Digiqole ad

นิตยสาร Gourmet & Cuisine เเละ Kitchen & Home ฉบับเดือนกรกฎาคม 2565

 นิตยสาร Gourmet & Cuisine เเละ Kitchen & Home ฉบับเดือนกรกฎาคม 2565
Social sharing

Digiqole ad

   Gourmet & Cuisine ฉบับเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565  ฉบับนี้พบกับ “เสน่ห์อีสาน Spectacular E-SAN” เรื่องราวของ อาหารอีสาน วัฒนธรรมการกินที่ชวนให้คิดถึงบ้าน พาลงพื้นที่ไปเก็บบรรยากาศและเรื่องราววัฒนธรรม อาหารอีสาน อันแสนอบอุ่นที่จังหวัดอุดรธานี พร้อมพูดคุยกับเชฟและเจ้าของร้านอาหารท้องถิ่นถึงเคล็ดลับเบื้องหลังความอร่อยของอาหารอีสาน ติดตามได้ใน COVER STORY

Recipes : แจกสูตรอาหารอีสานจานเด็ด มาให้ทำตามกันรับรองว่าแซ่บแน่นอน อาทิ ตำหลวงพระบาง  ยำขนมจีน แกงอ่อมเนื้อ ยำเนื้อเสือร้องไห้ ลาบเป็ด ปลาคังแจ่วฮ้อน

Drinks: ชวนทำ 2 เมนูเครื่องดื่มที่ใช้ส่วนผสมรสชาติไทยๆ อย่างใบโหระพา น้ำสับปะรด น้ำมะขาม น้ำผึ้ง รวมทั้งเหล้ารัมของไทยมาทำเป็นค็อกเทลดื่มง่าย โดยไม่ต้องใช้วัตถุดิบต่างประเทศที่มีราคาสูงเลย

Nice to Know : พาไปชม Isan’s GI  สินค้าชุมชนขึ้นชื่อแห่งภาคอีสาน ที่ขึ้นชื่อในระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม หรือแม้แต่งานหัตถกรรม

On the sidewalk : แซ่บนัวถึงใจกับ 5 ร้านอีสานรสเด็ด พาไปเช็คอินร้านอาหารอีสานทั่วกรุงฯ ที่แต่ละร้านก็มีเมนูเด็ดแค่เห็นก็ท้องร้อง รับรองว่า“แซ่บอีหลี”

Kitchen & Home ฉบับเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565  เดินทางเข้าสู่ครึ่งปีหลัง ใครที่มองหาไอเดียแต่งครัวเพื่อสร้างบรรยากาศใหม่ ฉบับนี้ได้รวบรวมไอเดียแต่งครัวที่ครบครันด้วยฟังก์ชั่นตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ติดตามได้ใน Kitchen Series

Easy Recipe : เอาใจคนรักน้ำผึ้งกับเมนูคาว หวาน อาทิ เมนูสลัดผักเพิ่มรสชาติด้วยกุ้งหมักน้ำผึ้งย่าง, ซี่โครงหมักเครื่องเทศ ซอสบาร์บีคิวน้ำผึ้ง, เค้กข้าวโอ๊ตหวานด้วยน้ำผึ้ง  


Garden Lover : 
ไอเดียการปลูกผักกินเองของคุณแขก-ธีรารัตน์ อินทรสถิตย์ เจ้าของเพจ “สวนรับแขก ณ ทุ่งพระโขนง มูลไส้เดือน ผักสลัด ต้นกล้าผัก ผักสวนครัว” จากอดีตครูสอนดนตรีเปลี่ยนมาถือจอบเสียบเพื่อลงมือปลูกผักกินเอง

Home Idea : พาชมไอเดียการพลิกโฉมบ้านมือสองให้เป็น Home Café ของคุณกวาง-กชมล ทวิภาคธีรโชติ โดยมีความตั้งใจตกแต่งให้ทุกมุมภายในบ้านสามารถถ่ายรูปได้

Interior Gallery : พาชมงานปั้นที่สร้างสรรค์ผลงาน Art & Character Design รูปเทพแบรนด์เซรามิกที่จัดว่าอาร์ตและมีแนวทางที่ไม่เหมือนใครในชื่อ WK.studio  

            พิเศษ! ช้อปหนังสือออนไลน์ได้ที่ Line my shop: @gourmetandcuisine และ www.ma.co.th  
หรือสั่งซื้อผ่านแอปฯ Shopeeได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/gourmetandcuisine 

Facebook Comments


Social sharing

Related post