันให้เกิดขึ้นจริงและมีคาเฟ่ The Creeper house ต่อยอดให้เป็นธุรกิจร้านต้นไม้ Creeper plant ให้ทั้งธุรกิจ และต้นไม้ได้เติบโตไปด้วยกัน
Home Idea: พาดูไอเดียเปลี่ยนบ้านพักทหารธรรมดาให้กลายเป็นห้องมินิมอลแนวเกาหลี ของสิบเอกธีรศานต์ วรชาติ หรือคุณมอส เจ้าของไอเดียแต่งบ้านพักด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาวผสมกับงานไม้ ดูอบอุ่นสบายตา เพิ่มความน่าอยู่
 
พิเศษ! ช้อปหนังสือออนไลน์ ได้ที่ www.ma.co.th หรือสั่งซื้อผ่านแอปฯ Shopee
ได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/gourmetandcuisine
Facebook Comments


Social sharing

Related post