Digiqole ad

“ทีซีแอล” ฉลอง 40 ปี เปิดตัว “X Series Mini LED TV” ใหม่ล่าสุด ล้ำด้วยเทคโนโลยีความคมชัดระดับ 8Kไม่เหมือนใคร พร้อมจัดดีลสุดพิเศษ

Social sharing
Digiqole ad

ทีซีแอล หนึ่งในแบรนด์ทีวี 3อันดับแรกของโลกและบริษัทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำ ครอบคลุมตลาดกว่า 160ประเทศทั่วโลก ฉลองครบรอบ 40 ปี เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด X Series Mini LED TV ด้วยความคมชัด 8K พร้อมตอบแทนลูกค้าด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษคุ้มค่าตั้งแต่วันนี้ถึง 14 พฤศจิกายนนี้

นายหลี่ว กัง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัดเปิดเผยว่าทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมโทรทัศน์ระดับโลก ก่อตั้งขึ้นในปี 2524 ซึ่งในปีนี้ดำเนินธุรกิจครบรอบ 40ปี ทีซีแอลเป็นแบรนด์หนึ่งในสามของโลก และหนึ่งเดียวในประเทศจีนที่สามารถผลิตโทรทัศน์ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นกลุ่มบริษัทระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตสินค้าเทคโนโลยีระดับสูง และเป็นผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นทางอินเตอร์เน็ต โดยแบรนด์ทีซีแอลมีตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก

นายหลี่ว กัง ระบุว่าด้วยแรงผลักดันจากความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมของบริษัท ในช่วงสี่ทศวรรษที่ผ่านมาได้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็วของทีซีแอล ซึ่งจากข้อมูลของ OMDIA ทีซีแอลสามารถติดอันดับ 2 ของโลกในส่วนแบ่งตลาดทีวี LCDในปีที่ผ่านมาอีกด้วย และเพื่อก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ทีซีแอลมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายตั้งแต่ทีวีและเครื่องเสียงในบ้านที่ได้รับรางวัลไปจนถึงสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮม ซึ่งในปี 2021 TCL Thailandนอกจากทีวีและแอร์แล้ว เรายังได้วางจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ อีกเช่น เครื่องซักผ้า ตู้เย็น เครื่องฟอกอากาศ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น และ ซาวด์บาร์ ในตลาดประเทศไทยอีกด้วย และเนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปี ทีซีแอลยังได้จัดกิจกรรมต่างๆ สำหรับพนักงาน ลูกค้า คู่ค้า และชุมชนทั่วโลก พร้อมกับเปิดตัวสินค้าตัวใหม่ล่าสุดอย่าง X Series Mini LED TVและจัดโปรโมชั่นเพื่อตอบแทนลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นกับแบรนด์ทีซีแอลตลอดมา

นายหลี่ว กัง กล่าวว่า โอกาสครบรอบ 40 ปีของทีซีแอล บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างX Series Mini LED TVรุ่นล่าสุดที่มีความคมชัดถึง 8Kอย่าง “X925 Mini LED 8K TV” ขนาด 65 และ 75 นิ้ว ด้วยเทคโนโลยี X Series Mini LEDที่มอบประสบการณ์การรับชมที่ไม่มีใครเทียบได้ด้วย LEDที่เล็กลงและมีจำนวนมากขึ้น ซึ่งเพิ่มคุณสมบัติในการปรับความคมชัด Contrast Control Zonesได้สูงขึ้น พร้อมกับประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยม

กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า นอกจากประสบการณ์ความคมชัด 8K ทีวีตระกูล X Series ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี QLED ที่ช่วยเพิ่มระดับสีให้มากกว่า 100% ด้วยสีมากกว่าหนึ่งพันล้านสี ภาพทั้งหมดถูกสร้างขึ้นใหม่ด้วยความลึกเหมือน 3Dที่ไม่ธรรมดา ให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำอย่างเต็มที่ในทุกฉากและทุกช่วงเวลา ด้านคุณภาพเสียงที่ทรงพลังเต็มอิ่มด้วยเทคโนโลยี Onkyoและ Dolby Atmosพร้อมช่องเสียง 2.1 และช่องต่อสัญญาณเสียงออก 60 วัตต์             นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีการประมวลผลภาพ MEMC* 120Hz และโหมด TCL Game Master ที่มี HDMI 2.1*, Wifi 6 รวมถึง Variable Refresh Rate (VRR), Auto Low Latency Mode (ALLM) และ eARCที่มอบภาพและเสียงดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม การรับชมรายการทีวีและภาพยนตร์รองรับ *Dolby Vision IQซึ่งใช้ประโยชน์จาก Dolby Visionที่เหนือกว่า HDRด้วยการปรับแต่งทีวีอย่างชาญฉลาดเพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์แบบในห้องทุกช่วงเวลาโดยไม่ต้องหยิบรีโมท

