Digiqole ad

“ทรู” ประกาศต้อนรับ “แต้ว-สุดาพร” สาวแกร่งทีมชาติไทยสู่ครอบครัวทรู

 “ทรู” ประกาศต้อนรับ “แต้ว-สุดาพร” สาวแกร่งทีมชาติไทยสู่ครอบครัวทรู
Social sharing
Digiqole ad

ทรู ชื่นชมพลังบวก “น้องแต้ว” สุดาพร สีสอนดี นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นหญิงทีมชาติไทย สู้สุดใจ พิชิตชัยในศึกโอลิมปิก โตเกียวเกมส์ 2020 เตรียมต้อนรับเข้าเป็นสมาชิกใหม่ครอบครัวทรู สะท้อนต้นแบบความทุ่มเท สู้สุดพลัง เพื่อความเป็นที่ 1 สามารถทำให้ทุกสิ่งเป็นจริงได้ และเป็นเสมือนตัวแทนชาวไทยหัวใจนักสู้ ที่จะต้องก้าวต่อไปอย่างเข้มแข็ง พร้อมปั้นเป็นฮีโร่ ทรู 5G คนใหม่ สวมบทบาทสุดท้าทาย รวมถึงสนับสนุนเงินรางวัล จำนวน 5 ล้านบาท ผ่านสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย แทนคำขอบคุณที่ร่วมสร้างความสุขให้คนไทยในครั้งนี้ รวมทั้งยินดีมอบสิทธิประโยชน์สินค้าและบริการหลากหลายในกลุ่มทรูเพิ่มเติมนอกเหนือจากการสนับสนุนการสื่อสารในช่วงการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น และเชิญชวนคนไทยส่งกำลังใจเชียร์ฮีโร่สาวไทย “น้องแต้ว” ควงกำปั้นยึดสังเวียน คว้าชัยชนะที่ 1 กลับมาให้คนในชาติได้ชื่นชมและภาคภูมิใจไปด้วยกัน

นายณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู ในฐานะผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการในการแข่งขันโอลิมปิก โตเกียวเกมส์ 2020 รู้สึกชื่นชมและซาบซึ้งกับทุกพลังของทีมงานและนักกีฬาไทยทุกคน โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่มีความท้าทายเช่นนี้ ต่างก็เสียสละทุ่มเท เพื่อร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับประเทศไทย สร้างความสุขให้กับคนไทยได้อีกครั้ง โดยเฉพาะสาวไทยหัวใจนักสู้อย่าง “น้องแต้ว” สุดาพร สีสอนดี นักกีฬามวยสากลสมัครเล่นหญิงทีมชาติไทย รุ่นไลท์เวท 60 กิโลกรัม ที่ได้เปิดประวัติศาสตร์อีกหน้าของสมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่นไทย สามารถผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 สำเร็จ และยังมีลุ้นคว้าแชมป์เหรียญทอง สร้างความภาคภูมิใจแก่พี่น้องชาวไทยได้อีก โดยกลุ่มทรู ได้เตรียมต้อนรับน้องแต้วมาเป็นสมาชิกในครอบครัวทรูด้วยกัน เพื่อเป็นแบบอย่างของความทุ่มเทและมุ่งมั่นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนในสังคม ปลุกจิตวิญญาณให้ทุกคนลุกขึ้นสู้อย่างเข้มแข็ง สอดคล้องกับความมุ่งมั่นตั้งใจของกลุ่มทรู ที่เชื่อมั่นว่า ทุกสิ่งเป็นจริงได้ และไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อประโยชน์สูงสุดของคนไทยและประเทศไทย พร้อมกันนี้ ยังเตรียมมอบบทบาทสำคัญ สู่การก้าวเป็นฮีโร่ ทรู 5G คนล่าสุด รวมถึงมอบสิทธิประโยชน์ในการใช้สินค้าและบริการต่างๆ ในเครือโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตลอดจนสนับสนุนเงินรางวัลผ่านสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย จำนวน 5 ล้านบาทแทนคำขอบคุณจากคนไทยอีกด้วย”

ทั้งนี้ ด้วยความเชื่อว่า “คุณค่าที่แท้จริงของชีวิต คือ การมีกันละกัน” ซึ่งกีฬา สามารถเชื่อมโยงความสัมพันธ์ที่ก่อให้เกิดความหมายของพลังใจให้กับทุกคนได้ โดยที่ผ่านมา กลุ่มทรู ให้ความสำคัญกับการแข่งขันกีฬาระดับโลกที่คนไทยเข้าร่วมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในกีฬาโอลิมปิกครั้งนี้ กลุ่มทรู เป็นผู้สนับสนุนหลักด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ โดยนำเครือข่ายอัจฉริยะ ทรู 5G ที่ดีที่สุด และครอบคลุมที่สุด อำนวยความสะดวกแก่ทัพนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน พร้อมจัดแคมเปญ “ทรูเชียร์ไทย” เป็นสื่อกลางให้คนไทยรวมทุกหัวใจนักสู้ เชิญชวนติดแฮซแท็ก #ทรูเชียร์ไทย และ #CheerThaiTogether ทุกการโพสต์หรือแชร์ที่เกี่ยวข้องกับการให้กำลังใจทัพนักกีฬาไทยผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เพื่อให้คว้าชัยชนะกลับมาให้คนในชาติได้ชื่นชม และภาคภูมิใจไปด้วยกัน

Facebook Comments

Related post