Digiqole ad

นักปั่นไทย-เทศกว่า 2,000 คน ร่วมกิจกกรม “เชียงราย โรด คลาสสิก 2022”

 นักปั่นไทย-เทศกว่า 2,000 คน ร่วมกิจกกรม “เชียงราย โรด คลาสสิก 2022”
Social sharing

Digiqole ad

ตามที่ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด ได้ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย และ เครือข่ายชมรมจักรยาน จังหวัดเชียงราย ได้จัดกิจกรรมการแข่งขันจักรยาน “เชียงราย โรด คลาสสิก 2022” ที่สิงห์ปาร์คเชียงราย เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดเชียงราย โดยมุ่งหวังให้จังหวัดเชียงรายเป็นเมืองจักรยาน มีเส้นทางแบ่งเป็น 4 ระยะ ได้แก่ 25 กม., 70 กม., 110 กม. และ 160 กิโลเมตร

โดยกิจกรรมการแข่งขันในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากนักปั่นจากทั่วประเทศ, ชาวต่างชาติ และดารา อินฟลูเอนเซอร์ รวมกว่า 2,000 คน มาเข้าร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานบนเส้นทางที่งดงามของธรรมชาติซึ่งผ่านจุดท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดเชียงราย เริ่มจาก สิงห์ปาร์คเชียงราย วัดร่องขุ่น สะพานข้ามหนองหลวง ผ่านพื้นที่ 5 อำเภอ ของจังหวัดเชียงราย ประกอบด้วย อำเภอเมืองเชียงราย อำเภอเวียงชัย อำเภอพญาเม็งราย อำเภอขุนตาล และอำเภอเวียงเชียงรุ้ง โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายวราดิศร อ่อนนุช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธาน พร้อมด้วยนางชญาณ์นันท์ เชื้อศิริถาวร ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดเชียงราย นายเสริฐ ไชยยานันตา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด เชียงราย นายชัยภัฏ จาตุรงคกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด มาร่วมในกิจกรรมอีกด้วย

ด้าน นายชัยภัฏ จาตุรงคกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด เปิดเผยว่า กิจกรรม เชียงราย โรด คลาสสิก 2022 ปีนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่ง ต้องขอบคุณทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็น การกีฬาแห่งประเทศไทย จ.เชียงราย, ท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย รวมถึงพี่น้องประชาชนชาวเชียงราย ที่ให้ความร่วมมือและให้การต้อนรับนักท่องเที่ยว รวมถึงนักปั่นเป็นอย่างดี

“งานปั่นจักรยานทางเรียบสุดคลาสสิค Chiang Rai Road Classic ถือเป็นกิจกรรมครั้งประวัติศาสตร์ ซึ่งเป็นหนึ่งกิจกรรมที่ปลุกกระแสการจัดอีเวนต์กีฬาที่ผนวกกิจกรรมกีฬาเข้ากับการท่องเที่ยว และเปิดโอกาสให้ทั้งนักกีฬามืออาชีพและนักกีฬามือสมัครเล่น สามารถเข้าร่วมได้ ซึ่ง “สิงห์ปาร์ค เชียงราย” มุ่งมั่นตั้งใจจัดทุกกิจกรรมเพื่อทำให้ทุกคนมีความสุข และที่เห็นได้ชัดคือทุกกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นงานวิ่งเชียงราย มาราธอน, การแข่งขันจักรยานยนต์สาย Enduro สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวสู่จังหวัดเชียงรายตลอดทั้งปี หวังให้จังหวัดเชียงรายเป็น Sport City ที่คนรักการออกกำลังกายจะมาเยือน”

Facebook Comments


Social sharing

Related post