Digiqole ad

ทีเอ็มบีธนชาต ส่ง “ttb pocketeer” ระบบบริหารจัดการการขาย e-Voucher แบบครบวงจร เพิ่มศักยภาพให้ธุรกิจโรงพยาบาลและโรงแรม

 ทีเอ็มบีธนชาต ส่ง “ttb pocketeer” ระบบบริหารจัดการการขาย e-Voucher แบบครบวงจร เพิ่มศักยภาพให้ธุรกิจโรงพยาบาลและโรงแรม
Social sharing
Digiqole ad

ทีเอ็มบีธนชาต ส่ง “ttb pocketeer” ระบบบริหารจัดการการขาย e-Voucher แบบครบวงจร เพิ่มศักยภาพให้ธุรกิจโรงพยาบาลและโรงแรม ในสถานการณ์โควิด-19

ทีเอ็มบีธนชาต ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิทัลโซลูชันสำหรับลูกค้าธุรกิจ ส่ง ttb pocketeer (ทีทีบี พ็อกเกจเทียร์) ระบบบริหารจัดการการขาย e-Voucher แบบครบวงจร ตอบโจทย์ธุรกิจกลุ่มโรงพยาบาลและโรงแรมในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ช่วยให้การบริหารจัดการ การซื้อ-ขาย Voucher และแพ็กเกจ มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพิ่มขีดความสามารถทางธุรกิจให้สามารถปรับตัวและเดินหน้าต่อไปได้

นายศมน คุ้มธรรมพินิจ Head of Agile Commercial Digital Innovation ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี (ttb) กล่าวว่า ในปี 2565 สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 สายพันธุ์โอมิครอนยังคงมีความรุนแรงต่อเนื่องไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยก็มีการแพร่ระบาดมากขึ้น ซึ่งทุกฝ่ายต้องเตรียมพร้อมรับมือ โดยในส่วนของธุรกิจโรงพยาบาลที่ทำการขายวัคซีนทางเลือก เพื่อเร่งการเพิ่มจำนวนผู้ได้รับวัคซีนให้มากขึ้นโดยเร็ว ต่างประสบปัญหาความยุ่งยากในการบริหารจัดการ การซื้อขายและบริหารการนัดหมายการฉีดวัคซีน รวมถึงธุรกิจโรงแรมที่ต้องบริหารการขาย Voucher เช่นกัน  ซึ่งการบริหารจัดการดังกล่าว มีขั้นตอนด้านเอกสารและใช้บุคลากรจำนวนมาก อีกทั้งมีค่าใช้จ่ายสูงในการติดตั้งระบบการดำเนินการ ทำให้ไม่สามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้มากและรวดเร็วเท่าที่ควร

ทีเอ็มบีธนชาต เล็งเห็นปัญหาดังกล่าวจึงได้พัฒนา “ttb pocketeer” ระบบบริหารจัดการการขาย e-Voucher ครบวงจร (Pocketeer e-Voucher Platform) ที่ตอบโจทย์ความต้องการ และช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับกลุ่มธุรกิจต่าง ๆ เช่น โรงพยาบาล โรงแรม สถานเสริมความงาม และศูนย์สุขภาพ ด้วยระบบที่ช่วยจัดการธุรกิจการขายแพ็กเกจ Voucher แบบ End-to-End ตั้งแต่การซื้อ การขาย การนัดหมายเพื่อให้บริการ และการตรวจสอบข้อมูลการชำระเงินแบบเรียลไทม์ ทำให้ธุรกิจสามารถเพิ่มรายได้จากช่องทางการขายออนไลน์ ผ่าน LINE OA ของบริษัท โดยไม่มีค่าพัฒนาระบบ ช่วยลดต้นทุนด้านการจัดการ และมีค่าใช้บริการถูกลง เพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้จากการขยายฐานลูกค้าได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

สำหรับประโยชน์ของ “ttb pocketeer” ที่ลูกค้าธุรกิจจะได้รับ ประกอบไปด้วย

1.           เพิ่มโอกาสในการขยายช่องทางการขาย เพราะด้วยระบบซื้อ-ขายออนไลน์ เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ง่ายขึ้น สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา

2.           ลดค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการและดำเนินงาน สามารถใช้งานได้ทันที ไม่ต้องลงทุนในการพัฒนาระบบ เพราะต่อยอดจาก LINE OA ของลูกค้าธุรกิจเอง ช่วยลดต้นทุนของบริษัท โดยจ่ายค่าบริการตามการใช้งานจริง

3.           ครบทุกขั้นตอนในระบบเดียว ด้วยระบบ End-to-End e-Voucher Platform ที่เชื่อมต่อกับ LINE OA ของลูกค้าธุรกิจเอง และครอบคลุมทั้งเรื่องการซื้อ การขาย การนัดหมายเพื่อให้บริการ การตรวจสอบข้อมูลการชำระเงินแบบเรียลไทม์ และสามารถตรวจสอบยอดเงินได้ทันที

4.           ยกระดับการบริหารจัดการให้มีศักยภาพ ด้วยฟังก์ชันที่ช่วยบริหารจัดการได้ง่าย ๆ เช่น สรุปรายงานภาพรวมทางการขาย, รายงานการขายประจำวัน, ฐานข้อมูลลูกค้า

ทีเอ็มบีธนชาต เชื่อมั่นว่า “ttb pocketeer” ระบบบริหารจัดการการขาย e-Voucher แบบครบวงจร จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ลูกค้าธุรกิจเอง และลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง โดยธนาคารจะยังคงมุ่งมั่นเป็นผู้นำด้านการพัฒนาดิจิทัลโซลูชัน และพร้อมเป็นพันธมิตรที่ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจลูกค้าในทุกสถานการณ์ เพื่อให้ลูกค้าธุรกิจประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างยั่งยืน

สำหรับลูกค้าธุรกิจโรงพยาบาลและธุรกิจโรงแรมที่สนใจสมัครใช้บริการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจของท่าน หรือ ศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต โทร. 02 643 7000 วันจันทร์ถึงวันเสาร์  08.00 – 20.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดธนาคาร

* * * * * *

 

 

Facebook Comments

Related post