Digiqole ad

“ทรู 5G” ผนึกพลัง “Bitfrost Cloud” ชวนเกมเมอร์ชาวไทยทะยานสู่โลกสุดล้ำ “True 5G Cloud Gaming by Netboom”

 “ทรู 5G” ผนึกพลัง “Bitfrost Cloud” ชวนเกมเมอร์ชาวไทยทะยานสู่โลกสุดล้ำ “True 5G Cloud Gaming by Netboom”
Social sharing
Digiqole ad

ปรากฏการณ์ความมันส์ สะท้านวงการเกมเริ่มขึ้นแล้ว… ทรู 5G โชว์เหนือ เครือข่ายอัจริยะตัวจริง ปลดล็อกการเล่นเกมแบบเดิมๆ พลิกโฉมจาก PC สเปกสูง หรือ คอนโซล ลงบนสมาร์ทโฟนกับ “True 5G Cloud Gaming by Netboom” ที่ผนึกกับ Bifrost Cloud ผู้ให้บริการเทคโนโลยีคลาวด์ระดับโลกจากแดนมังกร ผสานเครือข่ายอัจริยะทรู 5G ที่เร็วแรงกว่า ครอบคลุมยิ่งกว่า ให้เหล่าเกมเมอร์ได้อิน ฟินสุดๆไปกับ กราฟฟิคสวยสมจริง เอฟเฟกต์ทะลุจอ เล่นได้ลื่นไหล ไม่สะดุด บนแอป Netboom โดยไม่ต้องโหลดเกมลงมาบนเครื่องให้เปลืองเนื้อที่ เลือกมันส์สะใจกับ 300 เกมดังระดับ AAA อาทิ Overwatch, FallGuy, PUBG, League of Legend และ Tekken 7 ลูกค้าทรูสนุกเหนือใครด้วย “Exclusive Speed” โดย Bifrost Cloud ได้เปิดช่องทางด่วนเฉพาะเครือข่ายทรู ให้เล่นได้เร็วกว่าเครือข่ายอื่นถึง 3 เท่า พร้อมเข้าถึง 3 โหมดการใช้งานทั้ง1. Free Game Mode ที่ให้ยืมเกมหลากหลายแนวมาทดลองเล่น 2. Instant Play Mode ที่ให้เชื่อมต่อกับเกมสโตร์ดังอย่าง Steam, Epic Game, Origin เพื่อดึงเกมมาเล่นได้ทันที 3. PC Mode ที่ให้ใช้งานสมาร์ทโฟนเสมือนมี PC ติดตัวไปด้วยทุกที่ พิเศษยิ่งขึ้นลูกค้าทรู 5G เล่นฟรี 30 วัน (80 ชั่วโมง) มูลค่า 299 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ True 5G Ultra Max Speed 699 บาท ขึ้นไป พร้อมซื้อเครื่อง Galaxy S21 Series 5G ตั้งแต่วันที่ 11 – 30 มิถุนายน 2564 หรือซื้อเครื่อง 5G รุ่นอื่น พร้อมแพ็กเกจ True 5G Ultra Max Speed 1,199 บาท ขึ้นไป ตั้งแต่วันที่ 11 – 18 มิถุนายน 2564 โดยสามารถซื้อเครื่องที่ร่วมรายการได้ผ่านช่องทางทรูช้อป และทรู ช้อปใน 7-Eleven ทั่วประเทศ

นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ความร่วมมือกับพันธมิตร Bifrost Cloud จากประเทศจีนเปิดให้บริการ “True 5G Cloud Gaming by Netboom” ในไทยครั้งนี้ นับเป็นมิติใหม่ของวงการคลาวด์เกมที่เกมเมอร์ชาวไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่แตกต่างจากเดิม ด้วยความโดดเด่นของอัจฉริยภาพทรู 5G และคลาวด์เทคโนโลยี ทำให้ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของการเล่นเกมเป็นแพลตฟอร์ม PC และคอนโซล ได้บนสมาร์ทโฟนแบบสนุกสะใจ ไม่มีสะดุด ผ่านแอป Netboom ซึ่งถือว่าเป็นการพลิกโฉมวงการเกม เพราะเกมเมอร์จะเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา และยังจะเต็มอิ่มกับเอฟเฟกต์คมชัด กราฟฟิกเสมือนจริง อีกทั้งด้วยคุณสมบัติของทรู 5G ทีมีความหน่วงต่ำ ก็ยิ่งทำให้ การประมวลผลของเกมก็เป็นไปอย่างรวดเร็วทันใจ ตอบสนองการเล่นได้อย่างว่องไวไม่ดีเลย์ และยังเลือกเล่นได้ถึง 3 โหมด ได้แก่ 1. Free Game Mode ทดลองเล่นเกมในหลากหลายแนว 2. Instant Play Mode เชื่อมต่อกับเกมสโตร์ดัง อย่าง Steam, Epic Game, Origin เพื่อดึงเกมโปรดมาเล่นได้ทันที และ 3. PC Mode ให้ใช้งานสมาร์ทโฟน เหมือนใช้บน PC ได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องดาวน์โหลดเกมลงเครื่อง ลดปัญหาการสิ้นเปลืองดาต้า รวมทั้งลดพื้นที่จัดเก็บข้อมูลอีกด้วย และต้องขอบคุณพันธมิตร Bifrost Cloud ที่จัดความพิเศษให้ลูกค้าทรู เปิดช่องทางด่วนเฉพาะเครือข่ายทรู ให้เล่นได้เร็วกว่าเครือข่ายอื่นถึง 3 เท่าอีกด้วย ซึ่งมั่นใจว่า “True 5G Cloud Gaming by Netboom” นี้ จะเปิดประสบการณ์ใหม่ทีตรงใจคอเกมชาวไทยยุค 5G ได้อย่างแน่นอน

