Digiqole ad

“ธนวัฒน์-กันต์กนิษฐ์” คว้านักกีฬาซูโม่ชาย-หญิง ยอดเยี่ยม ศึกซูโม่ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 4

 “ธนวัฒน์-กันต์กนิษฐ์” คว้านักกีฬาซูโม่ชาย-หญิง ยอดเยี่ยม ศึกซูโม่ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 4
Social sharing

Digiqole ad

“นักกีฬายอดเยี่ยม” ธนวัฒน์ คำหาร คว้ารางวัลนักกีฬาซูโม่ชายยอดเยี่ยม ส่วนนักกีฬายอดเยี่ยมหญิงเป็นของ นางสาวกันต์กนิษฐ์ ชูศรีจากโรงเรียนทุ่งสงวิทยา ในการแข่งขันซูโม่ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 4 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลพบุรี

ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไลฟ์สไตล์จังหวัดลพบุรี นายจักรพงษ์ เชาวน์รุ่งเมธี นายกสมาคมกีฬาซูโม่แห่งประเทศไทย เป็นประธานปิดการแข่งขันซูโม่ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 4 โดยมีการแข่งขันวันสุดท้ายในประเภทเยาวชนชาย – เยาวชนหญิง – ประชาชนหญิง และประชาชนชายอีกหลายรายการ

โดยรายการที่น่าสนใจเยาวชนหญิงอายุ 15 – 18 ปี นางสาวกันต์กนิษฐ์ ชูศรี จากโรงเรียนทุ่งสงวิทยา โชว์ทักษะกีฬาซูโม่ บวกพลกำลังความแข็งแกร่งของการฝึกซ้อมมาดี เอาชนะ อัญภาดา เทพาพร สุวรรณ์ จากทีมลพบุรีเจ้าถิ่นแบบไม่ยาก ก่อนชนะ วิรัชดา กองแก้ว จากชมรมซูโม่จังหวัดอุบลราชธานีแบบต้องเสียเหงื่อเล็กน้อย ทำให้เธอคว้าเหรียญทองให้ทีมโรงเรียนทุ่งสงอีกหนึ่งเหรียญ และด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมทำให้ นางสาวกันต์กนิษฐ์ คว้ารางวัลนักกีฬายอดเยี่ยมหญิงไปอีกหนึ่งรางวัล

ส่วนนักกีฬาชายยอดเยี่ยมเป็นของ นายธนวัฒน์ คำหาร จากมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี รางวัลถ้วยรวมเยาวชนหญิงเป็นของโรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง ถ้วยคะแนนรวมประชาชนหญิงและประชาชนชาย ทีมมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานีประกาศศักดาคว้าไปครองทั้งสองถ้วย


ในพิธีปิดการแข่งขันและมอบรางวัลชนะเลิศได้รับเกียรติจากนายจักรพงษ์ เชาวน์รุ่งเมธีนายกสมาคมกีฬาซูโม่แห่งประเทศไทย และนายอำนาจ ช่างกลึงดี ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดลพบุรีตลอดจนกรรมการสมาคมสมาคมกีฬาซูโม่ฯ ให้เกียรติขึ้นมอบรางวัลแก่นักกีฬา โดยนายจักรพงษ์ เชาวน์รุ่งเมธี กล่าวทิ้งท้ายการแข่งขันว่า ตนเองและสมาคมฯคาดหวังให้นักกีฬาทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขันได้นำทุกประสบการณ์ไปปรับใช้และพัฒนาตนเองให้แข็งแกร่ง พร้อมสำหรับทุกเกมการแข่งขันที่สมาคมฯ จะจัดเป็นเวทีให้นักกีฬาในทุกประเภทในอนาคตต่อไปที่สำคัญขอให้ขยันและอดทนในการฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอเพื่อความสำเร็จของนักกีฬาและต้นสังกัดต่อไป

Facebook Comments


Social sharing

Related post