Digiqole ad

‘ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล’ ร่วมมือแบรนด์ ‘จินนี่’ บริจาคอาหารให้แมวจรจัด “มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย”

 ‘ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล’ ร่วมมือแบรนด์ ‘จินนี่’ บริจาคอาหารให้แมวจรจัด “มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย”
Social sharing
Digiqole ad

บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านการผลิต และร่วมลงทุนแอนิเมชั่นไทย และนำเข้าคอนเทนต์จากประเทศจีน และบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ทฟู้ด จำกัด เจ้าของ ผลิตภัณฑ์อาหารและขนมแมว ภายใต้แบรนด์ “จินนี่” ร่วมบริจาคอาหารและขนมสำหรับแมวจรจัด รวมเป็นมูลค่าทั้งหมด 25,000 บาท ให้กับมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (Soi Dog Foundation) จังหวัดภูเก็ต เพื่อสนับสนุน การเลี้ยงดูแมวจรจัด ซึ่งกำลังหิวโหยและขาดแคลนอาหาร

ความร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง “เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์” นำเข้าโดย บริษัททีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด โดยภาพยนตร์แอนิเมชั่นสัญชาติจีนเรื่องนี้เป็นผลงาน สร้างสรรค์และกำกับของ “มู่โถว” หรือ “MTJJ” มีเนื้อหาเกี่ยวกับภูตแมวดำชื่อ “เสี่ยวเฮย” ซึ่งออกเดินทาง ค้นหาบ้านใหม่และมิตรภาพที่แท้จริง หนึ่งในใจความสำคัญของเรื่องคือ การที่ “เสี่ยวเฮย” ต้องเร่ร่อนไป เป็นเวลานาน และบางวันก็ไม่สามารถหาอาหารที่ดีทานได้ สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นอยู่ของแมวไร้บ้านหรือแมวจรจัด ในความดูแลของ “ซอยด๊อก” ที่มีมากกว่า 300 ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นลูกแมวกำพร้าแม่ แมวป่วย หรือแมวสุขภาพดี ที่ต้องการอาหาร การรักษา พยาบาล และรอหาบ้านอันอบอุ่น นอกจากนี้ทางมูลนิธิฯ ยังทำงานร่วมกับผู้ดูแลสัตว์ในชุมชน (Feeder) รอบเกาะภูเก็ตในการประสานงานเรื่องการตรวจเช็คสุขภาพ การทำหมัน ฉีดวัคซีน รวมถึงเรื่องอาหาร ซึ่งในแต่ละเดือน มีความจำเป็นต้องใช้อาหารแมวจำนวนมากเพื่อการจัดสรรและดูแลแมวเหล่านี้

เตรียมพบกับ “เฮย ภูตแมวมหัศจรรย์” ในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และเอสเอฟ ซีเนม่าทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคมนี้เป็นต้นไป นอกจากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องนี้จะมอบความสนุก ลุ้นระทึก และซาบซึ้งให้กับคนดูแล้ว ยังนับเป็นเรื่องราวที่แฝงไปด้วยข้อคิดอีกด้วย ติดตามอัพเดทข่าวสารได้ทางเว็บไซต์, Facebook, Instagram, Twitter หรือ YouTube #LegendOfHeiTH #เฮยภูตแมวมหัศจรรย์ #LegendOfHei #TandBHomeofHappy  #HomeofHappy

 

Facebook Comments

Related post