Digiqole ad

ทิปโก้ ชูธีม “Life of Wellness” งานมหกรรม“THAIFEX-Anuga Asia 2023”

 ทิปโก้  ชูธีม  “Life of Wellness”   งานมหกรรม“THAIFEX-Anuga Asia 2023”
Social sharing
Digiqole ad

บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ“THAIFEX-Anuga Asia 2023” ภายใต้แนวคิด Life Of Wellness สร้างปรากฎการณ์ สินค้าสุขภาพ โดยเฉพาะ กลุ่มน้ำผลไม้ ที่ฉีกกฎตลาดน้ำผลไม้แบบเดิม ๆ ส่งเสริมการดื่มน้ำผลไม้ให้คนไทยในรูปแบบใหม่ เพิ่มโอกาส           และความถี่ในการดื่ม เน้นการมีสุขภาพดีภายใต้ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ไม่จำกัดเพศ วัย และสถานที่

ซึ่งการจัดบูธแสดงสินค้าในงานนี้ เพื่อชูจุดขายในเรื่องของสินค้าคุณภาพภายใต้แบรนด์ทิปโก้ และสินค้าอื่น ๆ ที่ผลิตและจำหน่ายโดยบริษัทในเครือทั้งหมด รวมถึงการนำสินค้าใหม่มาให้แขกผู้ร่วมงานได้ทดลอง         ชิมรสชาติ ซึ่งสิ่งที่คาดหวังจากงานในครั้งนี้ คือ การสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคที่มาร่วมงานทั้งในและต่างประเทศ ในแง่ของคุณภาพสินค้าที่การันตีมาตรฐานต่าง ๆ และความเป็นเลิศทางด้านรสชาติ สร้างความสนใจแก่คู่ค้ามากขึ้นและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้กับสินค้าอื่น ๆ ภายในงาน

กิจกรรมภายในงานอกจากการแสดงสินค้าในเครือบริษัททิปโก้ อาทิ ผลิตภัณฑ์หลักในกลุ่ม                             น้ำผลไม้ น้ำแร่ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ผลิตด้วยการพัฒนาคิดค้นจากฝ่ายวิจัยของโรงงานแล้ว ยังมีกิจกรรม                   Tipco Mixologist Special Mocktail ภายใต้ Theme TIPCO HOLIC ที่จะนำเสนอเครื่องดื่มน้ำผลไม้ในรูปแบบใหม่รวมถึงสินค้าที่ขายต่างประเทศ

 แนวทางการทำตลาดในปีนี้ เน้นการจัดทำแคมเปญเพื่อเพิ่มมูลค่าทางการตลาดในกลุ่มน้ำผลไม้ หรือสร้างสีสันให้ตลาดน้ำผลไม้ เช่น แคมเปญ TIPCO HOLIC ที่พึ่งปล่อยนี้ เพื่อต้องการพลิกเกมการตลาด                และสร้างมิติใหม่ของการดื่มน้ำผลไม้ที่ไม่เหมือนเดิม หวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่นิวเจนเนอเรชั่นเพิ่มมากขึ้น               โดยเลือกพรีเซนเตอร์หนุ่มคนรุ่นใหม่ อย่าง ไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุต เป็นตัวแทนของแบรนด์ในการนำเสนอภาพลักษณ์ โชว์ความขี้เล่น สนุก เทรนดี้ และประโยชน์ของน้ำผลไม้แท้ผ่านโมเมนต์และกิจกรรมต่างๆ ซึ่งครั้งนี้ได้เดินหน้าใช้กลยุทธ์ทางการตลาดทุกรูปแบบผ่านช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ อาทิ สื่อโทรทัศน์ ดิจิทัล โซเชียลมีเดีย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ซึ่ง ไอซ์ พาริส ได้ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความเท่ห์ในการดื่มน้ำผลไม้รูปแบบใหม่ ผ่านไลฟ์สไตล์ แฟชั่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ทิปโก้สุดเหวี่ยง เพื่อชีวิตสุดมันส์ พร้อมส่งต่อความ           สดชื่น มีชีวิตชีวาในสไตล์ทิปโก้” นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมออนกราวน์ Tipco Art of Sip & Savour ร่วมกับคาเฟ่ ร้านอาหาร ทั่วประเทศ เป็นต้น

ลือชา พิศิษฐการ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน)                  กล่าวว่า “ทิปโก้ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมออกบูธในงานแสดงสินค้า “THAIFEX-Anuga Asia 2023”                     ภายใต้แนวคิด “Life Of Wellness” เพื่อส่งต่อสุขภาพดี ๆ ให้ทุกไลฟ์สไตล์ โดยทิปโก้มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตเครื่องดื่มน้ำผลไม้ รวมถึงเป็นผู้นำในตลาดน้ำผลไม้พรีเมี่ยม ได้นำสินค้าหลากหลายภายใต้แบรนด์ทิปโก้มาจัดแสดงในงานครั้งนี้  ซึ่งครอบคลุมผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มทั้งน้ำผลไม้ และเครื่องดื่มอื่นๆ ผลไม้แปรรูป และผลิตภัณฑ์สมุนไพรสกัด ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกัน รวมถึงจัดกิจกรรมไฮไลท์แคมเปญ TIPCO HOLIC ที่ฉีกกฎน้ำผลไม้ในรูปแบบเดิม ๆ สื่อสารเพื่อส่งเสริมการดื่มน้ำผลไม้ในวาระโอกาสที่แตกต่างและสร้างสรรค์ เพื่อคนในยุคปัจจุบัน

 ณัฐวิทย์ กัณฐศากุล Corporate – Marketing Director บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี ในกลุ่ม                      บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สินค้าที่มาจัดแสดงในงานครั้งนี้ เพื่อนำเสนอสิ่งที่เราภาคภูมิใจภายใต้แบรนด์ทิปโก้ รวมถึงการต่อยอดความเชี่ยวชาญการพัฒนาเครื่องดื่มน้ำผลไม้ของทิปโก้ โดยขยายฐานสินค้าและกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มใหม่ๆ ผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เตรียมวางจำหน่ายในเร็วๆนี้  และยังมีกิจกรรมพิเศษ โชว์ Mixologist ในการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษจากน้ำผลไม้ทิปโก้ จากการต่อยอดแคมเปญ Tipco Art Of Sip & Savour ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ภายใต้ แนวความคิดหลัก TIPCO HOLIC ที่มีการดึงตัว ไอซ์ พาริส เป็นพรีเซ็นเตอร์เมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมานี้ นอกจากนี้ กลุ่มธุรกิจอื่นในเครือเราได้แก่ สับปะรดหอมสุวรรณ , ผลไม้ตัดแต่ง ,  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม  , ธุรกิจค้าปลีก ร้าน Squeeze Bar , etc. ก็มีการพัฒนา และรุกตลาดอย่างต่อเนื่องในปีนี้”

สำหรับในวันสุดท้ายของงาน วันที่ 27 พ.ค.66 ซึ่งเป็นรอบวันจำหน่ายปลีก พบกับ             โปรโมชั่นลดกระหน่ำแบบจัดเต็ม ให้ประชาชนทั่วไปสามารถซื้อสินค้าได้ในราคาสุดพิเศษนี้ได้เฉพาะ ในงาน THAIFEX–Anuga Asia 2023 เท่านั้น พบกันที่บูธ 2-HH01 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี

Facebook Comments

Related post