Digiqole ad

“นก อัทธนีย์” ควงแขนศิลปินเด็ก “น้องเอญ่า” โปรโมทเพลงใหม่ พร้อมนำทีมโมเดลแบรนด์ “Lalune” เดินแฟชั่นโชว์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ในงาน “KAZZ Awards 2023”

 “นก อัทธนีย์” ควงแขนศิลปินเด็ก “น้องเอญ่า” โปรโมทเพลงใหม่ พร้อมนำทีมโมเดลแบรนด์ “Lalune” เดินแฟชั่นโชว์ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ในงาน “KAZZ Awards 2023”
Social sharing
Digiqole ad

จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ไม่แพ้ปีไหน ๆ เลยทีเดียว สำหรับ งานประกาศรางวัล KAZZ Awards 2023 ที่จัดขึ้นในวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566 ณ BCC HALL ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ซึ่งภายในงานพบกับดารา ศิลปิน และอินฟูเอนเซอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น โบว์ เมลดา, ฟิล์ม ธนภัทร, แจม รัชตะ, ซี พฤกษ, นุนิว ชวรินทร์ , น้องเอญาดา ศรีสุข และอีกคับคั่ง ที่ตบเท้าเข้ามาร่วมเดินพรหมแดง และมอบโชว์สุดพิเศษให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ชมกันแบบจุกๆ ซึ่งงานนี้คุณนก อัทธนีย์ ปั่วเฮงทรัพย์ ผู้บริหารแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก Lalune ที่นอกจากคุณนก จะเป็นสปอนเซอร์ของงานแล้ว เจ้าตัวยังได้ควงแขนน้องเอญ่า หรือ ด.ญ.เอญาดา ศรีสุข วัย 8 ขวบ ซึ่งปัจจุบันเป็นพิธีกรรายการซุปตาคิดส์ติดดาว ทางช่อง 5 ไปร่วมเดินพรมแดง และเดินแฟชั่นโชว์ โชว์ความสวย และลวดลายการตัดเย็บของเสื้อผ้าจากแบรนด์ Lalune อีกด้วย ที่สำคัญน้องเอญ่า วันนี้มาโปรโมทเพลง “โอ๊ยแม่” ซึ่งเป็น Single เดี่ยวเพลงแรก ของน้อง ในฐานะศิลปินของซุปตาคิดส์ติดดาว

 

ซึ่ง น้องเอญ่า เอญาดา ได้เผยถึงความรู้สึกว่า เพลงโอ๊ยแม่ เป็นเพลงที่เป็นเรื่องราวของหนูกับคุณแม่ ที่มีความผูกพันกันมากๆ หนูได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลง กับทางพี่อุ๋น เรนโบว์ โปรดิวเซอร์ของเราค่ะ ฝากติดตาม MV เพลงโอ๊ยแม่ เร็วๆ นี้ ซึ่งจะมีแขกรับเชิญพิเศษมาร่วมแสดง MV ด้วยค่ะ

คุณนก อัทธนีย์ ได้เผยถึงความรู้สึกว่า “ปีนี้รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ ซึ่งนอกจากนกจะเป็นสปอนเซอร์ของแล้ว วันนี้มีโอกาสพาน้องเอญ่า มาร่วมเดินพรมแดงด้วย ซึ่งเสื้อผ้าที่น้องใส่วันนี้มาจากแบรนด์ LaLune (ลาลูน) ที่นกตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คุณพ่อ คุณแม่ที่รักในการแต่งตัวให้กับคุณลูก มีเสื้อผ้าคุณหนูๆ หลากหลายสไตล์ให้เลือก ยังไงนกขอฝากแบรนด์ LaLune ด้วยนะคะ ถ้านึกถึงเสื้อผ้าเด็กให้คิดถึงแบรนด์ LaLune นะคะ ”

 

Facebook Comments

Related post