Digiqole ad

ธุรกิจไปได้ไกล! “เปิ้ล-นุ๊กนิ๊ก” สุดปลื้ม! คว้ารางวัล “Top Brand Awards 2021”

 ธุรกิจไปได้ไกล! “เปิ้ล-นุ๊กนิ๊ก” สุดปลื้ม! คว้ารางวัล “Top Brand Awards 2021”
Social sharing

Digiqole ad

โครงการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจเพื่อขับเคลื่อนประเทศไทย “ร้อยดวงใจสร้างไทยให้ยั่งยืน” ครั้งที่ 16 จัดงานประกาศรางวัลธุรกิจผลิตภัณฑ์ (BRAND) ดีเด่น ปีที่ 6 ประจำปี 2564 TOP BRAND AWARDS 2021 เพื่อมอบให้กับผลิตภัณฑ์หรือองค์กรธุรกิจดีเด่น โดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย รับหน้าที่ประธานการจัดงาน

ธุรกิจผลิตภัณฑ์ (BRAND) ดีเด่น ปีที่ 6 ประจำปี 2564 TOP BRAND AWARDS ถือเป็นอีกหนึ่งรางวัลหนึ่งที่สำคัญ เนื่องจากมีพื้นฐานทางด้านเทคนิคและกระบวนการตัดสินรางวัลเช่นเดียวกับรางวัลคุณภาพของประเทศ ด้วยตระหนักถึงความสำคัญของรางวัลนี้เป็นส่วนหนึ่งวาระสำคัญในการขับเคลื่อนพัฒนาธุรกิจและเศรษฐกิจของประเทศไทย สนองนโยบายรัฐ และตามแผนการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติในการส่งริมในแผนยุทธศาสตร์การเพิ่มผลผลิตของประเทศ เพื่อสนับสนุนผลักดันให้องค์กรธุรกิจต่างๆ พัฒนาขีดความสามารถการผลิตคุณภาพที่ดำเนินการในระดับมาตรฐาน

ในงานนี้มีสองดารานักแสดงสาวนักธุรกิจ ได้แก่ เปิ้ล-ภารดี เชื้อชาติ เจ้าของผลิตภัณฑ์ คอลลาจีโน่ และ นุ๊กนิ๊ก-ปวารา อภิลพูลลาภ เจ้าของผลิตภัณฑ์ มีค่า ดีเสิร์ท เข้ารับรางวัล TOP BRAND AWARDS2021 ด้วย โดยเข้ารับรางวัลจาก พลเอก จิตตสักก์ เจริญสมบัติ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการ การพาณิชย์ การอุตสาหกรรมและการแรงงาน สภานิติบัญญัติแห่งชาติ และ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ โฆษกกระทรวงกลาโหม ประธานในพิธี ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ หลักสี่ กรุงเทพฯ

Facebook Comments


Social sharing

Related post