X Series ประกอบด้วย Game Masterของ TCLสำหรับเกมเมอร์รุ่นต่อไป โหมด Game Masterมีคุณสมบัติ HDMI 2.1, Wifi6 เพื่อให้แน่ใจว่าได้ภาพที่ราบรื่นแม้ในฉากเกมที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วด้วยอินพุตแล็กต่ำการผสมผสานระหว่าง Variable Refresh Rate (VRR), Auto Low Latency Mode (ALLM)และ eARCให้ภาพและเสียงที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นเกม รายการทีวี ภาพยนตร์ และด้วย 120Hz MEMC การชดเชยไดนามิกที่มีอัตราการรีเฟรชสูงX Seriesช่วยลดการลากสี การเบลอ และการกระตุกของสี ทำให้การขับขี่รถแข่งเสมือนจริงเป็นไปอย่างราบรื่นเมื่อเล่นเกมแข่งรถ

นายหลี่วกัง อธิบายเพิ่มเติมว่าสุดยอดทีวีรุ่น X925 มาพร้อมกับ Google TVที่รวบรวมภาพยนตร์ รายการทีวี และอื่นๆ จากทั่วทั้งแอปและการสมัครรับข้อมูลเพื่อการท่องเว็บที่ง่ายดาย ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในที่เดียว ผู้ใช้สามารถค้นพบสิ่งใหม่ๆ ในการรับชมพร้อมคำแนะนำจากแอพโปรด ด้วยการรวมเทคโนโลยี Mini LED, 8K และ QLEDชั้นนำของอุตสาหกรรมของทีซีแอลเข้ากับประสบการณ์ความบันเทิงแบบใหม่ของ Google X Seriesพร้อม Google TVจะช่วยให้ผู้ใช้ค้นพบและเข้าถึงเนื้อหาที่ชื่นชอบ ด้วยความคมชัดที่น่าทึ่งบนหน้าจอได้ง่ายกว่าที่เคย นอกเหนือจากนี้ยังมีระบบอัจฉริยะด้วยกล้องเมจิกที่หลอมรวมประสบการณ์ทีวีและโซเชียลเข้าด้วยกัน ช่วยให้เชื่อมต่อได้ไม่จำกัด และได้รับการติดตั้ง Google Duoไว้ล่วงหน้า ซึ่งช่วยให้แฮงเอาท์วิดีโอกับครอบครัวและเพื่อนฝูงได้ทันที พร้อมการตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้าด้วยคำสั่งท่าทางต่างๆ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถโต้ตอบกับทีวีได้โดยการขยับมือมากกว่าการใช้รีโมทคอนโทรลหรือคำสั่งเสียง

นายหลี่ว กังกล่าวว่าเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีที่ 40ของ TCL (ในระดับสากล) พวกเราทีซีแอลไทยแลนด์ ได้จัดกิจกรรมพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนทีซีแอลมาโดยตลอด ระหว่างวันที่ 23กันยายน – 14 พฤศจิกายน 2564 ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าราคาพิเศษ และของขวัญมากมาย พบกับดีลสุดพิเศษถึง 4ต่อ โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าของทีซีแอล จะได้รับกระเป๋าเดินทาง TCL 40th Yearรุ่น Limited Editionพร้อมร่มก้านยาวTCL 40th Year นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถซื้อสินค้าผ่อน 0%นานสูงสุด 10เดือน และรับSpecial Pay Dayสินค้า TCL ราคาพิเศษฉลอง 40ปีอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมี Extra Deal Extra Giftลุ้นรับ ทีวี TCL Mini LEDรุ่น 55C825, เครื่องฟอกอากาศ Breeva A2,และ Soundbarรุ่น TS3010เป็นของขวัญแทนคำขอบคุณหลังซื้อสินค้า โดยลูกค้าที่มีสิทธิ์เข้าร่วมโปรโมชั่นเมื่อลงทะเบียนรับประกันสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่น TCL Homeเท่านั้น (ดาวน์โหลดได้ผ่าน App Storeและ Google Play)ตั้งแต่วันที่ 23กันยายน – 14พฤศจิกายน 2564 โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดี “Extra Deal Extra Gift”ผ่านช่องทาง Facebook page: TCL Electronics (TH)ในวันที่ 1ธันวาคม 2564ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2WfH2MZ

Facebook Comments

Related post