Digiqole ad

“ธ.ก.ส.” จัดตลาดนัด”ของดี วิถีชุมชน” ในโอกาสครบรอบวันสถาปนา ธ.ก.ส. ก้าวสู่ปีที่ 57

 “ธ.ก.ส.” จัดตลาดนัด”ของดี วิถีชุมชน” ในโอกาสครบรอบวันสถาปนา ธ.ก.ส. ก้าวสู่ปีที่ 57
Social sharing
Digiqole ad

ธ.ก.ส. รวบรวมสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชนจากเกษตรกรลูกค้า กว่า 60 ร้านค้า จัดตลาดนัดของดี วิถีชุมชน ในโอกาสครบรอบวันสถาปนา ธ.ก.ส. ก้าวสู่ปีที่ 57 เพื่อเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้า สร้างอาชีพ สร้างรายได้แก่เกษตรกรลูกค้า วิสาหกิจชุมชนและผู้ประกอบการ SMEs เกษตร วันที่ 1 – 4 พฤศจิกายน 2565 ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร

นายไพศาล หงษ์ทอง ผู้ช่วยผู้จัดการและโฆษกธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส.จัดงาน “ตลาดนัดของดี วิถีชุมชน” ในโอกาสครบรอบวันสถาปนา ธ.ก.ส. ก้าวสู่ปีที่ 57 ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 พฤศจิกายน 2565 ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร เพื่อให้เกษตรกรลูกค้า วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ SMEs เกษตร ได้มีสถานที่และช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้า อันเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างอาชีพ เสริมรายได้ และผู้บริโภคได้รับสินค้าคุณภาพดีมีมาตรฐานในราคาย่อมเยาว์

โดยในครั้งนี้มีบูธจำหน่ายสินค้าเกรดพรีเมียมกว่า 60 ร้านค้า เช่น อะโวคาโด้สดและมันญี่ปุ่นจากจังหวัดเพชรบูรณ์ บ้าบิ่นมะพร้าวอ่อนจากจังหวัดนครสวรรค์ เมนูปูนาจากจังหวัดสุพรรณบุรี โยเกิร์ตมัลเบอร์รีจากจังหวัดนครปฐม ผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปจากจังหวัดพังงา พุดดิ้งมะพร้าวน้ำหอมจากจังหวัดสมุทรสงคราม ทุเรียนทอดจากจังหวัดระยอง รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมาตรฐาน A-Product ไม่ว่าจะเป็น น้ำตาลมะพร้าวแบบผง เครื่องดื่มกล้วยผงสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์จากน้ำผึ้ง น้ำมังคุด และผ้าคลุมไหล่ใยกล้วย เป็นต้น

ในโอกาสนี้ ธ.ก.ส. ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมชิม ชม ช้อป สินค้าคุณภาพดีจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภคโดยตรงในงานตลาดนัดของดี วิถีชุมชน เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ SMEs เกษตร ในการผลิตสินค้าคุณภาพเพื่อต่อยอดโอกาสทางธุรกิจของภาคเกษตรไทยไปไกลสู่ระดับสากล

Facebook Comments

Related post