มร.นิ ไฮเช้ง Founder & CEO of Bifrost Cloud Pte.Ltd. กล่าวว่า “รู้สึก ตื่นเต้น และดีใจแทนคอเกมชาวไทยที่วันนี้จะได้สัมผัสกับมิติใหม่ของการเล่นเกมพีซี และคอนโซล บนสมาร์ทโฟน ไปกับ True 5G Cloud Gaming by Netboom ที่เร็ว ไหลลื่น ไม่สะดุด ด้วยการสตรีมมิ่งเกมจากคลาวด์ ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะ ทรู 5G ซึ่งจะมาเติมเต็มประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกกว่า มันส์กว่า และเหนือชั้นกว่า กับทัพเกมระดับ AAA จาก Netboom กว่า 300 เกม อาทิ Overwatch เกมยิงปืนผสม MOBA ยักษ์ใหญ่ของค่าย Blizzard ที่มีผู้เล่นสูงถึง 40 ล้านคน FallGuy ต้นฉบับความสนุกโหด มัน ฮา ของเกมที่เป็นกระแส และมีคนเล่นนับล้านเพียงแค่สัปดาห์เดียว PUBG เกมแนว Survival ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเกมหนึ่งในปัจจุบัน League of Legend เกมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเกม Dota และ Tekken 7 หนึ่งในตำนานเกมต่อสู้ ที่กำเนิดในยุค 90 และมีประวัติมายาวนานถึง 7 ภาค จึงขอเชิญชวนบรรดาเกมเมอร์ก้าวสู่อีกขั้นของการเล่นเกมสุดล้ำ ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะประทับใจ สนุกสนาน เพลิดเพลิน เต็มประสิทธิภาพทัดเทียมเกมเมอร์ทั่วโลกได้ในแพ็กเกจสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่นี่ที่เดียว”

สำหรับการเปิดตัว “True 5G Cloud Gaming by Netboom” ครั้งนี้ ทรู ได้จัดเตรียมความพิเศษให้แก่ลูกค้า ดังนี้
o ลูกค้าทรู 5G เล่นฟรี 30 วัน เมื่อสมัครแพ็กเกจ True 5G Ultra Max Speed พร้อมซื้อเครื่อง Galaxy S21 Series 5G ที่ทรูช็อปทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2564
o ลูกค้า True 5G รายเดือนรับสิทธิทดลองใช้งาน Netboom ฟรี 10 นาที และรับชั่วโมงการใช้งานเพิ่มฟรีทันทีสูงสุด 24 ชั่วโมง เมื่อสมัครสมาชิกประเภทรายเดือนครั้งแรกที่ Netboom
o ลูกค้าทรูแพ็กเกจอื่นๆ ทั้งรายเดือนและเติมเงิน รับเน็ตฟรี 1 GB พร้อมใช้งาน Netboom 80 ชั่วโมง/เดือน เมื่อสมัครแพ็กเกจเสริม 299 บาท โดยกด USSD *900*1302# โทรออก
o แพ็คเกจเสริม ราคา 399 บาท รับชั่วโมงการใช้งาน Netboom 80 ชั่วโมง, internet data 5GB และสามารถใช้งานแอปพลิเคชัน Netboom ได้โดยไม่เสียค่าดาต้า เป็นระยะเวลา 30 วัน พร้อมให้บริการตั้งแต่ วันที่ 1 ก.ค. 2564 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและข่าวสารของ True 5G Cloud Gaming by Netboom ได้ที่เว็บไซต์ http://5g.truemoveh.com/th/cloudgame

Facebook Comments

Related post